Quang Hải khoe ảnh mặc vest, phải chăng đã tính chuyện kết hôn?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 26/05/2020, 07:00 AM
  • Click để copy

Quang Hải đi chọn vest cùng Huỳnh Anh, phải chăng họ sắp kết hôn?

Chỉ vài ngày sau khi chính thức đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ, Quang Hải tiếp tục khoe ảnh mặc vest đẹp như chú rể. Có lẽ anh chàng đã tính đến chuyện kết hôn?

Huỳnh Anh - bạn gái mới của Quang Hải vui vẻ chia sẻ đoạn video anh chàng đang mặc vest với áo sơ mi trắng và nơ lịch sử. Cô nàng không quên gắn tên người yêu và hài hước hỏi: 'Ai đẹp trai giống anh vậy??".

Nhiều người tưởng rằng, cặp đôi đang cùng nhau đi chọn trang phục cưới, nhưng thực tế, đây là sự chuẩn bị cho lễ trao giải Quả bóng vàng 2020 sẽ diễn ra tối nay 26/5.

Cách đây ít ngày, Quang Hải không chỉ đưa bạn gái về ra mắt mà còn có động thái khẳng định tình cảm với bạn gái. Cụ thể, anh viết: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn, Huỳnh Anh".

Empty

Cũng trong cuối tuần qua, Huỳnh Anh hào hứng chia sẻ ảnh chụp chung với mẹ Quang Hải và được chàng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam bình luận: 'Hai chị em đẹp quá'.

Quang Hải và Huỳnh Anh công khai mối quan hệ hôm 12/5. Cô được biết đến là du học sing tịa Singapore, sinh năm 1999, trong một gia đình giàu có. Huỳnh Anh có thú vui chơi hàng hiệu và thường xuyên khoe những chiếc túi đắt tiền.

Empty
Empty

Huỳnh Anh là bạn gái thứ 2 sau Nhật Lê mà Quang Hải công khia chuyện tình cảm. Anh và cô cùng đặt trạng thái hẹn hò trên facebook và chia sẻ ảnh chung.

Netizen tìm thấy nhiều bằng chứng cho thấy Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP yêu lại từ đầu

Netizen tìm thấy nhiều bằng chứng cho thấy Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP yêu lại từ đầu

23/02/2021 19:16

Thiều Bảo Trâm đã dùng lại đồ đôi cũ cùng với Sơn Tùng. Thậm chí, chị gái nữ ca sĩ còn ám chỉ em gái 'không nên yêu 1 người 2 -3 lần'.

Đi mua thuốc, NS Giang còi được nhân viên nhà thuốc lì xì 5 triệu đồng

Đi mua thuốc, NS Giang còi được nhân viên nhà thuốc lì xì 5 triệu đồng

23/02/2021 19:08

NS Giang còi bày tỏ sự xúc động khi mua 1 triệu tiền thuốc nhưng được nhân viên nhà thuốc lì xì tới 5 triệu đồng với lời chúc anh khỏe mạnh.

Sao Việt hôm nay: Lộ clip Cẩm Đan tình tứ bên chồng cũ Lệ Quyên, Hoàng Yến đáp trả kẻ chê lấy nhiều chồng

Sao Việt hôm nay: Lộ clip Cẩm Đan tình tứ bên chồng cũ Lệ Quyên, Hoàng Yến đáp trả kẻ chê lấy nhiều chồng

23/02/2021 19:01

Hoàng Yến đáp trả kẻ chê mình lấy nhiều chồng là 'chó chê mèo'.

Lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc

Lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc

23/02/2021 16:02

Lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc. Cập nhật lịch chiếu phim Cẩm tâm tựa ngọc, link xem phim Cẩm tâm tựa ngọc nhanh nhất.

Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki

23/02/2021 16:02

Vincenzo của nam diễn viên Song Joong Ki vừa mới lên sóng đã thu hút được sự chú ý của các mọt phim vì nội dung hấp dẫn. Lịch chiếu phim Vincenzo của Song Joong Ki vào ngày nào?

Jack phiên bản nhí trong loạt ảnh cover gây sốt mạng xã hội

Jack phiên bản nhí trong loạt ảnh cover gây sốt mạng xã hội

23/02/2021 10:23

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ MV Đom Đóm của Jack hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Tập phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả nghẹn ngào

Tập phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả nghẹn ngào

23/02/2021 09:22

Tập 37 Trở về giữa yêu thương được phát sóng tối qua (22/2) là tập phim cuối cùng có sự góp mặt của cố NSND Hoàng Dũng.

HH Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị tố chảnh vì từ chối đồng nghiệp nam ôm eo chụp ảnh

HH Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bị tố chảnh vì từ chối đồng nghiệp nam ôm eo chụp ảnh

23/02/2021 09:03

HH Đỗ Thị Hà cho rằng với các đồng nghiệp nam cô chưa quen biết, nhất là những người mới gặp thì người đẹp khá ngại với những hành động thân mật.

MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi Youtube vì lý do bản quyền?

MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi Youtube vì lý do bản quyền?

23/02/2021 07:00

Kênh GC - đơn vị đã đánh bản quyền vì MV Chúng ta của hiện tại có một đoạn beat nhạc trùng với ca khúc Chill R&B Guitar Type Beat "CREAM".