Chủ nhật, 04/11/2018, 17:19 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Minh Hằng đăng ảnh nắm tay một chàng trai bí ẩn, Lê Khánh lộ ảnh cận mặt con trai đầu lòng

Mới đây, Minh Hằng thu hút sự quan tâm khi lần đầu đăng tải hình ảnh nắm tay một chàng trai bí ẩn khiến khán giả tò mò về chủ nhân của bàn tay này.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Sau một thời gian bận rộn với các dự án cá nhân và tham gia chương trình "The Face Vietnam 2018", mới đây, Minh Hằng đã có chuyến du lịch tại Maldives để giải toả căng thẳng. Cụ thể, trên Instagram, nữ ca sĩ đã chia sẻ bức ảnh diện bikini, cười tươi rạng rỡ và nắm tay một chàng trai kèm chú thích ảnh: "Follow em".
Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải đã khiến cộng đồng fan của Minh Hằng "dậy sóng". Ở phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đều để lại lời nhắn, mong người đẹp sớm công khai bạn trai sau thời gian dài giấu kĩ.
Trước đó, Minh Hằng từng tiết lộ về bạn trai khi trả lời phỏng vấn. Nữ ca sĩ cho biết, người đàn ông mà cô yêu là 1 doanh nhân nhưng không quá giàu có, cả hai từng có một tình bạn đẹp trước khi tiến tới mối quan hệ tình cảm.
sao-viet-hom-nay
Sau hơn 1 tháng hạ sinh quý tử đầu lòng, vợ chồng Lê Khánh không cập nhật thêm bất cứ thông tin và hình ảnh gì về con trai. Cho tới mới đây, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" đã đăng tải loạt hình ảnh trong ngày đầy tháng con trai lên trang cá nhân và công khai cận mặt bé với khán giả.
Được biết, ngày 27/10 vừa qua, con trai Lê Khánh đã tròn một tháng tuổi. Tuy nhiên, cho đến hôm nay (4/11), vợ chồng cô mới làm lễ đầy tháng cho bé. "27/9/2018! Hôm nay ba, mẹ và gia đình cúng đầy tháng cho con. Cầu mong cho con được bình an và thành nhân", Lê Khánh viết trên trang cá nhân.
Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải kết hôn vào ngày cuối tháng 12/2014. Trước khi chính thức về chung một nhà, cả hai đã trải qua khoảng thời gian yêu nhau hơn 10 năm từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Khi biết tin mang bầu, Lê Khánh đã nghỉ hẳn ở nhà để dưỡng thai và gần như tạm rút lui khỏi làng giải trí.
sao-viet-hom-nay
Ngọc Trinh tâm sự: "Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được. Lúc đó làm gì có thời gian mà suy tính thiệt hơn, đoán già đoán non, càng chẳng có thời gian phỏng đoán suy nghĩ của người khác. Không mơ hồ, không ỷ lại, có tự tôn đó chính là sức mạnh của bạn. Nếu bạn nở hoa, bươm bướm tự đến, nếu bạn xuất sắc, trời tự an bài".
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và khoảnh khắc đẹp của cô trong chuyến đi tại Đà Nẵng.
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Hương Tràm hạnh phúc bên mẹ của mình trong hình ảnh mới khi nghỉ dưỡng tại Nha Trang.
sao-viet-hom-nay
Thanh Vy top 6 "Asia's Next Top Model 2018" diệu dàng hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, cô có dòng trạng thái: "Hôm qua làm công chúa nay đóng vai cô dâu".
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Văn Mai Hương đã chia sẻ một hình ảnh thú vị, cô viết: "Đi cafe muốn tạo một chút dáng nhẹ để chụp ảnh cũng không xong".
sao-viet-hom-nay
Vợ Tuấn Hưng cho biết hai con là tài sản lớn nhất của cô.
sao-viet-hom-nay
Hoàng Bách đi chơi cùng gia đình: "Chủ Nhật tươi hồng với các tình yêu 38, 15 và 6 năm...Khi có quá nhiều tình yêu trên một chiếc xe thì ta phải đeo head phone là điều dễ hiểu".
sao-viet-hom-nay
Lệ Quyên chia sẻ: "Em của ngày hôm qua. Chủ nhật rực rỡ nhé cả nhà".
sao-viet-hom-nay
Vợ chồng Tăng Thanh Hà vui vẻ bên bạn bè.
sao-viet-hom-nay
Khởi My khoe màu tóc nhuộm mới.
sao-viet-hom-nay
Diễn viên Hoàng Anh cho biết: "Tụi em vẫn đang tập trung, miệt mài, nghiêm túc để không phụ lòng khán giả nhà Gạo nếp, gạo tẻ".
sao-viet-hom-nay
Gia đình Hải Băng vui vẻ đi ăn, chơi vào cuối tuần.
sao-viet-hom-nay
Bà xã Đăng Khôi khoe tủ giày: "Tất cả tài sản chỉ có vậy thôi à. Không ăn, không uống chỉ ngắm cũng no rồi".
 

Sao Việt nay: Hòa Minzy xuất hiện nhợt nhạt sau khi phẫu thuật dạ dày, Phí Phương Anh táo bạo với mốt không nội y

Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy sau khi phẫu thuật dạ dày được bạn trai của cô đăng tải trên trang cá nhân đang nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ.

 

Sao Việt hôm nay: Trương Nam Thành tổ chức đám cưới với bạn gái hơn tuổi, Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc sau sinh

Mới đây, trên trang cá nhân của Trương Nam Thành chia sẻ dòng trạng thái háo hức: "Giờ G đã tới" còn bạn gái anh cũng hạnh phúc trong trang phục cô dâu.

 

Sao Việt hôm nay: Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đón con trai đầu lòng, Hoàng Thùy Linh hóa 'nàng tiên hoa' ngọt ngào

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ đã chia sẻ niềm vui khi bà xã Đinh Ngọc Diệp hạ sinh con trai đầu lòng tên là Landon Vũ Đông Quân.