Thứ ba, 19/06/2018, 21:30 PM
  • Click để copy

Rủ nhau tắm biển, hai học sinh chết đuối thương tâm

Trong lúc cùng nhóm bạn tắm biển, 2 em học sinh ở Quảng Ngãi không may bị đuối nước và tử vong.

ANH 1
2 học sinh ở Quảng Ngãi bị đuối nước và tử vong vào chiều 19/6 (Ảnh minh họa)

Tối 19/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hồng Phước (Chủ tịch UBND xã Bình Phú, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.

Theo ông Phước, vào khoảng 17h30' cùng ngày, một nhóm học sinh (khoảng 7-8 em) đã rủ nhau ra biển An Sen (thôn An Thạnh 1, xã Bình Phú) tắm. Khi đang mải mê bơi lội, 3 em gồm: Đỗ Khắc Hợp (17 tuổi), Lê Hữu Thành (18 tuổi) và Võ Văn Thành (19 tuổi, cùng trú xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn) không may bị sóng biển cuốn trôi.

Nghe tiếng hô hoán của các học sinh còn lại trong nhóm, một số người đang tắm biển gần đó đã nỗ lực bơi ra ứng cứu nhưng chỉ kịp thời đưa được em Hợp vào bờ an toàn.

Nhận được thông tin, chính quyền xã Bình Phú và cơ quan chức năng huyện Bình Sơn đã huy động phương tiện và nhân lực khẩn trương tổ chức tìm kiếm hai học sinh mất tích.

Đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của hai em Lễ Hữu Thành và Võ Văn Thành lên bờ.

Hiện thi thể của 2 học sinh xấu số đã được chính quyền địa phương bàn giao cho người thân để tiến hành lo hậu sự.

 

Bắt 6 người Đài Loan trong đường dây lừa đảo gần 7 tỷ đồng qua điện thoại

Thông qua mạng internet để tìm kiếm thông tin cá nhân người khác, 12 đối tượng (trong đó có 6 người Đài Loan) đã mạo danh cán bộ thi hành pháp luật và chiếm đoạt của các nạn nhân gần 7 tỷ đồng.