Chủ nhật, 14/10/2018, 18:23 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Kiều Minh Tuấn cùng Cát Phượng xin lỗi khán giả vì ồn ào tình cảm với An Nguy

Mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ chính thức liên quan đến chuyện tình cảm với An Nguy sau bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

sao-viet-hom-nay-si-thanh-chinh-thuc-len-tieng-xin-loi-khan-gia-ve-bo-anh-cuoi-phan-cam
sao-viet-hom-nay-si-thanh-chinh-thuc-len-tieng-xin-loi-khan-gia-ve-bo-anh-cuoi-phan-cam
Một tháng sau ồn ào công khai yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng quyết định gặp mặt báo chí tại TP HCM vào chiều 14/10. Anh gửi lời xin lỗi đến khán giả, đạo diễn, nhà sản xuất vì những sai lầm của mình đã ảnh hưởng đến bộ phim. Về phía Cát Phượng, nữ diễn viên cũng phủ nhận là "tác giả" của scandal.
Nhưng, ngay sau lời xin lỗi của Kiều Minh Tuấn, bà Dung Bình Dương - giám đốc sản xuất phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" vẫn khẳng định "sẽ kiện Kiều Minh Tuấn". Bà cho biết quyết định khởi kiện nhằm chứng minh với khán giả rằng bà làm nghệ thuật nghiêm túc, không dùng chuyện tình cảm của diễn viên để PR.
Phía khán giả cũng không chấp nhận lời xin lỗi muộn màng của nam chính "Em chưa 18". Trên mạng xã hội, số đông vẫn phản ứng gay gắt, tiếp tục kêu gọi tẩy chay Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Lý giải của Cát Phượng cũng không nhận được cảm thông, nhiều người cho rằng nữ diễn viên luôn "mập mờ" từ khi scandal xảy ra.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên Facebook cá nhân, Sĩ Thanh đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả về bộ ảnh cưới gây tranh cãi được chụp tại các địa điểm nổi tiếng như nhà hát lớn, nhà thờ Đức Bà và bưu điện thành phố ở TP HCM. Nữ ca sĩ thừa nhận, đây chính là bộ ảnh được thực hiện cho chiến dịch quảng cáo với thông điệp kêu gọi phụ nữ hãy tự tin với nét đẹp của mình, và hình ảnh lễ cưới là ẩn dụ cho giấc mơ của cô gái về đám cưới được sự chúc phúc của mọi nguời.
sao-viet-hom-nay
Hiền Hồ khiến người hâm mộ trông nóng sản phẩm mới khi đăng tải trạng thái kèm hagtag "Đừng nói tôi điên".
sao-viet-hom-nay
Hương Tràm gợi cảm khi diện chiếc đầm cúp ngực ôm sát cơ thể trong buổi chụp hình quảng bá cho sản phẩm mới.
sao-viet-hom-nay
Kỳ Duyên chia sẻ hình ảnh tươi tắn đến chúc mừng sinh nhật của Đỗ Mỹ Linh.
sao-viet-hom-nay
Minh Tú khiến người hâm mộ hào hứng khi khởi động hành trình tham dự "Hoa hậu Siêu quốc gia" bằng tạo hình "Nữ thần chiến binh".
sao-viet-hom-nay
Hoàng Thuỳ Linh "nhá hàng" poster cho sản phẩm mới với phong cách mang đậm màu sắc hoang dại. Đây cũng là cac khúc được nữ ca sĩ trình diễn lần đầu tiên trong đêm chung kết chương trình "The Debut - Dự án số 1".
sao-viet-hom-nay
Võ Hoàng Yến siêu nhắng đưa học trò The Face đi giảm stress trước khi bước vào vòng loại trừ căng thẳng.
sao-viet-hom-nay
Lam Trường gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân: "Trường xin chân thành cám ơn mọi người đã dành cho Trường những lời chúc Sinh nhật tốt đẹp nhất cho ngày hôm nay 14/10. Năm nay Sinh nhật Trường không có ở nhà với gia đình, nhưng cũng may là có tình cảm của mọi người bù đắp lại".
sao-viet-hom-nay
Trương Quỳnh Anh tích cực tập luyện Yoga để có một sức khoẻ dẻo dai.
sao-viet-hom-nay
Sau khi vướng nghi vấn chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh và khẳng định trước truyền thông rằng "mọi thứ vẫn ổn". Mới đây, Ngô Kiến Huy tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn khi bất ngờ tuyên bố sẽ đóng cửa trang cá nhân Facebook một thời gian và chỉ nhận liên lạc qua Fanpage chính thức.
sao-viet-hom-nay
Võ Cảnh chia sẻ hình ảnh lịch lãm trong thiết kế của NTK Chung Thanh Phong.
sao-viet-hom-nay
Đàm Vĩnh Hưng đi tham quan vườn nho.
sao-viet-hom-nay
Diễn viên Lan Phương chia sẻ hình ảnh cùng con gái đến phòng tập gym.
sao-viet-hom-nay
Thúy Ngân "gạo nếp gạo tẻ" xinh đẹp khi tham gia game show.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh mới. Không nói chẳng rằng, đây có thể là động thái phủ nhận những tin đồn rằng cô đang mang thai trên mạng xã hội thời gian qua. Dễ thấy, thân hình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khá thon gọn.
 

Sao Việt hôm nay: Diệu Nhi gây tranh cãi khi khen bộ ảnh cưới phản cảm của Sĩ Thanh

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi gây tranh cãi khi cho rằng bộ ảnh cưới bị chê "phản cảm" của Sĩ Thanh là "chất như quả đất, nên ủng hộ hết mình".

 

Sao Việt hôm nay: Phương Thanh chính thức lên tiếng về tin đồn dọa đánh diva Mỹ Linh cách đây 10 năm

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng kêu oan trước tin đồn dọa đánh ca sĩ Mỹ Linh trong một lần đi lưu diễn cách đây 10 năm.

 

Sao Việt hôm nay: Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ tin nhắn bị gạ 'đi khách' 2 giờ với giá 40.000 USD

Hoa hậu Diễm Hương đã công khai đoạn tin nhắn được mời "đi khách" giá 40.000 USD, đồng thời cô cũng chia sẻ quan điểm của bản thân về việc này.