Thứ tư, 31/10/2018, 14:11 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Team Thanh Hằng cá tính trong bộ ảnh mới, Hòa Minzy nhập viện phẫu thuật dạ dày

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng cùng các thí sinh của mình tại The Face Vietnam 2018 đã tung bộ ảnh mới vô cùng cá tính và đầy mạnh mẽ.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Thanh Hằng xuất thần cùng các thí sinh của mình tại The Face Việt Nam 2018 trong bộ ảnh mới. 5 thành viên được chính cô nhận xét là đa màu sắc: Mạc Trung Kiên, Bùi Linh Chi, Hồ Thu Anh, Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) và Lệ Nam.
Ngồi trên ghế nóng, Thanh Hằng chứng tỏ bản lĩnh của một "chị Đại" tại cuộc chơi năm nay: vừa quyền lực, vừa bí ẩn, quyết liệt nhưng bình tĩnh. Và tất cả những gì Thanh Hằng mang đến cho thí sinh là cảm giác tin tưởng đi cùng ngưỡng mộ.
Có thể nói team Thanh Hằng là năm gà chiến với năm màu sắc như những tính cách trong con người của Thanh Hằng. Chẳng cần phải "đao to búa lớn", Thanh Hằng chỉ mong muốn mang năng lượng nhiệt huyết cũng như kinh nghiệm của mình truyền lại cho những học trò. Để tạo nên một team "chuẩn không cần chỉnh", Thanh Hằng đã dạy các thí sinh phải biết đoàn kết, chia sẻ cho nhau những thế mạnh để cùng nhau đi xa.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, Hòa Minzy đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi quản lý của cô bất ngờ thông báo nữ ca sĩ đã phải nhập viện gấp để phẫu thuật dạ dày. Người này cho biết: "Dạ dày tiêu hoá của Hòa có vấn đề đã nhiều ngày, cho tới hôm qua (30/10) tình trạng trở nên xấu hơn, được chẩn đoán bị viêm loét nặng, chảy máu dạ dày nên phải nhập viện gấp để phẫu thuật. Tuy nhiên hiện tại Hòa đã được xuất viện về nhà nghỉ ngơi".
sao-viet-hom-nay
Nam diễn viên Hải Anh "Hoa cỏ may" tái xuất với vẻ ngoài lịch lãm và điển trai bên cạnh Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn trong bộ ảnh thời trang mới. Cả hai hoá thân thành một cặp tình nhân lịch lãm và đẹp đôi khó rời mắt.
Jolie Nguyễn vào vai một nàng ca sĩ đang ở trên đỉnh cao danh vọng nhưng mấy ai biết rằng phía sau hào quang và sự nổi tiếng vạn người mê là biết bao nỗi niềm giấu kín. Nam diễn viên, siêu mẫu đình đám một thời Hải Anh vào vai một người vệ sĩ luôn âm thầm bảo vệ nàng ca sĩ, lặng lẽ đón đưa và dành cho nàng tình yêu tha thiết.
sao-viet-hom-nay
Trương Quỳnh Anh hào hứng hoá trang cho con trai thành tạo hình ma cà rồng nhí vô cùng đáng yêu.
sao-viet-hom-nay
Kiểu tóc mới giúp cho Isaac nhận được "mưa" lời khen từ người hâm mộ vì "quá đẹp trai".
sao-viet-hom-nay
Puka tươi tắn mừng sinh nhật bằng bộ ảnh mới.
sao-viet-hom-nay
Vợ chồng Tiến Luật, Thu Trang tất bật bắt tay vào thực hiện dự án "Chị Mười Ba" phiên bản điện ảnh.
sao-viet-hom-nay
Phạm Hương hoá trang thành chú tuần lộc đáng yêu để hưởng ứng Halloween.
sao-viet-hom-nay
Hưởng ứng Halloween, Ali Hoàng Dương cũng hoá trang thành ma cà rồng khi biểu diễn.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe khéo eo thon cùng với áo crop top hội ngộ cùng người mẫu Minh Triệu.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp mong manh trong hình ảnh mới, cô viết: "Giả bộ suy tư".
sao-viet-hom-nay
Phạm Quỳnh Anh rực rỡ trong bộ váy đỏ. Cô chia sẻ ảnh kèm dòng tâm trạng: "Cuộc đời người nhiều khúc quanh đã bao lần nếm những muộn phiền".
sao-viet-hom-nay
Sau khi ra MV mới có tên "Drama Queen", phong cách của Bích Phương có phần đĩnh đạc và trưởng thành hơn. Nữ ca sĩ khẳng định giờ đây cô nàng không còn là một cô công chúa nữa mà đã trở thành một nữ hoàng.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nửa kín, nửa hở chụp ảnh tại bãi biển Phan Thiết đầy nắng và gió. Cô viết: "Hà Nội còn lạnh không?".
sao-viet-hom-nay
Nữ diễn viên "Hồn papa da con gái" Kaity Nguyễn vừa cùng bạn diễn trong phim là Trịnh Thảo tung bộ ảnh đón mùa Halloween sắp tới. Cả hai hóa thân thành minh tinh một thời Audrey Hepburn và người tình đặc biệt của bà.
 

Sao Việt hôm nay: Hương Tràm khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục mất ngủ, Hồ Ngọc Hà diện váy hở ngực làm vedette

Mới đây, Hương Tràm khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi cô rơi vào trạng thái căng thẳng và mất ngủ kéo dài, thậm chí đã tự mình bóc tay đến rỉ máu.

 

Sao Việt hôm nay: Khắc Việt bị chỉ trích vì thái độ thô tục, Đông Nhi khoe ảnh Ông Cao Thắng rửa bát

Phát ngôn bảo vệ em trai của Khắc Việt trên trang cá nhân dùng lời lẽ thô tục, chửi thề đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của khán giả.

 

Sao Việt hôm nay: Minh Tú bức xúc lên tiếng khi bị nói xấu, Hoàng Anh khoe ảnh bikini quyến rũ

Mới đây, Minh Tú vô cùng bức xúc khi có người đăng tải hình ảnh không tốt về cô trên fanpage chính thức của cuộc thi Miss Supranational 2018.