Thứ hai, 08/10/2018, 15:21 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Bảo Anh tung poster ca khúc mới khiến fan 'đứng ngồi không yên'

Mới đây, Bảo Anh khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi chính thức trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc cũng như hình ảnh hoàn toàn mới.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Không đi theo phong cách nhẹ nhàng bằng những hit ballad khủng như thời gian trước. Bảo Anh lần này quyết tâm đột phá tung poster với màu sắc hoang dại, pha lẫn chút latinh.
Hình ảnh lần này trong #NLĐ "Như lời đồn" của cô ca sĩ tài năng được thay đổi bằng mái tóc xù cá tính. Tên bài hát và hình poster liên kết cùng những hình ảnh nhá hàng trước đây càng làm cho người hâm mộ chờ đợi đến ngày siêu phẩm ra mắt. Đây là một sản phẩm hoàn toàn mới của Bảo Anh bắt tay cùng nhạc sĩ Khắc Hưng.
sao-viet-hom-nay
Bỗng nhiên cùng để chế độ "độc thân" trên Facebook, vợ chồng diễn viên Việt Anh bị nghi rạn nứt. Không chỉ bật chế độ "độc thân" trên Facebook, thời gian gần đây vợ chồng diễn viên Việt Anh cũng không còn tương tác như trước.
43321040_2031083466948960_5435364130510864384_n
Bảo Thy gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ trên trang cá nhân vì phải tiếp tục dời lịch phát hành MV vì một số sự cố ngoài ý muốn. Theo cô, làm nghệ thuật chân chính thì phải chỉn chu, chính vì vậy mà cô ho vọng khán giả sẽ hiểu cho sự tâm huyết của mình và ekip: "Thy nghĩ rằng ai yêu thương Thy cũng như vậy... đã yêu thương, đã chờ nhau được nhiều lần trong hơn 12 năm qua rồi thì thêm vài ngày nữa cũng vẫn ổn phải không nào".
sao-viet-hom-nay
Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, Ngân Khánh hạnh phúc khi lần trở lại này vẫn nhận được tình yêu thương của khán giả. Nữ diễn viên chia sẻ: "Cảm ơn tất cả những lời chúc từ khắp nơi và từ những người thương iu của mình cho ngày đặc biệt này. Cảm giác mình vẫn luôn ở đâu đó trong trái tim mọi người là thứ cảm giác thiêng liêng lắm! Chỉ mong rằng những người iu thương mình sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống. Yêu thương ngọt ngào quá".
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu Hương Giang diện một thiết kế cúp ngực bán cổ điển, khoe vai trần gợi cảm khi tham dự sự kiện tại Úc.
sao-viet-hom-nay
Gin Tuấn Kiệt mệt mỏi nằm ngủ trong một góc hậu trường quay MV mới.
sao-viet-hom-nay
Cao Thiên Trang đậm chất cao bồi trong chuyến du lịch tại Đà Lạt.
sao-viet-hom-nay
Lưu Hương Giang chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Tất cả là do tâm, do chúng ta tự cho rằng việc gì là bình thường nó sẽ trở nên bình thường và việc gì chúng ta nhận định là hệ trọng thì nó trở thành hệ trọng".
sao-viet-hom-nay
Vợ chồng Đăng Khôi đi du lịch Trung Quốc. Bà xã của nam ca sĩ chia sẻ: "Đi đâu cũng được,miễn là cùng nhau. Nhưng mà đi thế thôi mai sinh nhật con trai 3 tuổi rồi, chị Ba phải về thôi,đã mua được cho con và anh hai quà, cũng mua nhiều quà để tặng mọi người nữa đấy".
sao-viet-hom-nay
Nhiều sao Việt như Kha Ly, Quốc Thái, Ái Châu,Trung Cương... đến thăm diễn viên Mai Phương.
sao-viet-hom-nay
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng đi ăn với các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết.
sao-viet-hom-nay
Sau khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt lên sóng, phần đông khán giả đã lên tiếng chỉ trích cách diễn xuất của Khả Ngân còn kém, chưa lột tả hết được thần thái nhân vật giống như diễn viên Song Hye Kyo ở bản gốc. Trước những chỉ trích, Khả Ngân (vai bác sĩ Phương) bộc bạch: "Khen cũng được, chê cũng được nhưng đừng miệt thị".
sao-viet-hom-nay
Vũ Cát Tường bất ngờ đổi kiểu tóc. Trước đây cô gây ấn tượng với kiểu tóc ngắn thì giờ cô lại nổi trội với tóc xoăn. Chia sẻ ảnh, nữ ca sĩ viết: "Bác sĩ quái dị".
sao-viet-hom-nay
Chúng Huyền Thanh khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng khi diện dép tổ ong để đi làm. Cô bông đùa: "Tất cả mọi người sinh ra đều bình đẳng, có quyền mưu cầu hạnh phúc và có quyền đi dép tổ ong khi đi làm như này nhé".
 

Sao Việt hôm nay: Vợ chồng Ốc Thanh Vân hạnh phúc trên đất Mỹ kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Mới đây, cặp đôi Ốc Thanh Vân - Trí Rùa đã đưa cả 3 nhóc tỳ đi du lịch ở Mỹ trong dịp tròn 10 năm ngày nên duyên vợ chồng.

 

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào kỷ niệm 1000 ngày yêu Hari Won

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đã dành cho Hari Won những lời lẽ vô cùng ngọt ngào nhân kỉ niệm 1000 ngày bên nhau khiến ai nấy không khỏi thích thú.

 

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương lần đầu đăng ảnh chụp cùng ông xã Trường Giang sau khi kết hôn

Trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng ông xã Trường Giang sau đám cưới xa hoa vào cuối tháng 9 vừa qua.