| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 18/05/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Chi Pu khóc kể về mối tình dang dở, Hồng Nhung công khai bạn trai ngoại quốc

Chi Pu chia sẻ: "Em từng hỏi họ 'Anh có định cưới em không'. Em nhận lại sự im lặng".

sao viet1

Trong talk show của riêng mình, Chi Pu trải lòng về chuyện tình yêu quá khứ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Em từng hỏi họ 'Anh có định cưới em không'. Em nhận lại sự im lặng. Em nhìn trong ánh mắt bạn ấy thì em biết có rất nhiều suy nghĩ. Để mà nhớ lại, khoảng thời gian đó trùng hợp với lúc em bắt đầu đi hát. Đó cũng là khoảng thời gian để lại rất nhiều dư chấn trong tâm lý của em". 

sao viet1

Khắc Việt tiết lộ: "Tôi mua thêm một nhà mặt đất ở Hà Nội, còn căn tại TP.HCM mua từ 2019 nhưng 2021 mới được nhận. Tôi có mấy chung cư trước đó để kinh doanh, cho thuê". 

sao viet1

Tăng Thanh Hà khoe ảnh bikini ở bể bơi

sao viet1

Nhã Phương và Trường Giang vừa chia sẻ ảnh chụp chung nhân dịp khai trương quán ăn thứ 2.

sao viet1

Pha Lê thường đăng ảnh "dìm hàng" bạn trai khiến cho anh bị dân mạng chê ngu, thiểu năng trí tuệ, thằng hề mua vui... Nữ ca sĩ bức xúc lên tiếng: "Thật ra những gì mình post lên facebook vốn chẳng phải để khoe khoang hay gì, nếu khoe thì phải khoe nhà, khoe xe, khoe tặng quà đẹp xinh...còn với mình thì đó là những khoảnh khắc thật sự rất đời, và quan trọng nó rất hạnh phúc và vui vẻ!". 

sao viet1

Lệ Quyên gây sốc với ngoại hình gầy gò, bị chê thiếu sức sống. 

sao viet1

Hồng Nhung công khai hình ảnh người đàn ông ngoại quốc đang chơi đùa với con trai. Nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai mới của nữ diva. 

Bài liên quan
Trang Trần lục đục hôn nhân với ông xã Việt kiều?

Trang Trần lục đục hôn nhân với ông xã Việt kiều?

10/07/2020 17:10

Trên trang cá nhân, Trang Trần đã có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng khiến nhiều người cho rằng cô và ông xã Việt kiều đang có lục đục.

Ngu Thư Hân, Trương Nghệ Phàm và những sao Cbiz sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’

Ngu Thư Hân, Trương Nghệ Phàm và những sao Cbiz sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’

10/07/2020 15:28

Không chỉ là những trai xinh, gái đẹp, tài năng, những ngôi sao Cbiz như Ngu Thư Hân, Trương Nghệ Phàm... còn xuất thân từ những gia đình “trâm anh thế phiệt”.

Hồng Quế lại khiến dân mạng 'nóng mắt' khi tung ảnh bán nude táo bạo trên giường ngủ

Hồng Quế lại khiến dân mạng 'nóng mắt' khi tung ảnh bán nude táo bạo trên giường ngủ

10/07/2020 13:00

Hình ảnh bán nude của Hồng Quế trên giường ngủ hiện đang gây xôn xao mạng xã hội.

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy lại được 'đẩy thuyền' sau hành động gài váy ngọt ngào

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy lại được 'đẩy thuyền' sau hành động gài váy ngọt ngào

10/07/2020 11:00

Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy một lần nữa được fan liên tục “đẩy thuyền” vì quá sức dễ thương trong một clip được ghi lại gần đây.  

Mẫu nhí Phú Thái trở thành quán quân 'Ngôi sao Thời trang' tháng 6

Mẫu nhí Phú Thái trở thành quán quân 'Ngôi sao Thời trang' tháng 6

10/07/2020 09:32

Bức ảnh của Phú Thái đã vượt qua gần 100 thí sinh, chinh phục hội đồng Ban giám khảo để trở thành quán quân vòng thi tháng 6.

Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

10/07/2020 09:10

Trong Đừng bắt em phải quên tập 24, Ngân đã dằn mặt Linh rằng cô không có cửa bước vào gia đình mình.

Decao công khai thả thính Binz giữa tin đồn người yêu cũ hẹn hò với nam rapper

Decao công khai thả thính Binz giữa tin đồn người yêu cũ hẹn hò với nam rapper

10/07/2020 07:08

Binz được Decao công khai nhắc đến trong dòng trạng thái trên story của mình. Không hiểu động thái này của anh chàng có ý nghĩa gì nhưng fan của Châu Bùi thì cực kỳ thích thú.

Quỳnh Anh tranh thủ đập hộp túi Hermes trăm triệu trước khi đi đẻ

Quỳnh Anh tranh thủ đập hộp túi Hermes trăm triệu trước khi đi đẻ

09/07/2020 23:49

Quỳnh Anh thật khiến cho người ta phải ghen tỵ sẵn sàng chi vài trăm triệu để mua túi hàng hiệu đựng bỉm sữa cho con.

Mãn nhãn với màn trình diễn Diva của mẫu nhí Kitty Thiên Kim

Mãn nhãn với màn trình diễn Diva của mẫu nhí Kitty Thiên Kim

09/07/2020 23:38

Tại Lễ hội áo dài diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Kitty Thiên Kim khuấy động sàn diễn với tiết mục nhảy sôi động.

TTVN