Thứ hai, 29/10/2018, 15:20 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Khắc Việt bị chỉ trích vì thái độ thô tục, Đông Nhi khoe ảnh Ông Cao Thắng rửa bát

Phát ngôn bảo vệ em trai của Khắc Việt trên trang cá nhân dùng lời lẽ thô tục, chửi thề đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của khán giả.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Hôm 28/10, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Khắc Việt đã đăng tải dòng trạng thái có nội dung bênh vực em trai là nhạc sĩ Khắc Hưng, sau khi ca khúc "Như lời đồn" do Khắc Hưng sáng tác bị giới chuyên môn và khán giả chê bai thời gian qua bởi tựa đề "như một cách nói lóng gián tiếp".
Việc Khắc Việt lên tiếng bảo vệ em trai trước "bão" dư luận là điều dễ hiểu, tuy nhiên nam nhạc sĩ lại dùng khá nhiều lời lẽ tục tĩu để bày tỏ quan điểm. Điều này đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng là một nghệ sĩ thì Khắc Việt không nên phát ngôn thô tục làm mất hình ảnh cá nhân lẫn ảnh hưởng đến hình tượng người làm nghệ thuật nói chung.
Trái với phản ứng điềm tĩnh của Khắc Hưng, nhạc sĩ Khắc Việt tỏ ra nóng nảy và thiếu bình tĩnh khi liên tục dùng lời lẽ thô tục, chửi thề để ủng hộ em trai. Hiện, Khắc Việt đã gỡ bỏ bài đăng gây tranh cãi. Tuy nhiên, nhạc sĩ này tiếp tục đăng tải dòng trạng thái khác tuyên bố xóa bài không phải vì sợ hãi điều gì mà do suy nghĩ cho em trai.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh Ông Cao Thắng xắn tay áo vào bếp rửa chén bát. Theo giọng ca "Xin lỗi anh quá phiền", vì cô đang bị mệt nên bạn trai đã không ngần ngại phụ giúp việc nhà và còn thể hiện khả năng rửa chén bát khá chuyên nghiệp. Đáng chú ý, khi biết bị Đông Nhi quay clip, Ông Cao Thắng lại tỏ ra rất ngại ngùng.
sao-viet-hom-nay
Trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu cho biết một người bạn đã bất ngờ gửi cho anh đoạn clip ghi lại cảnh người dân ở Dubai tập thể dục trên nhạc nền là ca khúc Mambo Italiano do chính anh thể hiện. "Người bạn ấy khá lạ khi một bài hát nổi tiếng được một ca sĩ Việt Nam thể hiện lại bằng tiếng Việt lại được ưa chuộng tại Dubai. Nhận được link video và lời chúc mừng của người bạn này, Hiếu cảm thấy rất vui vì bài hát của mình được yêu thích như vậy", Hồ Quang Hiếu chia sẻ.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Ngọc Châu tươi tắn khi tham dự sự kiện. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng khi không khó để nhận ra người đẹp ngày càng tăng cân thiếu kiểm soát.
sao-viet-hom-nay
Hương Tràm tươi tắn trở lại sau khi đổ bệnh đến mức phải tiêm kháng sinh trước khi lên sân khấu.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Hương Giang biến tấu phong cách quân nhân với xu hướng thu đông vô cùng cá tính khi tham dự Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội.
sao-viet-hom-nay
Bảo Anh khổ sở vì cơ thể chưa kịp thích nghi với thời tiết se lạnh tại Hàn Quốc khiến cho đôi môi cô trở nên khô nứt.
sao-viet-hom-nay
Thu Thuỷ giản dị đưa con trai đi chơi.
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Bích Phương vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ khi bất ngờ tung hình ảnh quá gợi cảm so với hình ảnh đáng yêu thường thấy của cô.
sao-viet-hom-nay
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe ảnh hậu trường "The face Vietnam 2018" cùng với Host Nam Trung. Hai người tỏ ra vô cùng nhắng nhít chứ không nghiêm túc như khi lên hình.
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Thanh Thảo khoe ảnh chụp chung với con gái đầu lòng ở Pháp.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kêu gọi giúp đỡ bệnh Nhi bị bệnh tim bẩm sinh. Cô chia sẻ: "Chỉ là 1 hành động nhỏ, tốn vài giây và 1 chút chi phí đối với mình nhưng đối các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh và người nhà, đó là cả 1 ước mơ, 1 tương lai phía trước. Là 1 người từng xem, từng nhắn tin, năm nay Linh rất vinh dự được mời làm đại sứ của chương trình Trái tim cho em lần thứ 10 này. Một chương trình ý nghĩa nhân văn cao đẹp".
sao-viet-hom-nay
HLV Minh Hằng cùng team của mình đi dự đám cưới thành viên Xuân Phúc "The face Vietnam 2018", cô chia sẻ: "Team Lầy đang đi ăn đám cưới của thành viên Xuân Phúc. Thành viên cướp tim của nhiều cô gái nhất".
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Han Sara dễ thương thả tim trong hình ảnh cô mới đăng tải, cô viết: "Dạo này hay cứ bị yêu đời, không biết tại sao".
sao-viet-hom-nay
Hà Việt Dũng đăng ảnh cưới tình cảm bên vợ sau khi bị bạn gái cũ tố lăng nhăng.
 

Sao Việt hôm nay: Minh Tú bức xúc lên tiếng khi bị nói xấu, Hoàng Anh khoe ảnh bikini quyến rũ

Mới đây, Minh Tú vô cùng bức xúc khi có người đăng tải hình ảnh không tốt về cô trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Supranational 2018.

 

Sao Việt hôm nay: Mang nhầm đồ diễn, Phương Vy mượn quần của trợ lý để lên sân khấu

Mới đây, mang nhầm đồ diễn, Phương Vy đã phải "chữa cháy" bằng cách mượn đồ của trợ lý sau đó dùng kim chỉ tự may vá thành trang phục lên sân khấu.

 

Sao Việt hôm nay: Thanh Hằng diện bikini khoe thân hình nóng bỏng, Jolie Nguyễn nói lý do nghỉ chơi với Kỳ Duyên

Mới đây, khoảnh khắc mặc bikini khoe thân hình nuột nà, 3 vòng bốc lửa của Thanh Hằng nhận được nhiều ngưỡng mộ từ phía khán giả.