Thứ tư, 07/11/2018, 15:06 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Hoàng Thùy bức xúc với fan của H'Hen Niê, Lan Khuê đăng ảnh tình tứ cùng ông xã

Trên mạng xã hội, Hoàng Thùy vô cùng bức xúc khi bị một cư dân mạng tố không like ảnh của H'Hen Niê trên fanpage Miss Universe 2018.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay

Hoàng Thùy đã vô cùng bức xúc khi bị một cư dân mạng tố rằng chỉ thấy Á hậu bấm like ảnh của các người đẹp đến từ nước khác mà không có đại diện Việt Nam. Ngay sau đó, cô lên tiếng: "Tôi không biết bạn là ai và có ý định gì trong việc chụp màn hình những tấm hình tôi like trên fanpage của Miss Universe và nói là bóc phốt. Tối qua tôi thấy Miss Universe đăng hình và tôi thích ba tấm hình, tôi like có ba đại diện Việt Nam, Nam Phi và Puerto Rico".

sao-viet-hom-nay

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng ông xã của mình. Đây là lần đầu tiên, Hoa khôi Áo dài đăng ảnh tình tứ cùng với chồng sau kết hôn.

sao-viet-hom-nay

Vì ông xã ham vui, la cà bia bọt với bạn bè nên Thu Trang phải lên mạng thả một vài câu "dằn mặt". Chị 13 tỏ rõ khí chất khi vừa trách yêu, lại nhẹ nhàng chọc quê Tiến Luật vì bia mà vác theo bụng bầu về nhà.

sao-viet-hom-nay

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện nổi bật trong trang phục dạ hội ánh bạc khoe đôi chân dài gợi cảm, cô cũng khéo léo kết hợp bộ trang phục với chiếc giày ánh bạc để tone sur tone.

sao-viet-hom-nay

Trên trang chủ cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018 đã chính thức đăng tải hình ảnh của các thí sinh của một vài quốc gia đã gửi hồ sơ về cho BTC. Trong số đó, hình của Tiểu Vy khoe trọn được nét đẹp trẻ trung và đầy cuốn hút của cô nàng trong trang phục dạ hội.

sao-viet-hom-nay

Trên mạng xã hội, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân công khai tin nhắn bị gạ "đi khách" với giá 4.500 USD khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Đáng chú ý, người này đã làm phiền Kiều Ngân nhiều lần với những tài khoản khác nhau dù bị người đẹp từ chối.

sao-viet-hom-nay

Erik khiến mọi người bất ngờ khi để lộ chiếc cằm dài và nhọn bất thường. Trước kia, nam ca sĩ từng thừa nhận anh có đụng đến dao kéo để sửa mũi.

sao-viet-hom-nay

Chủ nhân hit "Em ngày xưa đã khác rồi" Hiền Hồ chia sẻ hình ảnh đẹp và nổi bật của cô trong bộ suit màu xanh bích, nữ ca sĩ viết: "Nhìn cái lịch tháng này mà muốn điên mất rồi".

sao-viet-hom-nay

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ phong cách thời trang ngộ nghĩnh của mình, cô viết: "Đầm hoa mua mùa xuân mặc mùa đông".

sao-viet-hom-nay

Diễn viên Thúy Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" hội ngô cùng Phượng Hằng trong đám cưới của một người bạn, cô vui vẻ chia sẻ: "Ngày vui của ai, chị hai hay em".

sao-viet-hom-nay

Khả Ngân chia sẻ hình ảnh hậu trường phim "Hậu duệ mặt trời", bộ phim cô đang thủ vai. Nữ diễn viên viết: "Giật bay hết lông mặt tôi rồi. Cứu tôi với".

sao-viet-hom-nay

Ca sĩ Hương Tràm khoe khéo lưng trần trong thiết kế gợi cảm trong kỳ nghỉ của mình.sao-viet-hom-nay

Diễn viên Thanh Hương đăng ảnh mình trong phim "Quỳnh búp bê": "Ai nói người điên không biết khóc? Và con Hương "không điên" đang ngồi xem cũng khóc theo con Lan điên đang khóc trong hình. Có anh hỏi em lấy tư liệu ở đâu diễn điên thế? Dạ, em vốn tự có ạ".

sao-viet-hom-nay

MC Trấn Thành giả gái: "Bổn cung đã đủ tư cách để được thị tẩm chưa?".

 

Sao Việt hôm nay: Hương Giang tung poster trở lại Vpop, Ninh Dương Lan Ngọc nóng bỏng với bikini

Sau thời gian im ắng với âm nhạc để tập trung cho vai trò Hoa hậu, Hương Giang khiến người hâm mộ hào hứng khi chia sẻ poster cho dự án âm nhạc sắp tới.

 

Sao Việt hôm nay: Tuấn Hưng nhập viện vì stress nghiêm trọng, Trường Giang - Nhã Phương tích cực diện đồ đôi

Mới đây, Tuấn Hưng khiến fans lo lắng khi đăng hình ảnh nhập viện với một bên mắt sưng và đỏ. Nam ca sĩ chia sẻ rằng anh đang bị stress nghiêm trọng.

 

Sao Việt hôm nay: Minh Hằng đăng ảnh nắm tay một chàng trai bí ẩn, Lê Khánh lộ ảnh cận mặt con trai đầu lòng

Mới đây, Minh Hằng thu hút sự quan tâm khi lần đầu đăng tải hình ảnh nắm tay một chàng trai bí ẩn khiến khán giả tò mò về chủ nhân của bàn tay này.