Thứ sáu, 01/12/2017, 16:48 PM
  • Click để copy

Quang Đăng đẹp xuất sắc trong bộ ảnh mới khiến fan ‘bấn loạn’

Sau khi xuất hiện cùng Chi Pu trong MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", Quang Đăng cho ra mắt bộ ảnh mới cực ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, nam tính khiến người hâm mộ không khỏi phát cuồng.

DSCF8406
Hình ảnh thanh lịch, nam tính của Quang Đăng khiến người hâm mộ thích thú

Đoạt danh hiệu Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012, Quang Đăng chính thức theo đuổi con đường vũ công chuyên nghiệp. Ngoài ra anh cũng là ngôi sao tài năng của cuộc thi Ngôi sao thời trang 2011, biên đạo của team Maya tại The Remix 2016 tham gia vai chính trong phim Trùm cỏ.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khả năng nhảy múa điêu luyện, anh chiếm được nhiều tình cảm của công chúng - đặc biệt là những người yêu thích bộ môn nhảy múa. Có thể nói, Quang Đăng là một trong số ít biên đạo nổi bật và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

DSCF8031
Bộ ảnh mới với concept đơn giản nhưng vẫn thể hiện rõ nét sự thanh lịch của Quang Đăng
DSCF8105
Diện bộ trang phục màu hồng nhưng nam vũ công vẫn thực sự cuốn hút và nam tính, khó rời mắt

Với gương mặt điển trai, biểu cảm cuốn hút cùng phong cách thời trang chỉn chu, Quang Đăng xuất hiện một cách đẹp xuất sắc trong bộ ảnh street style “chiêu đãi” công chúng.

Mặc dù concept chụp ảnh đơn giản nhưng với lợi thế là khả năng biểu cảm xuất sắc cùng sở trường điều khiển cơ thể của một vũ công, Quang Đăng đã cho ra đời một bộ ảnh đúng chuẩn “soái ca”, khiến nhiều chị em phải bấn loạn.

DSCF8351
Công chúng dành nhiều lời khen ngợi với bộ ảnh đúng chuẩn soái ca của anh
DSCF8113
Gương mặt điển trai, biểu cảm cuốn hút cùng phong cách thời trang chỉn chu

Trước đó, câu chuyện tình cảm của cặp đôi trong MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" được Chi Pu và Quang Đăng thể hiện bằng vũ đạo xuyên suốt. Quang Đăng cũng phụ trách biên đạo động tác, đồng thời là diễn viên chính trong MV.

MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi": 

DSCF8320
DSCF8041
DSCF8065
 

Erik ngất xỉu, đòi ăn vạ vì 'mỹ nam' Hùng Cường chọn Hòa Minzy

Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm nam tính, Hùng Cường còn chinh phục người nghe bằng cách hát mộc mạc nhưng bay bổng và đầy tinh tế khiến cho bộ đôi Hòa Minzy – Erik “sửng sốt” rời khỏi ghế.