Thứ sáu, 24/05/2019, 08:07 AM
  • Click để copy

Khai thác vàng trái phép ở khu vực biên giới, một phu vàng thiệt mạng

Nhóm 5 phu vàng rủ nhau lên xã biên giới thuộc tỉnh Quảng Nam để khai thác vàng trái phép và không may một người thiệt mạng do sẩy chân rớt xuống hầm vàng.

DSC_1041
Khu vực nơi Phước bị sẩy chân và thiệt mạng.

Ngày 24/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng kinh tế và buôn lậu Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ việc người đàn ông rơi xuống hầm vàng tại khu vực đồi Thành Mỹ 1, thuộc lâm phận khu bảo tồn thiên nhiên Sông Thanh (xã Đắc Pring, huyện Nam Giang).

Theo thông tin ban đầu, ngày 8/5, một nhóm 5 người, trong đó có anh Trịnh Ngọc Phước (SN 1970, trú thôn 2, xã Tiên Lộc, huyện Tiên Phước rủ nhau vào khu bảo tồn thiên nhiên Sông Tranh để đào vàng.

Đến ngày 18/5, khi đang khai thác vàng ở khu vực đồi Thành Mỹ 1, trong lúc đang di chuyển xuống dưới hầm, anh Phước không may bị sẩy chân và thiệt mạng.

 

Sau 4 ngày vẫn chưa thể tiếp cận được hai phu vàng mắc kẹt trong hang

Đã hơn 4 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa thể tiếp cận được vị trí của hai phu vàng mắc kẹt trong hang ở Hòa Bình. Công tác cứu hộ cũng gặp rất nhiều khó khăn do điều kiện thời tiết xấu.

 

Tìm thấy thi thể một phu vàng mắc kẹt ở Hòa Bình sau 7 ngày mất tích

Sau 7 ngày tìm kiếm với nhiều nỗ lực, lực lượng chức năng đã tìm được một thi thể của phu vàng bị mắc kẹt trong hang ở Hòa Bình.