Thứ tư, 29/08/2018, 13:17 PM
  • Click để copy

Sao Việt đã đồng loạt có mặt tại Indonesia để 'tiếp lửa' Olympic Việt Nam trong trận đấu với Hàn Quốc

Hoàng Bách, Only C và Bình Minh là những nghệ sĩ Việt đã để tới Indonesia để "tiếp lửa" cho tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu với Hàn Quốc.

sao-viet-da-dong-loat-toi-indonesia-de-tiep-lua-olympic-viet-nam-trong-tran-dau-voi-han-quoc

Sáng 29/8, ca sĩ Hoàng Bách, MC Bình Minh và nhạc sĩ - ca sĩ Only C đã cùng đáp chuyến bay sớm đến Jakarta (Indonesia) để tiếp lửa cho đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc. Các nghệ sĩ cho biết đã hủy bỏ lịch diễn trước đó để có thể có mặt trên khán đài vào chiều 29/8.

Từ 5h sáng, mọi người đã tập trung đầy đủ, mặc áo đỏ sao vàng và rất phấn khích với cơ hội được gặp các cầu thủ Olympic Việt Nam. "Nguyên máy bay màu đỏ rực. Ngay cả tiếp viên hàng không cũng mang màu đỏ rực", Hoàng Bách kể.

Nam ca sĩ chia sẻ chuyến bay đã không còn một chỗ trống. Cổ động viên đều đặt niềm tin lớn vào tuyển Olympic Việt Nam có thể vượt qua Olympic Hàn Quốc, tiến vào chung kết và giành huy chương vàng ASIAD 2018.

sao-viet-da-dong-loat-toi-indonesia-de-tiep-lua-olympic-viet-nam-trong-tran-dau-voi-han-quoc

Diễn viên Lý Hùng dự định đi Indonesia xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc nhưng không thu xếp được vé là một phần còn thực ra do vướng show diễn ở Phú Quốc. Anh bảo bằng mọi giá vẫn phải xem trận đấu chiều nay.

Lý Hùng nói: "Tôi nhận định chiều nay, ông Park áy náy khi đối diện với các cầu thủ quê hương mình nhưng với một HLV thể thao chân chính ông sẽ luôn đặt công việc hàng đầu. Ông đang huấn luyện đội tuyển một quốc gia nên hiểu niềm tin của cả một dân tộc".

sao-viet-da-dong-loat-toi-indonesia-de-tiep-lua-olympic-viet-nam-trong-tran-dau-voi-han-quoc

MC Nguyên Khang và Lam Trường gửi lời chúc tới các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ có nhiều sức khỏe, tinh thần ổn định để chiến thắng đội tuyển Hàn Quốc. Nguyên Khang tuyên bố: "Nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng, ca sĩ Lam Trường sẽ bơi 80 vòng quanh hồ còn tôi sẽ có mặt ở bất cứ chương trình nào có đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng làm miễn phí để hỗ trợ cho các cầu thủ".

Nữ ca sĩ Thu Phương cũng dành lời chúc và khẳng định: "Nếu đội tuyển Việt Nam dành chiến thắng thì cứ một chương trình nào chào đón các cầu thủ về giao lưu, tôi sẵn sàng bay đến để hát dù đang ở bất cứ đâu".

Không thể có mặt cùng đội tuyển tại Indonesia, nhiều nghệ sĩ đã có kế hoạch cổ vũ Olympic Việt Nam theo cách riêng.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc đến các cầu thủ: "Thương chúc đội tuyển Olympic Việt Nam tại sân chơi đại hội thể thao châu Á Asiad 2018 sẽ gặp thật nhiều may mắn, sức khoẻ tốt và chiến thắng tuyệt đối".

Chủ nhân hit Say tình còn làm thơ trước giờ bóng lăn dành tặng Olympic Việt Nam: "Kỹ thuật như xiếc/ Kết hợp nhuần nhuyễn/ Đón banh xuất sắc/ Chụp dính như keo/ Tấn công áp đảo/ Không bị chơi xấu/ Ghi bàn như chớp/ Sút thẳng khung thành/ Vỡ tung cầu trận/ Tất cả an toàn/ Vào luôn chung kết".

sao-viet-da-dong-loat-toi-indonesia-de-tiep-lua-olympic-viet-nam-trong-tran-dau-voi-han-quoc

Trong khi đó, Trường Giang, nghệ sĩ Hoài Linh, Trấn Thành cùng ê-kíp "Ơn giời cậu đây rồi" sẽ xem trực tiếp trận bán kết với khán giả tại trường quay. Buổi ghi hình chương trình sẽ tạm dừng để các nghệ sĩ có thể "trọn vẹn" cùng đội tuyển trong trận cầu lịch sử.

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra vào 16h00 chiều nay trên sân vận động Pakansari, tỉnh Cinibong.

Trước đó, sau 120 phút căng thẳng, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã vượt qua Olympic Syria với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Văn Toàn và lọt vào bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có tên trong Top 4 đội hay nhất Á vận hội.

Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã có mặt cùng dòng người ở trung tâm hồ Hoàn Kiếm. Anh vỡ òa: "Tất cả mọi người đang đổ về đây".

"Tôi yêu Việt Nam, yêu Park Hang-seo, yêu các cầu thủ. Việt Nam vô địch", Tuấn Hưng hô vang. Nam ca sĩ phấn khích khi hàng triệu người dân Việt Nam lại có một đêm không ngủ để "bão" sau chiến thắng đội tuyển.

sao-viet-da-dong-loat-toi-indonesia-de-tiep-lua-olympic-viet-nam-trong-tran-dau-voi-han-quoc

Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân hò reo: "Các anh em đã ra đường chưa? Tôi ra rồi, anh em ra ngay đi. Đội Olympic xuất sắc". Ca sĩ trẻ Anh Tú cũng kịp đăng clip hùa theo dòng người trên đường phố ăn mừng chiến thắng.

Trên trang fanpage với hơn 3 triệu người yêu thích, Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc: "Chúc mừng Olympic Việt Nam, quá tuyệt vời và tự hào về các em".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chúc Olympic Việt Nam vô địch tại ASIAD 2018. Cô cho biết vì đang bận lịch tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 ở Đà Nẵng nên không thể có mặt tại bạn bè ở Hà Nội.

MC Võ Thành Trung xúc động: "Chúc mừng cột mốc đáng nhớ đầy thuyết phục tiếp theo của bóng đá Việt Nam”. Võ Thành Trung tin rằng ngoài sự xuất sắc của HLV người Hàn Quốc, thủ môn Bùi Tiến Dũng là người đáng được nhắc đến trong trận đấu tứ kết. Chưa bao giờ Việt Nam có một thủ môn chín chắn, bản lĩnh đến vậy trong những trận đấu lớn".

sao-viet-da-dong-loat-toi-indonesia-de-tiep-lua-olympic-viet-nam-trong-tran-dau-voi-han-quoc

Nhiều nghệ sĩ như Bảo Thanh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hương Tràm đều cho biết đã mừng suýt khóc sau chiến thắng nghẹt thở của đội nhà. Nữ ca sĩ "Gửi anh và cô ấy" đặc biệt ấn tượng với bàn thắng của Văn Toàn. "Nguyễn Văn Toàn ơi, xuất sắc em ơi. Quang Hải ơi, chị xót lắm", Hương Tràm viết.

 

Thu Phương, Lam Trường, MC Nguyên Khang sẽ thực hiện lời hứa cực độc nếu U23 Việt Nam thắng U23 Hàn Quốc

Không chỉ tin tưởng U23 Việt Nam sẽ thắng, Lam Trường, Thu Phương, MC Nguyên Khang còn đưa ra những tuyên bố thú vị khiến dân tình thích thú.

 

Giữa cơn bão U23, 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt tung teaser khoe dàn trai quân nhân sáu múi không thua gì bản gốc

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày bấm máy, "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam chính thức công bố teaser đầu tiên với những hình ảnh đẹp mắt.

 

Sao Việt vỡ òa niềm vui khi Olympic Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018

Sao Việt đồng loạt đăng tải trạng thái vui mừng trên trang cá nhân khi Olympic Việt Nam xuất sắc lọt vào bán kết Asiad.