Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 05/07/2020, 08:55 AM
  • Click để copy

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Tin đồn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phim giả tình thật sau khi đóng chung Đừng bắt em phải quên khiến dân mạng xôn xao.

Dòng trạng thái gây xôn xao của Quỳnh Kool

Dòng trạng thái gây xôn xao của Quỳnh Kool

Sau khi đóng chung bộ phim Đừng bắt em phải quên, dân mạng liên tục thấy cặp đôi Quỳnh Kool và Thanh Sơn đăng tải những hình ảnh chụp chung vô cùng ăn ý. Thậm chí, mới đây, có lẽ ít người nhận ra Quỳnh Kool đã từng công khai "Thầy ơi, em yêu anh" trên chính Facebook mình.

Empty
Loạt ảnh tình tứ của cặp đôi.

Loạt ảnh tình tứ của cặp đôi.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái này của nữ diễn viên Đừng bắt em phải quên đã khiến cư dân mạng thêm khẳng định chắc chắn tin đồn là có thật. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng Quỳnh Kool và Thanh Sơn chỉ đang hợp tác ăn ý để PR cho bộ phim mà thôi.

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

04/03/2021 09:35

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời ở tuổi 92, lúc rạng sáng ngày 4/3. Theo người thân, Nghệ sĩ nhân dân Trần Hạnh mất trong vòng tay các con, cháu.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

04/03/2021 08:14

Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

04/03/2021 07:00

Người chơi Ai là triệu phú đã vô cùng băn khoăn khi nhận được câu hỏi 'Ai là nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân trong lĩnh vực sân khấu vào năm 2019'.

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ra danh tính cô gái trong clip đen

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ra danh tính cô gái trong clip đen

03/03/2021 21:44

Phía Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định muốn tìm hiểu sự việc tới cùng vì không muốn bị đồn thổi đang muốn PR cho phim.

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

03/03/2021 19:00

Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K, giá 250 triệu đồng.

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

03/03/2021 17:50

Nhã Phương xứng đáng là 'người vợ sướng nhất quận Phú Nhuận' khi không chỉ được chồng chiều chuộng mà còn chụp ảnh cực đẹp, với nhiều mỹ nhân khác đây là chuyện xa xỉ.

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

03/03/2021 13:20

Những hình ảnh được cho là của một cô gái giống với Hải Tú và Ngọc Trinh hiện đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

03/03/2021 10:04

Thúy Nga bị cư dân mạng đòi tẩy chay sau khi lên tiếng quanh vụ ly hôn ồn ào của Hoàng Anh.

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cứ hội ngộ là phát 'cẩu lương'

03/03/2021 07:00

Hành động ngọt ngào thân mật của Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh khiến nhiều netizen đứng ngồi không yên.