Thứ sáu, 06/04/2018, 08:00 AM
  • Click để copy

Hố tử thần bất ngờ xuất hiện ‘nuốt chửng’ người cùng 2 xe máy

Một hố tử thần rộng hơn 10m2 đã bất ngờ xuất hiện “nuốt chửng” 1 người và 2 xe máy xảy ra vào tối 5/1, trước số nhà 218 Cao Sơn (phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh). Theo lãnh đạo UBND phường Cẩm Sơn nguyên nhân có hố tử thần là do hoạt động địa chất.

quang-ninh-ho-tu-than-nuot-chung-nguoi-cung-2-xe-may-la-do-hoat-dong-dia-chat
Hiện trường hố tử thần "nuốt chửng" một người và hai xe máy. Ảnh (CTV

Vào khoảng 19h20 ngày 5/4, tại trước số nhà 218 Cao Sơn (phường Cẩm Sơn, Cẩm Phả, Quảng Ninh) xuất hiện hố tử thần trước cửa nhà dân khiến một người dân bị và hai xe máy bị rơi xuống.

Ngay sau đó, một xe máy đã được kéo lên, người rơi xuống được giải cứu bị dù thương nhẹ, còn một chiếc xe bị tụt sâu khiến công việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Toàn bộ một cây lớn được trồng trước đây đã bị “hố tử thần” nuốt chửng, phần đất đá có dấu hiệu trôi sụt xuống dưới. Miệng hố có dấu hiệu mở rộng.

Kể lại sự việc anh Hoàng Công Hoan (31 tuổi, khu Cao Sơn 1, phường Cẩm Sơn, TP Cẩm Phả) cho hay: Thời điểm trên anh đi từ trong nhà ra ngõ. Khi vừa đặt chân xuống vỉa hè, bất ngờ hàng chục mét vuông sụt xuống cuốn theo người và 2 xe máy”.

Tại hiện trường, hố rộng khoảng hơn 10m2, có chỗ rất sâu và đang có chiều hướng mở rộng. Ngay sau khi xuất hiện người dân đã báo chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường để đảm bảo an toàn và trong khi tiến hành lấp hố tử thần thì bất ngờ một xe cẩu bị sụt xuống khiến công tác cứu hộ và san lấp càng gặp khó khăn hơn.

quang-ninh-ho-tu-than-nuot-chung-nguoi-cung-2-xe-may-la-do-hoat-dong-dia-chat
Vụ việc khiến nhiều người dân quanh khu vực hết sức sợ hãi - (Ảnh (CTV).

Sáng 6/4, Chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn Phạm Huy Hoàng cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, phường đã cử lực lượng xuống hiện trường và tiến hành lấp đất đổ vào điểm sụt lún.

Theo ông Hoàng, từ trước đến nay thành phố đã mời các nhà khoa học về và họ nói nguyên nhân do hoạt động địa chất.

Trong khi đó, ông Vũ Quyết Tiến - Chủ tịch UBND TP Cẩm Phả  cho biết: “Đến khoảng 1h sáng 6/4, đã xử lý xong hết, phường đã tiến hành lấp đất lên điểm sụt lún”.

Hiện các cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân việc sụt lún này.

 

Hình ảnh hố tử thần ở đường Trường Sa, Phú Nhuận, TP.HCM

Hình ảnh hố tử thần ở đường Trường Sa, Phú Nhuận, TP.HCM xuất hiện vào sáng 4/8. Bên trong hố có nhiều vết nứt lớn nham nhở, bị khoét hàm ếch và đang có dấu hiệu tiếp tục sụt...

 

Hố tử thần khổng lồ ở Bắc Cạn

Hố tử thần khổng lồ ở Bắc Cạn, sau một đêm chiếc hố tử thần bất ngờ xuất hiện sát tỉnh lộ 254 thuộc địa bàn tổ 10, thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn gây nguy hiểm cho...