Thứ tư, 17/10/2018, 14:51 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Mai Phương xuất hiện tươi tắn cùng con gái về quê nội sau thời gian điều trị bệnh ung thư phổi

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên con gái trong chuyến về thăm quê nội sau thời gian điều trị tích cực căn bệnh ung thư phổi.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Mới đây, Mai Phương đã chia sẻ hình ảnh cùng con gái Lavie về quê thăm người thân trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết đây cũng là lần đầu tiên cô đưa con gái 5 tuổi về quê ở Quảng Trị. Trong những hình ảnh do Mai Phương chia sẻ, có thể thấy rõ, cô đã tươi tắn hơn trước rất nhiều và còn thoải mái vui đùa cùng con gái mà không phải lo ngại quá nhiều tới vấn đề đi lại như trước.
Ngoài loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi đầu tiên sau thời gian điều trị ung thư, Mai Phương còn gửi lời nhắn nhủ đến con gái: "Kệ cứ vui con nhé, mẹ sẽ cố khỏe để nắm tay con đi nhiều nơi hơn". Là lần đầu tiên được về quê nên con gái Mai Phương tỏ ra rất thích thú khi nhìn thấy đàn bò đang ăn cỏ bên đường. Nhìn sự hồn nhiên, vui tươi của con gái, nữ diễn viên càng có thêm động lực để chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.
sao-viet-hom-nay
MiA chia sẻ hình ảnh mừng tuổi mới bằng bộ ảnh quyến rũ cùng phong cách menswear.
sao-viet-hom-nay
Mừng kỉ niệm 1 năm phát hành MV "Đừng hỏi em", Mỹ Tâm đăng tải hình ảnh hậu trường đáng yêu khiến người hâm mộ thích thú.
sao-viet-hom-nay
Hương Tràm nhận được "mưa" lời khen với hình ảnh "công chúa" dịu dàng, nữ tính khi diện váy cưới trong một chương trình âm nhạc.
sao-viet-hom-nay
Khánh Linh quyến rũ cùng váy xuyên thấu khi xuất hiện tại Paris.
sao-viet-hom-nay
Diệu Nhi chia sẻ hình ảnh mua được một chiếc vali màu hồng "bánh bèo" ưng ý.
sao-viet-hom-nay
Nhã Phương chia sẻ hình ảnh tươi tắn sau khi kết hôn với Trường Giang.
sao-viet-hom-nay
Hình ảnh mới nhất của diễn viên Phương Oanh khiến nhiều khán giả nhận xét quá khác, đồng thời đặt ra nghi vấn cô đã can thiệp thẩm mỹ.
sao-viet-hom-nay
Diễn viên Phanh Lee, diễn viên Huyền Lizzie và MC Thu Hoài khoe vóc dáng săn chắc và đầy quyến rũ tại biển Phú Quốc. Nữ diễn viên Phanh Lee đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "3 nàng tiên cá mắc cạn. Đều đánh đổi điều gì đó để lấy đôi chân đi tìm hoàng tử. Nhưng chỉ có 1 nàng phải hy sinh giọng hát của mình - chính tôi".
sao-viet-hom-nay
Issac khoe ảnh rạng rỡ trong đám cưới của bạn. Nhiều người hâm mộ sau khi xem ảnh đặt ra câu hỏi rằng bao giờ mới đến lượt nam ca sĩ kết hôn.
sao-viet-hom-nay
Chia sẻ ảnh trong một nhà hàng sang trọng, Hồ Ngọc Hà bộc bạch đây là cách để cô thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.
sao-viet-hom-nay
Soobin Hoàng Sơn tâm sự rằng sau một khoảng thời gian dài tập trung vào công việc, đến giờ anh mới có thời gian để đi chơi thư giãn đầu óc.
sao-viet-hom-nay
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng. Khánh Thi viết: "Tình cảm gia đình là thứ tình yêu vô điều kiện duy nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta".
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Phương Linh chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở Mù cang chải: "Phương Linh tự hào chinh phục lần lượt tứ đèo Việt Nam. Không chơi với xe đạp, xe máy để lấy lệ đâu, ngồi ô tô thôi mà ngất lên ngất xuống đó bà con".
sao-viet-hom-nay
MC Thùy Minh thực hiện trào lưu ngã sấp mặt.
 

Sao Việt hôm nay: Kiều Minh Tuấn cùng Cát Phượng xin lỗi khán giả vì ồn ào tình cảm với An Nguy

Mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ chính thức liên quan đến chuyện tình cảm với An Nguy sau bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con".

 

Sao Việt hôm nay: Diệu Nhi gây tranh cãi khi khen bộ ảnh cưới phản cảm của Sĩ Thanh

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi gây tranh cãi khi cho rằng bộ ảnh cưới bị chê "phản cảm" của Sĩ Thanh là "chất như quả đất, nên ủng hộ hết mình".

 

Sao Việt hôm nay: Phương Thanh chính thức lên tiếng về tin đồn dọa đánh diva Mỹ Linh cách đây 10 năm

Mới đây, trên trang cá nhân, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng kêu oan trước tin đồn dọa đánh ca sĩ Mỹ Linh trong một lần đi lưu diễn cách đây 10 năm.