Chủ nhật, 21/10/2018, 17:24 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Phạm Quỳnh Anh bức xúc, vợ Tuấn Hưng mừng sinh nhật mẹ chồng

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng trước thông tin sai lệch về cô sau khi tập 12 "Giọng ải Giọng ai" được phát sóng.

sao-viet-hom-nay
sao-viet-hom-nay
Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng khi có bài viết sai lệch về mình trong một chương trình giải trí. Cụ thể cô chia sẻ rằng: "Chương trình giải trí, vui vẻ. Ai xem cũng biết chúng tôi đang đùa với nhau vậy mà vẫn xuất hiện được những bài báo thế này. Mình chỉ mong mình được tôn trọng một tí. Xấu hay dở mình tiếp thu hết. Nhưng đừng bắt mình phải chịu những trách nhiệm cho những chuyện trời ơi đất hỡi này".
Được biết, sau khi tập 12 "Giọng ải Giọng ai" với sự tham gia của nghệ sĩ Huỳnh Lập, Nam Thư cùng hai ca sĩ khách mời Phạm Quỳnh Anh và Chi Dân lên sóng, một trang thông tin đã đăng tải bài viết liên quan đến những tình tiết trong chương trình như: đây là lần hiếm hoi tham gia gameshow nên Quỳnh Anh có vẻ khá nghiêm túc, cô lộ mắt thâm quầng, mệt mỏi trên sóng truyền hình.
Sau khi bài viết này được đăng tải, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ không hài lòng. Đây là một trong số rất ít lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh phải lên tiếng khi "gặp chuyện" trong showbiz.
sao-viet-hom-nay
Tóc Tiên dịu dàng bên bó hoa yêu thích vừa nhận được từ một người bạn trong những khoảnh khắc cuối của ngày Phụ nữ Việt Nam.
sao-viet-hom-nay
Lâm Vinh Hải khiến nhiều người phụ nữ ghen tị với Linh Chi khi liên tục bày tỏ những lời ngọt ngào: "Chồng yêu vợ theo cách của riêng chồng, yêu vợ bằng thứ tình yêu dung dị nhưng chân thành mà chỉ riêng mình chồng có. Để vợ cảm thấy vợ may mắn và để chồng biết rằng mình đã, đang và mãi mãi là người đặc biệt ở trong trái tim vợ. Anh yêu em".
sao-viet-hom-nay
Bảo Anh hỏi ý kiến của người hâm mộ về việc nên để tóc ngắn hay tóc dài.
sao-viet-hom-nay
Sam chia sẻ hình ảnh tất bật với lịch trình dày đặc cho những dự án điện ảnh sắp tới.
sao-viet-hom-nay
Diệu Nhi tự tin để mặt mộc, truyền cảm hứng cho phái đẹp về việc phải biết chăm sóc và yêu thương bản thân nhiều hơn.
sao-viet-hom-nay
Ca sĩ Vũ Cát Tường khoe vẻ cá tính sau khi ra mắt album mới.
sao-viet-hom-nay
Siêu mẫu Hoàng Thùy lần đầu nở nụ cười xinh đẹp sau thời gian dài niềng răng và học tập bên Mỹ, cùng với dòng trạng thái: "Cô gái không biết chụp selfie".
sao-viet-hom-nay
Người mẫu Kim Cương tình cảm bên ông bà: "Thương ông bà Nội quá lần này con về thăm yếu hơn nhiều so với lần trước. Con chỉ mong Ông Bà luôn khỏe mạnh bên con cháu thôi ạ".
sao-viet-hom-nay
Võ Hoàng Yến cùng các học trò đi chơi ở Hà Nội.
sao-viet-hom-nay
Noo Phước Thịnh đăng ảnh cười rạng rỡ, điển trai "đốn tim" fans nữ.
sao-viet-hom-nay
Vợ chồng Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật cho mẹ. Vợ Tuấn Hưng chia sẻ: "Cả nhà đi sinh nhật bà nội đây ạ, con thật may mắn khi có 2 người mẹ rất tuyệt vời lúc nào cũng yêu thương hi sinh cho con cháu hết lòng ạ. Chúc Bà có thật nhiều sức khoẻ, lúc nào cũng khoẻ mạnh và luôn luôn hạnh phúc bên gia đình ạ. 3 mẹ con Su hào Son yêu bà".
sao-viet-hom-nay
Mới đây, Đan Trường nhận được không ít lời khen về vẻ ngoài điển trai, trẻ trung khi đăng tải những hình ảnh tại đất nước Đan Mạch trên mạng xã hội. "Sau gần 20 tiếng trên máy bay Đan Trường đã đến đất nước Đan Mạch xinh đẹp... rất mệt vì chỉ ngủ được 4 tiếng trên máy bay. Nhưng nhìn không khí an lành, bình yên, Đan Trường cảm thấy rất thoải mái".
sao-viet-hom-nay
Tại show diễn váy cưới tại Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh đã "đốn tim" khán giả khi xuất hiện trong hình ảnh một cô dâu xinh đẹp. Chiếc váy cưới dáng xòe, cổ cao tạo dáng như một đóa hoa hồng trắng được nhà thiết kế "đo ni đóng giày" cho nàng Hoa hậu có nhan sắc ngọt ngào, trong sáng.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, vợ chồng Phạm Anh Khoa đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật tròn 10 tuổi cho cô con gái Cào Cào. Bà xã Thùy Trang chia sẻ những hình ảnh xúc động về bữa tiệc sinh nhật riêng tư này trên trang cá nhân. Xuất hiện trong bữa tiệc có vợ chồng Tăng Thanh Hà, Thân Thuý Hà, nhạc sĩ Đức Trí. Đích thân Tăng Thanh Hà đã tự tay chuẩn bị một chiếc bánh kem màu xanh da trời đúng theo sở thích của bé Cào Cào.
 

Sao Việt hôm nay: Cường Đô La bất ngờ tiết lộ thời điểm kết hôn Đàm Thu Trang sau hơn một năm hẹn hò

Mới đây, trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang bất ngờ hé lộ ngày kết hôn với Cường Đô La khiến người hâm mộ vui mừng và chúc phúc cho cặp đôi.

 

Sao Việt hôm nay: Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc kiêu sa với hình tượng công chúa

Trong bộ ảnh mới Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng với tạo hình theo phong cách hoàng gia cùng gam màu vàng đồng vương giả kết hợp đồng bộ từ vương miện đến váy.

 

Sao Việt hôm nay: Mai Phương xuất hiện tươi tắn cùng con gái về quê nội sau thời gian điều trị bệnh ung thư phổi

Mới đây, diễn viên Mai Phương đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên con gái trong chuyến về thăm quê nội sau thời gian điều trị tích cực căn bệnh ung thư phổi.