| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Thứ năm, 27/02/2020, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Orange phủ nhận tạo chiêu trò, vợ Khắc Việt khoe vòng 1 gợi cảm

Orange và Lyly khẳng định không tạo chiêu trò sau khi lên tiếng tố cáo công ty Châu Đăng Khoa.

chinh thuc lui thoi gian thi danh gia nang luc

BB Trần vừa có chuyến du lịch tới Hàn Quốc giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại đây. Sau khi trở về, anh đã tự cách ly 14 ngày, hủy mọi show diễn. 

sao viet

Mới đây, Orange và Lyly đồng loạt lên tiếng tố cáo công ty Châu Đăng Khoa không minh bạch trong thu nhập. Một số khán giả nghi ngờ họ đang tạo chiêu trò. Tuy nhiên, cả hai ca sĩ đều lên tiếng phủ nhận.

sao viet

Vũ Ngọc Anh khoe đường cong với bodysuit mỏng manh.

sao viet

Ngô Thanh Vân "cưa sừng làm nghé" trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 41 cùng đàn em. 

sao viet

Erik khoe ảnh đi tập gym cùng Đức Phúc. Gương mặt nhọn hoắt của nam ca sĩ "Chạm đáy nỗi đau" khiến dân mạng ngạc nhiên.

sao viet

Vợ Khắc Việt khoe vòng 1 gợi cảm với váy áo trễ nải.

sao viet

"Cách bạn tới thế giới này cũng giống như cách bạn rời khỏi thế giới này, một mình. Điều đó khiến tôi muốn sống một cuộc đời hơi khác bình thường một chút. Benedict Cumberbatch nói vậy...Mình thấy ý mình cũng vậy...Và mình vẫn đang phiêu lưu chuyến đi không biết trước...", Bảo Anh chia sẻ. 

Bài liên quan

 

BTV Hoài Anh xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 40 và gia thế khủng ít người biết
BTV Hoài Anh xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 40 và gia thế khủng ít người biết
08/04/2020 07:00

Hoài Anh là giọng miền Nam đầu tiên được xuất hiện trong chương trình Thời sự 19 trên VTV và dần chinh phục khán giả bằng tài năng và sự cố gắng của mình.

Những ngày không quên tập 3: Dương gặp anh rể đến phòng khám sản cùng người phụ nữ lạ
Những ngày không quên tập 3: Dương gặp anh rể đến phòng khám sản cùng người phụ nữ lạ
07/04/2020 22:26

Những ngày không quên tập 3 sẽ phát sóng lúc 21h tối 8/4/2020 trên kênh VTV1 với nhiều tình tiết bất ngờ về Quốc - chồng Huệ.

Nhà trọ Balanha tập 9: Bách tình nguyện bị tát để được hôn má nữ Giám đốc
Nhà trọ Balanha tập 9: Bách tình nguyện bị tát để được hôn má nữ Giám đốc
07/04/2020 19:30

Bách tiếp tục chiêu trò cưa cẩm nàng giám đốc sản xuất. Đã hôn được nàng rồi mà bỗng bị phá đám? Nhân quyết tâm bày tỏ với cô nàng PG – crush một thời sau khi mua đồ hộ nàng. Nhà trọ Balanha tập 9 hứa hẹn biết bao tình tiết hấp dẫn.

Phùng Ngọc Huy thông báo đã có toàn quyền nuôi con gái Lavie
Phùng Ngọc Huy thông báo đã có toàn quyền nuôi con gái Lavie
07/04/2020 19:23

Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy cho biết anh đã pháp luật công nhận có toàn quyền nuôi dưỡng con gái Lavie sau khi Mai Phương qua đời.

Sao Việt hôm nay: Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' lại gây thất vọng về nhan sắc, Ninh Dương Lan Ngọc sexy với nội y
Sao Việt hôm nay: Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' lại gây thất vọng về nhan sắc, Ninh Dương Lan Ngọc sexy với nội y
07/04/2020 18:58

Hotgirl "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" Thanh Tâm tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước nhan sắc khi xuất hiện trong MV mới.

Ngọc Trinh bất ngờ bị tung ảnh phơi nguyên vòng một
Ngọc Trinh bất ngờ bị tung ảnh phơi nguyên vòng một
07/04/2020 16:44

Những bức ảnh hậu trường táo bạo của Ngọc Trinh vừa bất ngờ bị tung lên khiến dân mạng xôn xao.

Tình yêu và tham vọng tập 6: Linh từ chối tiết lộ thông tin mật của Bách Hợp
Tình yêu và tham vọng tập 6: Linh từ chối tiết lộ thông tin mật của Bách Hợp
07/04/2020 16:19

Preview Tình yêu và tham vọng tập 6 hé lộ tình cảnh trớ trêu của Linh. Một mặt Minh muốn Linh tiết lộ bí mật của Bách Hợp, trong khi đó Phong ra sức “thả thính” Linh, nhấn mạnh cô vẫn là người của Bách Hợp.

Xem phim Chuyện Đời Bác Sĩ. Lịch phát sóng phim Hospital Playlist
Xem phim Chuyện Đời Bác Sĩ. Lịch phát sóng phim Hospital Playlist
07/04/2020 16:07

Xem phim Chuyện Đời Bác Sĩ. Lịch phát sóng phim Hospital Playlist. Bộ phim Chuyện Đời Bác Sĩ lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Những ngày không quên tập 2: Ngày Hà Nội có ca mắc mới, ông Sơn gặp toàn chuyện lạ đời
Những ngày không quên tập 2: Ngày Hà Nội có ca mắc mới, ông Sơn gặp toàn chuyện lạ đời
07/04/2020 14:46

Những ngày không quên tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h tối nay, 7/4/2020 trên kênh VTV1 với nhiều tình tiết hấp dẫn, thú vị.