| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Tin bóng đá 24h ngày 14/5: Sao Tottenham bị cướp đột nhập khi đang ở cùng bạn gái, Ronaldo ấn định ngày trở lại

Tin bóng đá 24h ngày 14/5: Sao Tottenham bị cướp đột nhập khi đang ở cùng bạn gái, Ronaldo ấn định ngày trở lại

Bóng đá 14/05/2020, 18:50

Tin bóng đá 24h ngày 14/5 Dele Alli bị thương sau màn đụng độ với cướp, Ronaldo ngưỡng mộ sự nghiệp của Messi...là những tin tức bóng đá mới nhất trong ngày hôm nay.

Ngắm vẻ đẹp của người mẫu Georgina Rodriguez, bạn gái Ronaldo

Ngắm vẻ đẹp của người mẫu Georgina Rodriguez, bạn gái Ronaldo

Bóng đá 23/04/2020, 16:34

Georgina Rodriguez, bạn gái sinh năm 1994 của cầu thủ nổi tiếng Cristinano Ronaldo thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp Latin nóng bỏng và quyến rũ.

Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên 20 tuổi soán ngôi bạn gái Ronaldo

Vẻ đẹp nóng bỏng của diễn viên 20 tuổi soán ngôi bạn gái Ronaldo

Bóng đá 23/04/2020, 13:18

Bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo đã phải ngậm ngùi đứng thứ 2 trong top 10 bóng hồng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram tại Tây Ban Nha. Cô gái soán ngôi bạn gái Ronaldo là ai?

VIDEO: Ronaldo khoe thể lực qua màn thử thách gập bụng

VIDEO: Ronaldo khoe thể lực qua màn thử thách gập bụng

Bóng đá 06/04/2020, 07:25

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cho thấy nền tảng thể lực sung mãn qua màn thử thách gập bụng để gửi tới người hâm mộ.

Những điều ít biết về 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo

Những điều ít biết về 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo

Bóng đá 04/04/2020, 06:35

Ronaldo là ai? Biệt danh "người ngoài hành tinh Ronaldo" được cả thế giới gọi bắt đầu từ năm 1996 khi anh thi đấu cho Câu lạc bộ Bacelona.

Ronaldo muốn rời Juventus, có thể trở lại khoác áo MU

Ronaldo muốn rời Juventus, có thể trở lại khoác áo MU

Bóng đá 25/03/2020, 06:40

Theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo muốn chia tay Juventus chỉ sau hai mùa giải chơi bóng tại Serie A.

Cristiano Ronaldo là ai? Ronaldo giành bao nhiêu Quả bóng vàng FIFA?

Cristiano Ronaldo là ai? Ronaldo giành bao nhiêu Quả bóng vàng FIFA?

Bóng đá 24/03/2020, 13:40

Cristiano Ronaldo là ai? Ronaldo giành bao nhiêu quả bóng vàng FIFA? Đây là cái tên không còn lạ lẫm đối với những ai yêu thích bộ môn thể thao Vua.

Báo Indonesia cảnh báo Đoàn Văn Hậu khi được truyền thông Việt Nam so sánh với Ronaldo

Báo Indonesia cảnh báo Đoàn Văn Hậu khi được truyền thông Việt Nam so sánh với Ronaldo

Bóng đá 12/02/2020, 08:56

Tờ Indosport cảnh báo về tương lai của Đoàn Văn Hậu khi liên tục phải ngồi trên ghế dự bị tại SC Heerenveen.