Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Quỳnh Thư đăng status ám chỉ trục trặc tình cảm, dân tình liên tục gọi tên chồng cũ Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư đăng status ám chỉ trục trặc tình cảm, dân tình liên tục gọi tên chồng cũ Diệp Lâm Anh

Văn hóa 04/05/2022, 07:00

Những chia sẻ của Quỳnh Thư đã gây chú ý với người hâm mộ.

Quỳnh Thư xác nhận độc thân, nghi vấn 'đường ai nấy đi' với chồng Diệp Lâm Anh?

Quỳnh Thư xác nhận độc thân, nghi vấn 'đường ai nấy đi' với chồng Diệp Lâm Anh?

Văn hóa 09/04/2022, 07:00

Sau nhiều lần bị bắt gặp sánh đôi bên chồng người ta, Quỳnh Thư đăng status gây bất ngờ.

Lộ ảnh chồng Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư hẹn hò cuối tuần?

Lộ ảnh chồng Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư hẹn hò cuối tuần?

Văn hóa 13/03/2022, 13:00

Kể từ sau khi nghi vấn bị bắt gặp tại nhà riêng của Quỳnh Thư thì mới đây, team qua đường dường như lại bắt gặp cảnh chồng Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đang hẹn hò.

Hậu ồn ào giật chồng, Quỳnh Thư khoe quà 8/3 cực khủng ai đó tặng

Hậu ồn ào giật chồng, Quỳnh Thư khoe quà 8/3 cực khủng ai đó tặng

Văn hóa 09/03/2022, 12:44

Quỳnh Thư đã khoe trên trang cá nhân bó hoa hồng siêu to nhân ngày 8/3.

Sao Việt hôm nay (17/1): Quỳnh Thư xin 1 điều giữa ồn ào người thứ ba, Ngân 98 bị Trang Nemo thuê người đánh?

Sao Việt hôm nay (17/1): Quỳnh Thư xin 1 điều giữa ồn ào người thứ ba, Ngân 98 bị Trang Nemo thuê người đánh?

Văn hóa 17/01/2022, 19:00

Bên cạnh đó, thông tin về bức ảnh giường chiếu của vợ chồng Lê Thúy hay sự thay đổi nhân sự của Táo Quân khiến netizen tranh cãi cũng gây xôn xao.

Sao Việt hôm nay (15/1): Hồ Văn Cường bị mỉa mai vô ơn, lộ clip Quỳnh Thư đến tận nhà thách đấu chính thất?

Sao Việt hôm nay (15/1): Hồ Văn Cường bị mỉa mai vô ơn, lộ clip Quỳnh Thư đến tận nhà thách đấu chính thất?

Văn hóa 15/01/2022, 19:35

Bên cạnh đó, nhân vật chủ chốt sẽ rời Táo Quân hay bộ ảnh không phù hợp của Lê Giang đang gây tranh cãi.

1 năm trước lùm xùm tiểu tam, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vẫn chị chị em em cười nói bên nhau thế này

1 năm trước lùm xùm tiểu tam, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vẫn chị chị em em cười nói bên nhau thế này

Văn hóa 15/01/2022, 10:53

Những ngày qua, vụ lùm xùm Diệp Lâm Anh ly thân do chồng có "người thứ 3" đã thu hút không ít bàn tán dư luận. Diễn viên Quỳnh Thư bị cho là cô gái đang cặp kè với chồng Diệp Lâm Anh cũng đối mặt với điều tiếng xấu.

Quỳnh Thư đáp trả netizen, ẩn ý chồng cũ Diệp Lâm Anh vì sĩ diện nên không lên tiếng vụ ly thân?

Quỳnh Thư đáp trả netizen, ẩn ý chồng cũ Diệp Lâm Anh vì sĩ diện nên không lên tiếng vụ ly thân?

Văn hóa 15/01/2022, 07:00

Khi bị cho rằng là tiểu tam chen vào hạnh phúc của Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư đã lên tiếng đáp trả.

Đăng status nhắc đến từ 'biết điều', 'dễ thương', Quỳnh Thư bị netizen ném đá

Đăng status nhắc đến từ 'biết điều', 'dễ thương', Quỳnh Thư bị netizen ném đá

Văn hóa 14/01/2022, 07:00

Giữa biến căng khi bị gọi tên là “tiểu tam” phá hoại cuộc hôn nhân của Diệp Lâm Anh, động thái mới của Quỳnh Thư liên tục bị ném đá.

Clip Quỳnh Thư mặc bikini gợi cảm, nhảy nhót bốc lửa bị chê kém sang

Clip Quỳnh Thư mặc bikini gợi cảm, nhảy nhót bốc lửa bị chê kém sang

Văn hóa 12/01/2022, 07:05

Đoạn clip cũ của Quỳnh Thư bất ngờ hot trở lại khi vợ chồng Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân.

Quỳnh Thư lại nói đạo lý giữa drama nghi giật chồng Diệp Lâm Anh

Quỳnh Thư lại nói đạo lý giữa drama nghi giật chồng Diệp Lâm Anh

Văn hóa 11/01/2022, 12:54

Giữa nghi vấn giật chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư tiếp tục có động thái gây chú ý trên MXH.

Sao Việt hôm nay (18/11): Quỳnh Thư nhắn nhủ ai đó bớt hại người, Sơn Tùng khoe bộ trang sức 3 tỷ

Sao Việt hôm nay (18/11): Quỳnh Thư nhắn nhủ ai đó bớt hại người, Sơn Tùng khoe bộ trang sức 3 tỷ

Văn hóa 18/11/2021, 19:00

Bên cạnh đó, việc netizen bình luận khiếm nhã về hình xăm của diễn viên Thu Quỳnh hay việc Ngọc Trinh bị ném đá vì đi chợ mà không đeo khẩu trang cũng gây chú ý.

Quỳnh Thư ẩn ý ai đó dựng chuyện để gây thương hại, Diệp Lâm Anh phản ứng ra sao?

Quỳnh Thư ẩn ý ai đó dựng chuyện để gây thương hại, Diệp Lâm Anh phản ứng ra sao?

Văn hóa 10/11/2021, 15:33

Giữa vụ drama tình ái, nhất cử nhất động của Diệp Lâm Anh - Đức Phạm và Quỳnh Thư đều không qua được mắt các “thánh soi”.

Sao Việt hôm nay (9/11): Quỳnh Thư ẩn ý bị hãm hại, bà xã Công Lý đang mang thai con đầu lòng?

Sao Việt hôm nay (9/11): Quỳnh Thư ẩn ý bị hãm hại, bà xã Công Lý đang mang thai con đầu lòng?

Văn hóa 09/11/2021, 19:00

Bên cạnh đó, dòng chia sẻ của Quách Ngọc Tuyên hay việc em trai ruột Hoài Linh sang Mỹ cũng gây chú ý.

Sao Việt hôm nay (8/11): Ngọc Trinh tag Quỳnh Thư vào clip đạo lý yêu, Lam Trường nhận lỗi về tin đồn tan vỡ

Sao Việt hôm nay (8/11): Ngọc Trinh tag Quỳnh Thư vào clip đạo lý yêu, Lam Trường nhận lỗi về tin đồn tan vỡ

Văn hóa 08/11/2021, 19:00

Bên cạnh đó, quà khủng của Phạm Hương hay clip Thùy Tiên xé giấy vay nợ cũng gây chú ý.