Thứ năm, 11/10/2018, 16:07 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ tin nhắn bị gạ 'đi khách' 2 giờ với giá 40.000 USD

Hoa hậu Diễm Hương đã công khai đoạn tin nhắn được mời "đi khách" giá 40.000 USD, đồng thời cô cũng chia sẻ quan điểm của bản thân về việc này.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ hình ảnh đoạn tin nhắn về một vị khách mời cô đi "ăn uống" trong vòng hai tiếng đồng hồ với mức "thù lao" 40.000 USD (tương đương 940 triệu đồng) và yêu cầu cô giữ kín thông tin cuộc hẹn.
Tuy nhiên bà mẹ một con từ chối dứt khoát: "Chị không thiếu tiền em nhé!". Dù sau đó người này có nhắn tin xin lỗi nhưng Diễm Hương cũng nhanh chóng "block". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại bình luận bất ngờ trước thông tin mà Diễm Hương chia sẻ. Nói về việc quyết định chia sẻ đoạn tin nhắn "mời gọi'' này, người đẹp khẳng định mình không có ý định giễu cợt hay công kích ai.
sao-viet-hom-nay
JustaTee khoe ảnh vợ cùng con gái mới sinh với dòng trạng thái: "Người hùng của ngày hôm nay". Trước đó, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ gửi đến người hâm mộ ca khúc mới, nhưng thời gian ra mắt MV chỉ sau khi vợ anh - hotgirl Trâm Anh lâm bồn. Vì vậy tối qua, rất nhiều người gửi lời chúc mừng gia đình anh cùng mong muốn được xem ca khúc mới của JustaTee trong thời gian sớm nhất.
z
Á hậu Bùi Phương Nga thể hiện thần thái đầy tự tin khi khoác lên mình bộ trang phục dân tộc sẽ mang đến Hoa hậu Hoàn bình Quốc tế 2018 mang tên "Ngũ Phụng Tề Phi".
sao-viet-hom-nay
Huỳnh Lập đẹp "không tì vết" trong tạo hình dự án cổ trang.
sao-viet-hom-nay
Tóc Tiên khiến người hâm mộ không nhịn được cười với chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Sống là phải biết tạo dáng".
sao-viet-hom-nay
Diễn viên múa Linh Nga khoe vẻ đẹp sắc sảo cùng sắc son đỏ.
sao-viet-hom-nay
Diệp Lâm Anh tranh thủ hoàn tất các công việc còn dang dở trước ngày sinh nở.
sao-viet-hom-nay
Nhà báo Lại Văn Sâm bày tỏ sự mừng rỡ vì được mọi người ủng hộ sau khi lập Facebook chính chủ. Nhà báo MC viết: "Chính thức, lần đầu tiên, gia nhập đại gia đình facebook từ 28/9/2018. Vậy mà cho tới giờ đã được tới hơn 21.000 bạn bè khắp nơi theo dõi! Thế thì không sướng mới là lạ! Cho dù có mấy anh, mấy chị đi trước đã "cảnh báo" là ở trên Facebook, thật, ảo lẫn lộn. Kệ đi! Ít nhất thì cái cảm giác sung sướng đang thật sự hiện hữu trong tôi. Đó chính là cảm xúc chứ còn gì nữa. Mà cảm xúc thì không thể xác định được là đắt, hay rẻ!".
sao-viet-hom-nay
Bất chấp cái lạnh ở New Zealand, Hoa hậu Hương Giang vẫn diện quần ngắn kết hợp với tất cao cùng boot. Hào hứng khi được ngắm tuyết, người đẹp viết: "Anh ơi anh ơi có tuyết. Em thấy có đám tuyết ngay đây".
sao-viet-hom-nay
Soobin Hoàng Sơn khoe ảnh cúng cưng và tiết lộ rằng chú cún đang dỗi anh vì lâu ngày không về nhà. Trước đó, nam ca sĩ đã có tour diễn tại trời Âu nên không thể ở nhà thường xuyên để chăm sóc thú cưng.
sao-viet-hom-nay
Hoàng Thùy Linh khoe khuôn mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng. Cô viết: "Nghe giang hồ đồn đây là cách chứng minh khuôn mặt đạt tỉ lệ vàng 'chuẩn không cần chỉnh' theo phong cách Hàn Quốc. Thử phát nào!".
sao-viet-hom-nay
Tỏ ra hứng thú với kiến trúc của người Pháp, Hoàng Thùy chia sẻ: "Nếu ai đã từng đọc về kiến trúc Pháp thì thấy tất cả đều có câu chuyện, rất khoa học và liên kết giữa các địa điểm cũng như tín ngưỡng với nhau, ngắm nhìn chúng, ta cứ như đang lạc vào những câu chuyện thần thoại".
sao-viet-hom-nay
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến lo lắng khi vài ngày nữa sẽ phải bước sang tuổi 30.
sao-viet-hom-nay
Tim tâm sự: "Tóc dài mà biết để 1 kiểu à. Không sáng tạo gì hết huhu. Các mẹ nào có kinh nghiệm để tóc dài tư vấn cho em thêm kiểu đi. Đừng uốn lọn hay bấm gãy nha, em thích kiểu nhẹ nhàngbồng bềnh nè".
sao-viet-hom-nay
Á hậu Tú Anh khoe nhan sắc xinh đẹp: "Bị ốm dậy có vẻ ăn ảnh hơn, selfie cái đón gió mùa 1 xút".
 

Sao Việt hôm nay: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lần đầu khoe ảnh gia đình 4 thành viên hạnh phúc bên nhau

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Vpop chia sẻ hình ảnh khoảnh khắc đời thường bình yên, ấm áp bên hai con gái Mina và Misu.

 

Sao Việt hôm nay: Giữa ồn ào bị kiện, Noo Phước Thịnh lộ diện với mái tóc cắt ngắn đi phát cơm từ thiện

Sau hình ảnh mệt mỏi đi diễn giữa ồn ào bị kiện gần 1 tỷ đồng cách đây vài ngày thì mới đây, Noo Phước Thịnh đã có mặt tại một bệnh viện để phát cơm từ thiện.

 

Sao Việt hôm nay: Bảo Anh tung poster ca khúc mới khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Mới đây, Bảo Anh khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi chính thức trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc cũng như hình ảnh hoàn toàn mới.