Thứ hai, 05/11/2018, 16:30 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Tuấn Hưng nhập viện vì stress nghiêm trọng, Trường Giang - Nhã Phương tích cực diện đồ đôi

Mới đây, Tuấn Hưng khiến fans lo lắng khi đăng hình ảnh nhập viện với một bên mắt sưng và đỏ. Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh đang bị stress nghiêm trọng.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ bức ảnh anh nằm trên giường bệnh với khuôn mặt nhợt nhạt, mệt mỏi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Được biết, Tuấn Hưng phải nhập viện vì làm việc quá căng thẳng nên stress nặng, dẫn tới sức khỏe suy kiệt.
Trong tháng 10 vừa qua, nam ca sĩ liên tục gặp nhiều khó khăn, sự cố khi liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát bất ngờ bị hủy ở phút chót, đồng thời lịch đi diễn dày đặc khiến Tuấn Hưng không thể đảm bảo sức khỏe.
Sau khi đăng tải tấm hình trên trang cá nhân, Tuấn Hưng lập tức nhận được vô số lời động viên đến từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Đặc biệt nhất, bà xã Thu Hương đã để lại bình luận vô cùng ngọt ngào gửi đến chồng: "Đằng sau anh luôn có em! Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tất cả nhé. Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình nhà mình rồi". Lời động viên, an ủi này của bà xã Tuấn Hưng khiến nhiều người ghen tị trước tình cảm của hai người.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương diện đồ đôi, ngồi ăn cùng họ hàng tại quê nhà Quảng Nam đã được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội. Theo dự đoán của người hâm mộ, rất có thể cả hai về quê nhà của Trường Giang để chuẩn bị làm đám giỗ mẹ nam danh hài. Tuy nhiên, điều khiến khán giả thích thú chính là việc cả hai tích cực diện đồ đôi mỗi khi ra ngoài, giống như thói quen trước lúc về chung một nhà.
sao-viet-hom-nay
Lưu Hương Giang tổ chức sinh nhật thật ấm cúng tại nhà bên bạn bè và những người thân yêu. Điều đặc biệt ở sinh nhật lần này là trang phục chủ đạo của bữa tiệc là "đồ ngủ" đủ màu sắc và tất cả mọi người đều diện những bộ đồ xinh xắn, đáng yêu như thế.
Năm 2018 đánh dấu sự thay đổi đáng kể của Lưu Hương Giang. Cô tận dụng triệt để lợi thế về ngoại hình và vị trí âm nhạc để hướng đến hình ảnh một ca sĩ đã lập gia đình nhưng vẫn cá tính, quyến rũ, sẵn sàng nổi loạn và hy sinh vì những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
sao-viet-hom-nay
Hình ảnh mới của Isaac khiến cho nhiều fan nữ "đứng ngồi không yên".
sao-viet-hom-nay
Sau hình ảnh diện áo dài khoe thân hình thon gọn bên tháp Eiffel, Hoàng Thuỳ tiếp tục nhận được "mưa" lời khen với bộ ảnh diện đầm dạ hội tại cùng một địa điểm.
sao-viet-hom-nay
Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên viết: "Mỗi con người đều mang đến một loại cảm xúc riêng biệt, chính vì vậy mà có người, cả đời cũng chẳng thể động lòng. Còn có người, lại yêu đến nao lòng".
sao-viet-hom-nay
Bảo Anh khổ sở vì bị tắt tiếng trước đêm diễn.
sao-viet-hom-nay
"Chị em song sinh" BB Trần và Hải Triều khiến nhiều cô gái phải ghen tị vì trang điểm còn xinh hơn nữ giới.
sao-viet-hom-nay
Lan Khuê bận rộn với lịch chụp ảnh và quay hình tại Campuchia.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện trang phục giản dị nhưng vẫn không kém phần sáng trọng, xuống phố trong ngày đầu tuần.
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Trang Pháp chia sẻ hình ảnh gặp gỡ Thủ tướng Pháp tại Hà Nội. Cô viết: "Thủ tướng Pháp Édouard Philippe nói chuyện hay thực sự, và bác cũng rất dễ thương, vui vẻ! Một ngày tập làm ngoại giao. Biết đâu về sau lại vào Bộ làm thì mọi người thấy sao nhỉ?".
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Lam Trường chia sẻ hình ảnh đáng yêu của anh và con gái. Anh viết: "Ngủ đi con gái, ba sẽ hát cho con nghe".
sao-viet-hom-nay
Diễn viên phim "Người bất tử" Jun Vũ (Vũ Phương Anh) đăng tải hình ảnh trong chuyến đi tham quan Cung điện Gyeongbokgung, Hàn Quốc.
sao-viet-hom-nay
Diễn viên Cao Thái Hà "Hậu duệ mặt trời" làm người hâm mộ bất ngờ khi đột nhiên xóa hết ảnh cô đã chia sẻ trên Instagram. Theo đó, nữ diễn viên chỉ để lại tấm poster của phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt cùng bức ảnh với dáng điệu trầm tư với dòng trạng thái: "Sẽ chẳng ai có thể hiểu cuộc đời bạn bằng bản thân bạn, vì vậy hãy tự mình đưa ra quyết định".
sao-viet-hom-nay
Nữ diễn viên Phanh Lee chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, vô tư. Cô viết: "Cứ điên đi vì cuộc đời cho phép".
sao-viet-hom-nay
Ngọc Trinh chia sẻ: "Sinh ra trong 1 gia đình nghèo, mang trong mình bản tính rất đàn ông mạnh mẽ.Nhưng cuối cùng lúc nào cũng lại thích làm 1 cô công chúa nhỏ bé. Đó chính là Trinh Trinh".
sao-viet-hom-nay
Angela Phương Trinh "đọ sắc" cùng em gái.
 

Sao Việt hôm nay: Minh Hằng đăng ảnh nắm tay một chàng trai bí ẩn, Lê Khánh lộ ảnh cận mặt con trai đầu lòng

Mới đây, Minh Hằng thu hút sự quan tâm khi lần đầu đăng tải hình ảnh nắm tay một chàng trai bí ẩn khiến khán giả tò mò về chủ nhân của bàn tay này.

 

Sao Việt nay: Hòa Minzy xuất hiện nhợt nhạt sau khi phẫu thuật dạ dày, Phí Phương Anh táo bạo với mốt không nội y

Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy sau khi phẫu thuật dạ dày được bạn trai của cô đăng tải trên trang cá nhân đang nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ.

 

Sao Việt hôm nay: Trương Nam Thành tổ chức đám cưới với bạn gái hơn tuổi, Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc sau sinh

Mới đây, trên trang cá nhân của Trương Nam Thành chia sẻ dòng trạng thái háo hức: "Giờ G đã tới" còn bạn gái anh cũng hạnh phúc trong trang phục cô dâu.