Sao Việt hôm nay: Chi Pu kể về quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 04/02/2021, 22:16 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Chi Pu kể về quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp

Lần đầu tiên Chi Pu đã kể về giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của mình như một lời tâm sự.

Ngọc Trinh diện áo yếm gói bánh chưng

Ngọc Trinh diện áo yếm gói bánh chưng

Một đoạn video Sơn Tùng bị ném đá khi đang biểu diễn được cư dân mạng đào lại. Nó bất ngờ gây sốt và trở thành chủ đề tranh cãi của 2 nhà fandom Jack và Sơn Tùng

Một đoạn video Sơn Tùng bị ném đá khi đang biểu diễn được cư dân mạng đào lại. Nó bất ngờ gây sốt và trở thành chủ đề tranh cãi của 2 nhà fandom Jack và Sơn Tùng

Sau khi kết thúc quá trình quay hình, nghệ sĩ Vân Dung lần đầu tiết lộ chỉ lên sóng mấy tiếng đồng hồ nhưng tập thể ê-kíp làm việc liên tục:

Sau khi kết thúc quá trình quay hình, nghệ sĩ Vân Dung lần đầu tiết lộ chỉ lên sóng mấy tiếng đồng hồ nhưng tập thể ê-kíp làm việc liên tục: "3 ngày ghi hình Táo Quân đã kết thúc. Cảm giác như được bay lên mây...Hẹn mọi người tối 30 chúng mình gặp nhau nhá"

H'Hen Niê bị cư dân mạng nhận xét giống Đào Bá Lộc sau khi khoe tóc mới

H'Hen Niê bị cư dân mạng nhận xét giống Đào Bá Lộc sau khi khoe tóc mới

Chi Pu kể về quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp

Chi Pu kể về quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc con trai 4 tháng tuổi mặt mày hớn hở đáng yêu vô cùng

Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc con trai 4 tháng tuổi mặt mày hớn hở đáng yêu vô cùng

 
Bài liên quan
Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.