Thứ tư, 13/12/2017, 14:10 PM
  • Click để copy

‘Rụng tim’ với bộ ảnh đón Giáng sinh đẹp lung linh của cặp đôi điển trai

“Hiểu tính chất của thế giới ảo phức tạp nên ngay từ đầu hai đứa cùng thống nhất những gì nên đăng tải và không nên đăng tải. Một khi muốn chia sẻ thông tin lên mạng xã hội thì cả hai sẽ hội ý trước rồi mới quyết định là có đăng hay không”, cặp đôi đồng tính nam điển trai chia sẻ.

rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
Trần Chí Tâm và Kỳ Nguyễn chính thức quen nhau đã được 6 năm.

Trần Chí Tâm (sinh năm 1991, Sóc Trăng) hiện là chuyên viên xử lý hồ sơ xin visa du lịch cá nhân và Kỳ Nguyễn (sinh năm 1993, Đồng Nai) đang kinh doanh hàng xách tay. Cả hai chính thức quen nhau đã được 6 năm.

Cặp đôi chia sẻ, cả hai nhận được sự thương yêu từ gia đình, bạn bè và những người hàng xóm xung quanh. Trong suốt hơn 6 năm trôi qua, thời gian cả hai về quê mỗi bên với tần suất rất nhiều. Vì thế ngoài người thân thì những người hàng xóm cũng vui vẻ đón chào.

Mới đây, hai anh chàng điển trai đã thực hiện một bộ ảnh lung linh mừng Giáng sinh khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, ghen tị. Nhân dịp này, cặp đôi cũng đã dành thời gian chia sẻ về tình yêu của mình liên quan đến việc tình yêu online, công khai trên mạng xã hội...

rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
Cặp đôi chia sẻ, cả hai nhận được sự thương yêu từ gia đình, bạn bè và những người hàng xóm xung quanh.
rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
Mới đây, hai anh chàng điển trai đã thực hiện một bộ ảnh lung linh mừng Giáng sinh khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, ghen tị. 

Hai bạn quen nhau online và hiện đang có một tình yêu đáng ngưỡng mộ. Là những người trong cuộc, bạn có thể chia sẻ một chút về bí kíp để biến tình yêu online trở nên thực tế, không ảo và có tương lai?

Hai đứa mình biết nhau vào năm 2011 và mạng xã hội chưa bùng nổ như hiện tại. Nhớ lại thời điểm đó, với một ứng dụng chat tìm bạn quanh đây là Ola rất sơ sài, chỉ có chức năng trò chuyện và hình ảnh hai đứa gửi cho nhau cũng không rõ nữa.

Cơ duyên là vô tình thấy nick Kỳ đang online nên mình chat trước ngỏ lời làm quen. Trong đầu cũng chưa có một chủ đích là sẽ tìm người yêu, chỉ muốn kết thêm một người bạn thôi vì khi đó mình chỉ là sinh viên mới lên thành phố sống, xa nhà nên việc có người bạn tán gẫu cũng thú vị.

Hai đứa nói chuyện với nhau cũng được một thời gian và do mình là người sống hướng ngoại nên đã chủ động hẹn hò gặp mặt. Nhớ lại lúc đó mình viện cớ là muốn mời Kỳ đi ăn tối, nếu có nhã hứng thì sẵn dịp gặp nhau cho biết mặt ở ngoài luôn.

Hôm đó, tại điểm hẹn là một quán phở gần nhà mình – cả hai đứa đều đến đúng giờ và mình thật sự có chút bối rối khi gặp Kỳ vì vẻ bên ngoài có nhiều điểm khiến mình ấn tượng. Mấy phút đầu còn hơi ngại ngùng, sau đó hai đứa hỏi thăm nhau và nói chuyện dần dần tự nhiên và thoải mái hơn. Sau buổi gặp, mình đã chở Kỳ về, sẵn tiện biết nhà em ở đâu luôn.

Có lẽ thời điểm 6 năm trước, giới trẻ chúng mình chưa có khái niệm về nhan sắc hoặc vẻ bề ngoài của đối phương nên những cuộc hẹn gặp nhau rất tự nhiên và thẳng thắn. Chắc do duyên phận nên ấn tượng ngày đầu gặp nhau vẫn còn vương vấn mãi tới tận bây giờ. Hai đứa đều tìm thấy điểm chung và dành tình cảm chân thành nên chính thức quen nhau.

Nói về kinh nghiệm hay bí kíp từ tình yêu online thì cũng phụ thuộc nhiều yếu tố lắm. Nhưng cá nhân hai đứa thấy rằng hãy cảm nhận bằng con tim và chỉ tiến tới khi cả hai xác định đã tìm thấy điểm chung nào đó.

rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
Cặp đôi quen biết nhau vào năm 2011 và mạng xã hội chưa bùng nổ như hiện tại.
rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
"Có lẽ thời điểm 6 năm trước, giới trẻ chúng mình chưa có khái niệm về nhan sắc hoặc vẻ bề ngoài của đối phương nên những cuộc hẹn gặp nhau rất tự nhiên và thẳng thắn".

Việc công khai với bạn bè là điều bình thường, nhưng công khai trên mạng xã hội lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Bởi trên mạng, có vô số những rắc rối mà hai bạn có thể gặp phải. Hai bạn có lường trước được điều đó không và làm cách nào để tránh và giải quyết mớ rắc rối từ mạng xã hội, cư dân mạng với tình yêu của mình?

Ngày nay chỉ cần mở facebook là người ta có thể biết tất tần tật về cuộc sống xã hội bên ngoài. Thậm chí biết rõ về đời tư cá nhân của bạn bè và người thân mình nữa. Mạng xã hội mục đích là kết bạn là sẻ chia nhưng cũng có nhiều người bạn mà chúng ta cũng không biết họ là ai. Và nếu công khai quá lố, chia sẻ thông tin tràn lan thì người dính rắc rối không ai khác là chúng mình.

Do hiểu tính chất của thế giới ảo phức tạp nên ngay từ đầu hai đứa cùng thống nhất những gì nên đăng tải và không nên đăng tải. Một khi muốn chia sẻ thông tin lên mạng xã hội thì cả hai sẽ hội ý trước rồi mới quyết định là có đăng hay không. Còn việc kết bạn thì cũng hạn chế tối đa, chỉ chấp nhận những người thân và người quen thôi.

Thật sự, xã hội mình vẫn còn nhiều người chưa quen khi nhìn thấy hai cậu con trai hay hai cô gái quen nhau. Nên việc sàn lọc thông tin đầu ra trước thì sẽ hạn chế được những thành phần xấu. Vì sống trong thời đại @, chúng mình phải chọn lọc mọi thứ trên mạng xã hội thì mới có thể giữ cho tình yêu lâu dài và tránh những phiền toái không đáng có.

Bật mí vài kỉ niệm liên quan đến những sự cố, rắc rối từ mạng xã hội đem lại cho tình yêu của hai bạn nhé?

Dĩ nhiên khi đã là một cặp thì những chuyện hẹn hò riêng tư sẽ hạn chế hơn xưa. Vì mình cần phải phân biệt đâu là yêu, đâu là bạn để cả hai không phải hiểu lầm nhau.

Về kỷ niệm từ những rắc rối trên mạng xã hội thì nhiều lắm, nhưng hầu hết mọi chuyện cũng được giải quyết êm đẹp. Việc phiền toái mà thường xảy ra nhất chính là một trong hai đứa đi về quê hoặc vắng nhà là “vô tình” có vài ba bạn vào nhắn tin hỏi thăm ngay: “Nay anh/em ở nhà một mình hả?”. Với những câu hỏi có ý như thế này thì thường trả lời khéo léo để bạn không ngại mà mình cũng không làm gì có lỗi với người yêu mình.

Và lâu lâu cũng có bạn nhắn tin cho mình và mách là “Bồ anh đang thả thính bên facebook bạn A, bạn B nào đó...”. Tình huống này thì mình cũng cho qua thôi vì người yêu mình thế nào mình biết. Đúng thật là ở chung nhà đó, nhưng cái gì cũng mức độ vừa phải thôi, cho người yêu mình vẫn còn chút riêng tư nhưng không quá lố thì tình yêu mới bền được.

Thật ra mật khẩu các ứng dụng mạng xã hội thì cả hai đều biết cả. Mà biết vậy thôi chứ cũng không hề đăng nhập để kiểm tra gì bao giờ vì đơn giản yêu nhau hiểu nhau.

rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
"Nếu công khai quá lố, chia sẻ thông tin tràn lan thì người dính rắc rối không ai khác là chúng mình".
rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
Thật sự, xã hội mình vẫn còn nhiều người chưa quen khi nhìn thấy hai cậu con trai hay hai cô gái quen nhau. Nên việc sàn lọc thông tin đầu ra trước thì sẽ hạn chế được những thành phần xấu. 

Hai bạn nghĩ sao về tình yêu giấu kín và tình yêu công khai? Theo bạn, khi nào thì chúng ta nên công khai tình yêu, hoặc đạt đến những yếu tố nào?

Giấu kín hay công khai là do hoàn cảnh cá nhân hoặc sở thích của mỗi người mà hình thành thôi. Có thể họ hướng nội và không muốn ồn ào thì chuyện yêu đương người ta sẽ giấu kín, ngay cả bạn thân còn không biết đứa bạn của mình đang quen ai nữa mà.

Còn những cặp công khai thì cũng có nhiều dạng. Họ muốn khẳng định chủ quyền, có người yêu để sống ảo, có người yêu để được chở đi chơi, được nhõng nhẽo,... Và những cặp công khai thuận lợi cũng nhờ gia đình thông cảm hoặc bạn bè ủng hộ. Hoặc cũng có những tuýp người thích tìm hiểu chứ chưa yêu, đến một mức độ chín muồi nào đó họ mới công khai.

Về chuyện có nên công khai tình yêu không thì đây có lẽ là thỏa thuận ngầm giữa các cặp đôi. Họ xem xét mọi khía cạnh, về phản ứng của người thân, bạn bè... nếu ổn thì họ công khai, còn không thì vẫn yêu lặng lẽ. Nói chung yêu kín hay yêu công khai cũng được, miễn họ cảm thấy hạnh phúc với cách họ đã chọn.

Nhiều cặp đôi LGBT thích khoe mẽ tình yêu của mình, một phần là để nổi tiếng và thậm chí để kinh doanh online nữa. Chuyện đó không hiếm đâu. Hai bạn nghĩ sao?

Hiện nay, nhu cầu sống ảo của giới trẻ rất cao, ngay cả việc chọn người yêu cũng vậy. Họ đặt ra những tiêu chí như đối phương phải như con nhà giàu, có xe hơi... vô hình chung biến người yêu mình thành một công cụ để giúp mình khoe mẽ và sống ảo trên mạng xã hội.

Và cũng có nhiều cặp có thể gọi là hot face và họ đến với nhau nhằm đạt được một mục đích nào đó như tăng lượt follow, tăng like, để nổi tiếng, và để thu hút khách hàng cho việc kinh doanh... Những tình yêu này thường không đi đến đâu. Vì vậy, chúng ta cũng không bất ngờ khi hôm qua báo chí tung hô họ và hôm nay đường ai nấy đi.

Nổi tiếng thì ai cũng có tham vọng nổi tiếng cả. Tuy nhiên, để đánh đổi sự hào nhoáng trên mạng xã hội bằng tình yêu của mình thì hơi quá nhẫn tâm. Vì vậy, các cặp đôi yêu nhau phải luôn ý thức mọi chuyện nên ở mức vừa đủ thôi nhé. Có như vậy thì chúng ta mới yêu nhau lâu dài được.

rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
Hiện nay, nhu cầu sống ảo của giới trẻ rất cao, ngay cả việc chọn người yêu cũng vậy.
rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
Để đánh đổi sự hào nhoáng trên mạng xã hội bằng tình yêu của mình thì hơi quá nhẫn tâm. 

Chia sẻ một chút về bộ hình đón chào Giáng sinh nhé. Tại sao hai bạn quyết định thực hiện bộ ảnh này?

Hai đứa thực hiện bộ ảnh này đơn giản chỉ muốn lưu lại tuổi thanh xuân thôi. Và đây cũng là dấu mốc một kỷ niệm nữa trong những năm tháng quen nhau. Về quá trình thực hiện thì các khâu đều do Kỳ phụ trách hết, vì thời trang là thế mạnh của em nên để em quyết định.

Ban đầu hai đứa lên ý tưởng chụp chủ đề giáng sinh, và sau đó bắt đầu tìm nhiếp ảnh gia, tìm concept và lựa chọn nơi ưng ý nhất để lên hình. Về trang phục, Kỳ chia làm 3 set chụp gồm áo ca rô, áo bông và áo len. Và hai đứa cũng đèo nhau tìm mua phụ kiện trang trí để hình ảnh được hiệu quả nhất. Phải công nhận người yêu mình như một stylist thực thụ ấy.

Có kỉ niệm nào đáng nhớ khi thực hiện bộ ảnh dễ thương này không?

So về chiều cao thì mình thấp hơn em người yêu mình một chút, thế nên những cảnh chụp toàn thân thì mình cố gắng nhón chân dữ lắm hoặc tìm cách để cao bằng Kỳ. Với lại trang phục set áo bông hình gấu có phần hơi teen quá, do đó cả hai cũng tương tác và thể hiện làm sao cho trẻ trung nhất, đúng tinh thần giáng sinh nhất.

Thay trang phục, diễn nét mặt, biểu cảm cho phù hợp hoàn cảnh... rất là mệt nhưng thành quả thì hài lòng lắm. Do hai đứa hiểu nhau và nhiếp ảnh gia cũng là người từng làm việc nhiều lần nên cả ekip phối hợp nhịp nhàng.

Bộ ảnh về chủ đề giáng sinh nên các bạn thấy toàn màu trắng, xanh, đỏ và có cả cây thông, tuyết rơi, quà giáng sinh nữa. Với thông điệp cho một mùa giáng sinh an lành hạnh phúc và cũng thầm chúc cho các cặp đôi nào đang yêu nhau thì hãy cố gắng vun đắp cho tràn đầy hơn nữa. Còn những bạn FA sẽ mau chóng tìm được cho mình một người yêu lý tưởng.

Cảm ơn hai bạn đã dành thời gian chia sẻ

rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
rung-tim-voi-bo-anh-don-giang-sinh-dep-lung-linh-cua-cap-doi-dien-trai
 

Cuộc sống sau cưới của vợ chồng đồng tính son trẻ, được bố mẹ yêu thương, giận hờn chẳng quá 2 tiếng

Nổi tiếng với đám cưới được sự ủng hộ từ hai bên gia đình, cặp đôi Tuấn Điền và Minh Ái hiện đang vô cùng hài lòng với hạnh phúc của “đôi vợ chồng son”.