Chủ nhật, 12/05/2019, 03:31 AM
  • Click để copy

Sao Hollywood: Sở hữu nhan sắc hơn người những vẫn mang danh 'con giáp thứ 13'

Dù có trong tay gần như tất cả: nhan sắc, danh tiếng, tài chính,... nhưng Angelina Jolie, Britney Spears hay Amber Heard đều trở thành "con giáp thứ 13" xen vào chuyện tình của cặp đôi khác.

Ở Hollywood từ lâu người ta đã không còn tin vào khái niệm tình yêu vĩnh cửu. Các nghệ sĩ dường như liên tục xoay quanh một "vòng tuần hoàn" - bắt đầu một mối quan hệ mới rồi chia tay nhanh chóng và lặp lại nó một cách liên tục.

Vì lí do đó, không khó để nhận thấy do cố tình hay vô ý, một số ngôi sao lại trở thành "con giáp thứ 13" chen chân vào cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khác dù họ đã nắm trong tay gần như tất cả mọi thứ.

Angelina Jolie

Angelina Jolie được khán giả toàn cầu biết đến qua vô số các vai diễn ấn tượng. Nhờ vậy, cô nhanh chóng xây dựng được sự nghiệp vững chắc và trở thành một trong những ngôi sao quyền lực nhất Hollywood.

sao-hollywood-so-huu-nhan-sac-hon-nguoi-nhung-van-mang-danh-con-giap-thu-13

Bên cạnh khả năng diễn xuất, nữ diễn viên còn tham gia rất nhiều hoạt động tình nguyện mang tính chất toàn cầu nhằm giúp đỡ phụ nữ, trẻ em và những mảnh đời bất hạnh. Tuy nhiên, những hành động đó vẫn không thể xóa nhào đi một sự thật rằng Angelina chính là điển hình cho mẫu "con giáp thứ 13" chính hiệu.

Trước khi đến với Angelina, Brad Pitt đã kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston. Hai người sống với nhau hạnh phúc được 5 năm cho đến khi Angelina bước chân vào gia đình của họ. Cô được xem là nguyên nhân chính dẫn đến việc ly hôn của Brad Pitt và Jennifer Aniston.

sao-hollywood-so-huu-nhan-sac-hon-nguoi-nhung-van-mang-danh-con-giap-thu-13

Trong quá khứ, Angelina Jolie cũng chính là "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi Billy Bob Thornton và Laura Dern. Thậm chí Billy đã đính hôn với Laura nhưng vẫn bỏ rơi cô để kết hôn với Angelina Jolie.

Britney Spears 

Năm 2004, công chưa nhạc Pop khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố kết hôn với anh chàng vũ công Kevin Federline. Nhưng điều khiến người hâm mộ choáng váng chính là việc hôn phu của cô đã bỏ rơi người bạn gái đang mang thai lúc ấy - nữ diễn viên Shar Jackson.

sao-hollywood-so-huu-nhan-sac-hon-nguoi-nhung-van-mang-danh-con-giap-thu-13

Dù hai người họ đã đính hôn nhưng Kevin vẫn rời bỏ Shar để đến với tình mới Britney. Và nghiễm nhiên, công chúa nhạc Pop trở thành "con giáp thứ 13" một cách không thể nào chối cãi.

Tuy nhiên, chuyện tình của nữ ca sĩ với chàng vũ công cũng không được bền lâu. Cô ly hôn với Kevin sau vài năm chung sống. Về phía Kevin, anh chàng cảm thấy hối hận khi đã rời bỏ Shar khi cô đang mang thai. 

sao-hollywood-so-huu-nhan-sac-hon-nguoi-nhung-van-mang-danh-con-giap-thu-13

Amber Heard

Amber Heard gần đây trở nên quen mặt với công chúng thế giới sau khi trở thành "người tình màn ảnh" của Aquaman trong bom tấn cùng tên. Trước đó, cô nàng chỉ được nhớ đến với hình ảnh của một "con giáp thứ 13" không hơn không kém.

sao-hollywood-so-huu-nhan-sac-hon-nguoi-nhung-van-mang-danh-con-giap-thu-13

Nam diễn viên Johnny Depp đã có một gia đình hạnh phúc với nữ diễn viên – ca sĩ người pháp Vanessa Paradis từ năm 1998 đến 2012 cho đến khi “nữ hoàng đào mỏ” Amber Heard xen vào gia đình họ.

Johnny Depp đã phải lòng nữ diễn viên trẻ hơn mình đến 23 tuổi trên trường quay “The Rum Diary”, và sau đó anh lập tức ly hôn với Vanessa và bỏ lại 2 người con của mình để đến với cô đào được mệnh danh là “đẹp nhất thế giới”.

sao-hollywood-so-huu-nhan-sac-hon-nguoi-nhung-van-mang-danh-con-giap-thu-13

Nhưng Johnny cũng không ngờ cuộc tình này lại khiến anh phải đối mặt với vụ ly hôn ồn ào nhất lịch sử Hollywood khi Amber Heard liên tục tố cáo anh sử dụng bạo lực với cô và yêu cầu chia tài sản với mức tiền cao trên trời.

 

Những người đẹp dù mang danh Á hậu nhưng vẫn thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ

Tuy chỉ mang danh hiệu Á hậu cấp quốc gia đi thi Miss Universe nhưng những người đẹp này vẫn đạt được thành tích cao.

 

Erik xác nhận MOMOLAND sắp debut tại Việt Nam

Sau sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng ngôi sao V-POP Erik, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc MOMOLAND ấn định sẽ chính thức debut tại Việt Nam.

 

Hoa hậu Kỳ Duyên và những lần sử dụng 'siêu năng lực bẻ cong vạn vật'

Những cảnh vật xung quanh bức hình bị méo mó đã gián tiếp tố cáo Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng công nghệ để chỉnh sửa nhưng lại "hơi quá tay".