Thứ ba, 06/11/2018, 15:41 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Hương Giang tung poster trở lại Vpop, Ninh Dương Lan Ngọc nóng bỏng với bikini

Sau thời gian im ắng với âm nhạc để tập trung cho vai trò Hoa hậu, Hương Giang khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ poster cho dự án âm nhạc sắp tới.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay

Mới đây, Hương Giang đã tung ra poster mới nhất cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Với tông màu trầm buồn được thể hiện qua poster, nhiều fan hâm mộ dự đoán đây sẽ là một ca khúc buồn phù hợp cho mùa đông. Hương Giang cũng bắt trend cùng với các ca sĩ khác khi giấu tên bài hát của mình bằng các chữ cái đầu.

Hiện tại, ngày phát hành bài hát vẫn chưa được Hương Giang công bố chính thức. Cũng đã khá lâu kể từ ngày Hương Giang ra sản phẩm âm nhạc mới. Trong cương vị là Hoa hậu chuyển giới thế giới 2018, Hương Giang cũng đã nhiều lần đốn tim người hâm mộ bằng giọng hát tuyệt vời của mình. Chính vì thế, lần trở lại này của Hương Giang đang được fans hết sức ủng hộ.

sao-viet-hom-nay

Mới đây, loạt ảnh hậu trường nóng bỏng tay của dàn mỹ nhân trong "Gái già lắm chiêu" phần 2 được hé lộ. Nổi bật nhất chính là Ninh Dương Lan Ngọc, khi lần đầu cô khoe trọn ba vòng sexy trong bộ đồ bikini hai mảnh. Lần đầu tiên diện bikini lên màn ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ trầm trồ vì vóc dáng mảnh mai, làn da mịn màng.

Lan Ngọc lột xác hoàn toàn để vào vai Ms Q- nữ MC quyền lực của chương trình "Showbiz secret" (Bí mật showbiz) xinh đẹp, sang chảnh. Nhân vật Ms Q tuổi là phụ nữ tuổi "băm" nhưng thần thái luôn toát lên vẻ quyền lực.

sao-viet-hom-nay

Thanh Hằng cùng thí sinh team The Face Vietnam thanh lịch trong BST mới của NTK Lâm Gia Khang.

sao-viet-hom-nay

Bảo Anh chia sẻ kinh nghiệm thời trang cho người hâm mộ. Theo cô, để một bộ váy không bị đơn điệu và nhàm chán, người mặc cần lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp. Nhưng cũng đừng quá "tham lam" mà khiến cho tổng thể trở nên rườm rà, khó hiểu.

sao-viet-hom-nay

Ali Hoàng Dương năng động cùng phong cách thể thao trong một đêm diễn tại TP HCM. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ hài hước viết: "Đang tập thể dục thì bị bắt lên sân khấu".

sao-viet-hom-nay

Chi Pu xuất hiện rạng rỡ trong một chương trình truyền hình của Hàn Quốc.

sao-viet-hom-nay

Bảo Thy khổ sở vì bản thân liên tục tăng cân dù đã cố gắng tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lí.

sao-viet-hom-nay

Diệp Lâm Anh tươi tắn chào đón con trai đầu lòng. Được biết, người đẹp đã áp dụng biện pháp sinh thường và hiện tại sức khoẻ đa hồi phục được 80%.

sao-viet-hom-nay

Bức ảnh thân thiết của Hương Tràm và một anh chàng điển trai cùng những dòng trạng thái ngọt ngào đã khiến cho người hâm mộ dự đoán đây chính là bạn trai của nữ ca sĩ. Hiện tại thông tin về anh chàng này vẫn đang là một dấu chấm hỏi lớn.

sao-viet-hom-nay

Phương Ly tích cực kêu gọi người hâm mộ hạn chế sử dụng bao ni lông để bảo vệ môi trường.

sao-viet-hom-nay

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp sắc sảo trong bộ ảnh mới. Cô tâm sự: "Nếu đúng thì cần gì phải tức giận? Nếu sai có tư cách gì để tức giận?".

sao-viet-hom-nay

Sau những ngày đi chơi giải tỏa căng thẳng, vì ăn uống quá nhiều nên Hoàng Thùy Linh bày tỏ sự lo lắng cho cân nặng của cô. Cô hài hước viết: "Sau hai ngày đi chơi thả phanh về nhà bật lại chế độ ăn hay không ăn yêu hay không yêu các bác ạ. Đau đầu thật sự!".

sao-viet-hom-nay

Vợ chồng Hải Băng cạo đầu cho con: "Anh Ba Chị Mẹ đè tui ra cạo đầu tui...làm mất vẻ soái ca của tui...tui ghét...tui diễn mặt phản diện".

sao-viet-hom-nay

Băng Di kỉ niệm 2 năm ngày yêu với bạn trai: "Làm sáng giờ quần quật như con điên lo quay cái video thật là đẹp đâu có nhớ hôm nay kỷ niệm 2 năm với Justin đâu. Mới thay đồ ra thấy ổng khui champagne bưng bông ra nói cha này làm gì quay xong thôi mà bày đặt celebrate ngựa ghê ai ngờ thì ra kỷ niệm 2 năm, có con bạn gái nào như tui không trời. Thank you baby đã chịu đựng 2 năm và con đường phía trước còn dài lắm anh ơi ráng nha ráng nha đừng hòng trốn khỏi tay ta".

sao-viet-hom-nay

Thúy Hạnh chia sẻ: "Lúc nào cũng yêu nhau thế này thì mẹ vui biết mấy".

 

Sao Việt hôm nay: Tuấn Hưng nhập viện vì stress nghiêm trọng, Trường Giang - Nhã Phương tích cực diện đồ đôi

Mới đây, Tuấn Hưng khiến fans lo lắng khi đăng hình ảnh nhập viện với một bên mắt sưng và đỏ. Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh đang bị stress nghiêm trọng.

 

Sao Việt hôm nay: Minh Hằng đăng ảnh nắm tay một chàng trai bí ẩn, Lê Khánh lộ ảnh cận mặt con trai đầu lòng

Mới đây, Minh Hằng thu hút sự quan tâm khi lần đầu đăng tải hình ảnh nắm tay một chàng trai bí ẩn khiến khán giả tò mò về chủ nhân của bàn tay này.

 

Sao Việt nay: Hòa Minzy xuất hiện nhợt nhạt sau khi phẫu thuật dạ dày, Phí Phương Anh táo bạo với mốt không nội y

Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy sau khi phẫu thuật dạ dày được bạn trai của cô đăng tải trên trang cá nhân đang nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ.