Sao Việt hôm nay: Miu Lê lột xác không nhận ra, Nam Em từng nhiều lần tìm tới cái chết

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 29/05/2020, 19:01 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Miu Lê lột xác không nhận ra, Nam Em từng nhiều lần tìm tới cái chết

Nam Em trải lòng về biến cố trong quá khứ khi kinh doanh thua lỗ không có tiền để sống, bỏ dở đam mê nghệ thuật cộng thêm việc chia tay mối tình sâu đậm.

sao viet1

Ngọc Sơn tới ủng hộ MC Nguyên Khang mở nhà hàng chả cá tại TP HCM.

sao viet1

Nam Em trải lòng về biến cố trong quá khứ khi kinh doanh thua lỗ không có tiền để sống, bỏ dở đam mê nghệ thuật cộng thêm việc chia tay mối tình sâu đậm: "Em thấy bản thân mình chỉ là bỏ đi. Mình làm sai nhiều thứ quá, không còn cơ hội để quay đầu. Lúc bế tắc, em cũng vào bệnh viện gặp bác sĩ. Em hỏi bác sĩ có cách nào để cứu em không chứ bây giờ em không thể nào giữ vững được tinh thần. Lúc đó bác sĩ cũng bận nên chưa giải quyết được cho em, nên em về nhà và quyết định uống thuốc tự tử”.

sao viet1

Lê Phương lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào sau thời gian phát tướng vì sinh con.

sao viet1

Lệ Quyên lấp lửng chuyện muốn sinh con thứ 2 ở tuổi 39. 

sao viet1

Miu Lê lột xác xinh đẹp, nữ tính sau khi giảm cân khiến nhiều người không nhận ra

sao viet1

Nhà hàng hải sản của MC Nguyên Khang tại Phú Quốc xảy ra hỏa hoạn

Bài liên quan
Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn sử dụng chất kích thích

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn sử dụng chất kích thích

28/11/2020 08:47

Ngô Kiến Huy đã nói rõ lý do khiến anh gầy đi tận 10kg, trông hốc hác đến nỗi bị đồn thổi sử dụng chất kích thích.

Mai Phương Thuý phủ nhận chuyện nối lại tình xưa với Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thuý phủ nhận chuyện nối lại tình xưa với Noo Phước Thịnh

28/11/2020 07:00

Mai Phương Thuý cho biết cô và Noo Phước Thịnh rõ ràng là đẹp đôi nhưng giờ đây họ chỉ có thể là bạn bè bình thường.

Á hậu 2 Ngọc Thảo thể hiện tài năng lật mặt như lật bánh tráng 'đỉnh của chóp'

Á hậu 2 Ngọc Thảo thể hiện tài năng lật mặt như lật bánh tráng 'đỉnh của chóp'

27/11/2020 19:37

Chỉ trong 25 giây, Á hậu 2 Ngọc Thảo đã biến hình từ một cô gái thân thiện trở nên đanh đá sắc lạnh. Thật không biết đâu mới có gương mặt thật của cô nàng.

JustaTee đăng ảnh xác nhận Trâm Anh mang thai lần 2

JustaTee đăng ảnh xác nhận Trâm Anh mang thai lần 2

27/11/2020 19:25

Trên trang cá nhân, JustaTee đã đăng ảnh Trâm Anh bụng bầu khá lớn với dòng hastag đáng yêu 'Trâm Anh lại chửa'.

Hương Giang bị tố hét giá cát xê 50 triệu để xuất hiện trong chương trình LGBT

Hương Giang bị tố hét giá cát xê 50 triệu để xuất hiện trong chương trình LGBT

27/11/2020 19:17

Đào Anh đã không ngần ngại bóc phốt Hương Giang giữa làn sóng tẩy chay người đẹp vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống.

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị chê người như 'bộ xương', Đông Nhi lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị chê người như 'bộ xương', Đông Nhi lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái

27/11/2020 19:00

Đông Nhi lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái cưng tròn 1 tháng tuổi.

Link xem phim Như ý phương phi ngoại truyện

Link xem phim Như ý phương phi ngoại truyện

27/11/2020 16:28

Phim Như ý phương phi đã kết thúc, tiếp theo là phần ngoại truyện của phim. Vậy link xem phim Như ý phương phi ngoại truyện tại đâu?

Động thái đầu tiên của thiếu gia Phan Thành sau lễ ăn hỏi bí mật

Động thái đầu tiên của thiếu gia Phan Thành sau lễ ăn hỏi bí mật

27/11/2020 10:52

Vài ngày sau lễ ăn hỏi với Primmy Trương, cuối cùng Thiếu gia Phan Thanh cũng công khai niềm hạnh phúc riêng tư lên mạng xã hội.

Lộ ảnh ngày bé của Hoa hậu Đỗ Thị Hà: chân dài miên man, tươi tắn ai nhìn cũng yêu

Lộ ảnh ngày bé của Hoa hậu Đỗ Thị Hà: chân dài miên man, tươi tắn ai nhìn cũng yêu

27/11/2020 10:40

Từ khi còn nhỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có chiều cao vượt trội và sở hữu nụ cười rạng rỡ, tươi tắn chuẩn hoa hậu.