Thứ sáu, 12/10/2018, 15:51 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Phương Thanh chính thức lên tiếng về tin đồn dọa đánh diva Mỹ Linh cách đây 10 năm

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng kêu oan trước tin đồn dọa đánh ca sĩ Mỹ Linh trong một lần đi lưu diễn cách đây 10 năm.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Trên trang cá nhân, Phương Thanh vừa đăng một dòng trạng thái lên tiếng về việc tin đồn chị dọa tát ca sĩ Mỹ Linh vì ăn nói hỗn láo. Nữ ca sĩ viết: "Trời trời, oan cho em quá. Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Nghiệp giang hồ em buông lâu rồi. Em bây giờ dịu hiền lắm, ngủ sớm, lo dưỡng sắc đẹp. Chuẩn bị come back với showbiz, không gây nghiệp cho em nữa nha. Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy ta. Riết rồi em tát cả showbiz ạ".
Đây không phải là lần đầu Phương Thanh rơi vào tình huống như vậy. Cách đây 3 năm, cô cũng từng bị đồn đánh ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương. Phương Thanh chia sẻ trên trang cá nhân một bài báo đề cập đến câu chuyện cô tát Hồ Ngọc Hà để đánh ghen giùm Thu Phương kèm theo dòng trạng thái phủ nhận câu chuyện.
sao-viet-hom-nay
Sau thời gian dài vắng bóng, Bảo Thy "nhá hàng" teaser poster của sản phẩm mới đầy quyến rũ, khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng với hashtag Tôi không thể thở.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cười tít mắt khi được đi ăn món mình yêu thích.
sao-viet-hom-nay
Min diện trang phục giản dị, khám phá những thành phố đẹp tại Châu Âu.
sao-viet-hom-nay
Mâu Thuỷ chia sẻ hình ảnh cùng người hâm mộ tham gia buổi ghi hình chương trình truyền hình mới.
sao-viet-hom-nay
Sau khi trở về từ Nhật Bản, Đông Nhi tươi tắn cùng Ông Cao Thắng tham dự sự kiện tại Malaysia.
sao-viet-hom-nay
Diễn viên Thúy Nga chia sẻ: "Chuyến bay Hà Nội sớm, có duyên ngồi gần nhau... Nghệ sĩ Thu Hiền, thần tượng âm nhạc của tui và Á Hậu Lệ Hằng đứa em khá thân thiết của tui luôn".
sao-viet-hom-nay
Cao Thái Sơn hài hước chia sẻ: "Mặt ngơ ngơ, hay khù khờ, thích ăn cu đơ".
sao-viet-hom-nay
Khánh Thi - Phan Hiển chụp ảnh cùng vợ chồng Quốc Nghiệp khi tham gia 1 gameshow.
sao-viet-hom-nay
Chia sẻ ảnh chụp con gái mới chào đời, JustaTee tiết lộ con gái anh tên là Nguyễn Anh Chi. "Anh" được lấy từ tên Trâm Anh của mẹ và "Chi" được lấy từ chữ "Tee" trong nghệ danh của bố. Nam ca sĩ viết: "Tên ở nhà của cháu là Cici. Cháu được sinh ra vào mùa thu, mùa ý nghĩa và đẹp nhất đối với bố cháu nên chắc sau này cháu sẽ được bố mẹ cháu dắt đi ngửi mùi hoa sữa quanh Hà Nội".
sao-viet-hom-nay
Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" khác lạ khi để mái bằng. Cô chia sẻ: "Cuộc sống này màu sắc hơn bạn nghĩ đó. Hãy mở cửa và bước ra ngoài nào!".
sao-viet-hom-nay
Nghi vấn Giang Hồng Ngọc mang thai với bạn trai sau một thời gian công khai hẹn hò đã gây xôn xao showbiz từ giữa tháng 9/2018. Mới đây, Giang Hồng Ngọc đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang Facebook cá nhân. Rất ngắn gọn, cô viết: "Hãy kiêu hãnh khi bạn là người tuyệt vời", kèm theo một bức ảnh được chụp cách đây không lâu.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên trang fanpage của nhạc sĩ Khắc Hưng đã đăng tải dòng trạng thái khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú. Cụ thể, anh "tự thú" với khán giả rằng bị chính Bảo Anh gọi điện "trách yêu" vì "Như lời đồn" đã lên sóng mà chủ nhân tác giả lại chẳng chịu share. Đáp lại lời dỗi hờn dễ thương của đồng nghiệp, nam nhạc sĩ cho biết vì MV đẹp quá, mải xem mà quên mất không share lên Facebook.
sao-viet-hom-nay
Isaac trở lại hình ảnh "soái ca" lịch lãm sau khi nhận nhiều ý kiến trái nhiều từ lần thử nghiệm phong cách bụi bẫm.
sao-viet-hom-nay
Phạm Quỳnh Anh nhí nhảnh bên chú gấu bông khổng lồ.
 

Sao Việt hôm nay: Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ tin nhắn bị gạ 'đi khách' 2 giờ với giá 40.000 USD

Hoa hậu Diễm Hương đã công khai đoạn tin nhắn được mời "đi khách" giá 40.000 USD, đồng thời cô cũng chia sẻ quan điểm của bản thân về việc này.

 

Sao Việt hôm nay: Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lần đầu khoe ảnh gia đình 4 thành viên hạnh phúc bên nhau

Cặp vợ chồng nổi tiếng của Vpop chia sẻ hình ảnh khoảnh khắc đời thường bình yên, ấm áp bên hai con gái Mina và Misu.

 

Sao Việt hôm nay: Giữa ồn ào bị kiện, Noo Phước Thịnh lộ diện với mái tóc cắt ngắn đi phát cơm từ thiện

Sau hình ảnh mệt mỏi đi diễn giữa ồn ào bị kiện gần 1 tỷ đồng cách đây vài ngày thì mới đây, Noo Phước Thịnh đã có mặt tại một bệnh viện để phát cơm từ thiện.