| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ bảy, 09/05/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Hoàng Thùy Linh hiếm hoi khoe ảnh áo tắm, Hòa Minzy được bạn trai gọi là 'gái có chồng'

Bạn trai thiếu gia bất ngờ khẳng định Hòa Minzy là gái đã có chồng

sao viet3

Hoàng Thùy Linh khoe dáng ở bờ biển

sao viet3

Trấn Thành than thở: "Dạo này 1 ngày ngủ được có 3 tiếng. Làm việc thâu đêm. Hic....Chắc tui xỉu quá!!!". 

sao viet3

Tuấn Hưng cho biết những ngày qua nhiều bạn trẻ nhắn tin hỏi anh "làm sao để được cover". Nam ca sĩ cho hay: "Sinh ra luật bản quyền để làm gì ? Chúng ta đã ở 1 thời đại mà tất cả đều cần phải có Giấy phép, giấy ủy quyền và ít nhất là sự đồng ý của người có quyền đang sở hữu sản phẩm đó. Cũng chưa rõ các em hát ra sao? Thể hiện thế nào? Nhưng nhất quyết đòi hát và lấy ví dụ: Anh này, chị kia đã hát, sao a lại đồng ý mà k đồng ý để e hát? Để có được như hôm nay a đã mất 20 năm, đi những bước đi khó khăn chập chững không phương hướng. Bây giờ các em quá có lợi thế để học và tìm cho mình 1 phong cách phù hợp với khả năng của bản thân. Các em phải cố gắng tìm và hát những ca khúc mới (phải tìm cách phối hợp với các nhạc sỹ để có ca khúc cho riêng mình) thì mình mới dần có chỗ đứng trong lòng khán giả". 

sao viet3

Bằng Lăng nghỉ dưỡng trong nhà cổ Singapore

Empty

Phạm Quỳnh Anh khoe thân hình gái 2 con đáng mơ ước. 

sao viet3

Bạn trai thiếu gia bất ngờ khẳng định Hòa Minzy là gái đã có chồng

sao viet3

Hoài Linh khiến người hâm mộ bất ngờ với diện mạo trẻ trung nhờ cắt tóc

Bài liên quan
Sau 5 năm dính tin đồn là 'kẻ thứ 3' với Cường Đô la, Võ Hoàng Yến - Hồ Ngọc Hà chạm mặt

Sau 5 năm dính tin đồn là 'kẻ thứ 3' với Cường Đô la, Võ Hoàng Yến - Hồ Ngọc Hà chạm mặt

07/07/2020 11:02

Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến vui vẻ chụp hình, dập tắt tin đồn bất hòa.

Rộ tin chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò với Quỳnh Thư

Rộ tin chồng cũ Quỳnh Nga hẹn hò với Quỳnh Thư

07/07/2020 11:01

Có lẽ chẳng còn lâu nữa, Doãn Tuấn và Quỳnh Thư sẽ công khai chuyện hẹn hò bởi trong hình ảnh được tiết lộ, cặp đôi vô cùng thân mật.

Ơn giời cậu đây rồi: Lam Trường chặt chém Mạc Văn Khoa không thương tiếc

Ơn giời cậu đây rồi: Lam Trường chặt chém Mạc Văn Khoa không thương tiếc

06/07/2020 23:28

Với sự thông minh, linh hoạt, Lam Trường đã khiến cô vợ đẹp Mạc Văn Khoa nhiều phen cứng họng trong Ơn giời cậu đây rồi.

Minh Hà mặc váy rộng thùng thình, netizen nghi vấn đang mang thai lần 5

Minh Hà mặc váy rộng thùng thình, netizen nghi vấn đang mang thai lần 5

06/07/2020 22:47

Nhiều bức ảnh gia đình cho thấy Minh Hà khá phát tướng thời gian gần đây. Nhiều người bày tỏ nghi vấn cô đang mang thai con thứ 5 cho ông xã.

Sao Việt hôm nay (6/7): Trang Trần làm 'bẽ mặt' antifan, Hari Won khẳng định dù hôn Trấn Thành nhiều nhưng biết điểm dừng

Sao Việt hôm nay (6/7): Trang Trần làm 'bẽ mặt' antifan, Hari Won khẳng định dù hôn Trấn Thành nhiều nhưng biết điểm dừng

06/07/2020 19:01

Hari Won cho hay vợ chồng cô luôn dành cho nhau tình cảm và thể hiện bằng sự quan tâm, lo lắng.

10 sao Hoa ngữ có sức hút truyền thông mạnh nhất nửa đầu năm 2020

10 sao Hoa ngữ có sức hút truyền thông mạnh nhất nửa đầu năm 2020

06/07/2020 17:00

VLinkage vừa công bố danh sách 10 sao Hoa ngữ có sức ảnh hưởng mạnh trên mạng xã hội, đứng số 1 là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Giật mình trước bộ ảnh Ngọc Trinh lộ vòng một lép kẹp

Giật mình trước bộ ảnh Ngọc Trinh lộ vòng một lép kẹp

06/07/2020 16:13

Trong bộ ảnh mới, ngoài những lời khen vì vòng ba quá "nóng", một số dân tình lại vô cùng thắc mắc vì vòng một căng đầy ngày nào của Ngọc Trinh nay đã "bốc hơi".

Mẫu nhí Hà Thành Trang Uyên hóa tiểu công chúa trên sàn diễn Tropical Zone

Mẫu nhí Hà Thành Trang Uyên hóa tiểu công chúa trên sàn diễn Tropical Zone

06/07/2020 13:07

Trang Uyên – cô nàng mẫu nhí “tắc kè hoa” là gương mặt không còn xa lạ trong làng mẫu nhí Việt.

Dàn BGK ở cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu cho NTK Phương Hồ

Dàn BGK ở cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu cho NTK Phương Hồ

06/07/2020 12:21

“Tìm kiếm Gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu thời trang Phương LY mùa 2 ” sẽ được tổ chức vào ngày 18/07 tới, tại Nhà thi đấu Quận 4, TP Hồ Chí Minh.

TTVN