Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Cách làm chè thái ngon đơn giản tại nhà

Cách làm chè thái ngon đơn giản tại nhà

Đời Sống 08/09/2020, 06:50

Cách nấu chè thái ngon đơn giản tại nhà, dưới đây là cách làm chè thái ngon đơn giản tại nhà mời bạn đọc cùng tham khảo.

Chủ nhà cúng rằm tháng 7 khiến xe khách 29 chỗ cháy trơ khung

Chủ nhà cúng rằm tháng 7 khiến xe khách 29 chỗ cháy trơ khung

Đời Sống 03/09/2020, 06:11

Một chủ nhà ở Nghệ An trong lúc thắp hương cúng rằm tháng 7 đã bất cẩn làm lửa bốc lên và thiêu rụi chiếc xe khách 29 chỗ của gia đình mình.

Cách sắm lễ cúng Rằm tháng 7. Bài văn khấn Nôm cúng Rằm tháng 7

Cách sắm lễ cúng Rằm tháng 7. Bài văn khấn Nôm cúng Rằm tháng 7

Đời Sống 02/09/2020, 06:17

Xin giới thiệu để bạn đọc tham khảo cách sắm lễ cúng Rằm tháng 7 và bài văn khấn Nôm cúng Rằm tháng 7.

Mâm lễ cúng gia tiên Rằm tháng 7. Mâm cúng Rằm tháng Bảy cần gì?

Mâm lễ cúng gia tiên Rằm tháng 7. Mâm cúng Rằm tháng Bảy cần gì?

Đời Sống 01/09/2020, 16:21

Mâm lễ cúng gia tiên Rằm tháng 7. Mâm cúng Rằm tháng Bảy cần gì? là câu hỏi của nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu sơ qua để bạn đọc tham khảo.

Bài văn khấn, lễ vật cúng cô hồn, chúng sinh Rằm tháng Bảy

Bài văn khấn, lễ vật cúng cô hồn, chúng sinh Rằm tháng Bảy

Đời Sống 01/09/2020, 08:27

Bài văn khấn, lễ vật cúng cô hồn, chúng sinh Rằm tháng Bảy được giới thiệu dưới đây để bạn đọc quan tâm tham khảo.

Cúng cô hồn thế nào cho đúng? Cách cúng cô hồn tháng 7 âm lịch

Cúng cô hồn thế nào cho đúng? Cách cúng cô hồn tháng 7 âm lịch

Đời Sống 01/09/2020, 08:15

Cúng cô hồn thế nào cho đúng? Cách cúng cô hồn tháng 7 âm lịch như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Rằm tháng 7 cúng gì và những lưu ý cúng Rằm tháng 7 năm 2020

Rằm tháng 7 cúng gì và những lưu ý cúng Rằm tháng 7 năm 2020

Đời Sống 01/09/2020, 08:02

Cúng Rằm tháng 7 rất được coi trọng đối với người Việt. Vậy Rằm tháng 7 cúng gì và những lưu ý cúng Rằm tháng 7 năm 2020 là gì? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết.

Bài cúng Rằm tháng 7 theo phong tục Việt Nam

Bài cúng Rằm tháng 7 theo phong tục Việt Nam

Đời Sống 01/09/2020, 08:02

Dưới đây là Bài cúng Rằm tháng 7 theo Văn khấn cổ truyền Việt Nam để bạn đọc quan tâm tham khảo.

Rằm tháng Bảy 2020 là ngày mấy? Cách sắm lễ, bài văn khấn cúng Rằm tháng 7

Rằm tháng Bảy 2020 là ngày mấy? Cách sắm lễ, bài văn khấn cúng Rằm tháng 7

Đời Sống 29/08/2020, 10:39

Rằm tháng Bảy 2020 là ngày mấy? Cách sắm lễ, bài văn khấn cúng Rằm tháng 7 là một vài câu hỏi sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tháng ‘cô hồn’ các hãng ô tô đồng loạt giảm giá 'khủng'

Tháng ‘cô hồn’ các hãng ô tô đồng loạt giảm giá 'khủng'

Tiêu dùng 29/08/2020, 06:39

Tháng cô hồn các hãng ô tô thường giảm giá mạnh ở các dòng xe nhằm kích cầu cũng như ổn định doanh thu của mình không để rơi vào trạng thái ế ẩm.

Cách làm lễ phóng sinh. Bài văn khấn cúng phóng sinh dịp rằm tháng 7 năm 2020

Cách làm lễ phóng sinh. Bài văn khấn cúng phóng sinh dịp rằm tháng 7 năm 2020

Đời Sống 29/08/2020, 06:29

Phóng sinh là việc làm có tính nhân văn cao đẹp. Xin giới thiệu để bạn đọc quan tâm tham khảo cách làm lễ phóng sinh và bài văn khấn cúng phóng sinh dịp Rằm tháng 7 năm 2020.

Cách làm mâm cúng cô hồn

Cách làm mâm cúng cô hồn

Đời Sống 28/08/2020, 15:03

Cách làm mâm cúng cô hồn thế nào? Mâm cúng cô hồn gồm những gì? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Cách làm mâm cơm cúng rằm tháng 7

Cách làm mâm cơm cúng rằm tháng 7

Đời Sống 28/08/2020, 14:16

Cách làm mâm cơm cúng rằm tháng 7 như nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm mâm cơm cúng rằm tháng 7 đầy đủ nhất.

Giá xe ô tô Honda HR-V 2020 giảm sâu tháng 'cô hồn'

Giá xe ô tô Honda HR-V 2020 giảm sâu tháng 'cô hồn'

Tiêu dùng 27/08/2020, 06:25

Giá xe ô tô Honda HR-V 2020 giảm sâu đã khiến phân khúc SUV mini nóng dần lên, đặc biệt trong tháng "cô hồn" khi các hãng xe đua nhau giảm giá để bán hàng.

Những điều cần kiêng kị tháng cô hồn

Những điều cần kiêng kị tháng cô hồn

Đời Sống 19/08/2020, 11:17

Tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch hàng năm) được xem là tháng đen đủi nhất trong năm. Dưới đây là những điều cần kiêng kị tháng cô hồn mọi người cần biết theo quan niệm dân gian.