Sao Việt hôm nay: Việt Anh bàn luận hài hước về Quỳnh Nga

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 05/02/2021, 19:00 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Việt Anh bàn luận hài hước về Quỳnh Nga, Đàm Vĩnh Hưng 'xóa bỏ hiềm khích' với Thanh Lam

Bên dưới những bức ảnh nóng bỏng của Quỳnh Nga, Việt anh đã có những bình luận khá vui vẻ để trêu đùa người em thân thiết trong nghề.

Ưng Hoàng Phúc về Đồng Tháp thăm mộ Vân Quang Long trước thềm năm mới

Ưng Hoàng Phúc về Đồng Tháp thăm mộ Vân Quang Long trước thềm năm mới

MC Trấn Thành dành ngày sinh nhật để cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch

MC Trấn Thành dành ngày sinh nhật để cảm ơn đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch

Hồ Ngọc Hà không nhận show Tết, đi tặng 600 phần quà cho trẻ em

Hồ Ngọc Hà không nhận show Tết, đi tặng 600 phần quà cho trẻ em

Lê Âu Ngân Anh sắm xe hơn 7 tỷ đồng để đón Tết. Hoa hậu Ngân Anh mua xe hơi bằng tiền tiết kiệm và tiền thưởng khi được lên chức

Lê Âu Ngân Anh sắm xe hơn 7 tỷ đồng để đón Tết. Hoa hậu Ngân Anh mua xe hơi bằng tiền tiết kiệm và tiền thưởng khi được lên chức

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'xóa bỏ hiềm khích' với Thanh Lam

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'xóa bỏ hiềm khích' với Thanh Lam

Việt Anh bàn luận body Quỳnh Nga khiến dân mạng đỏ mặt

Việt Anh bàn luận body Quỳnh Nga khiến dân mạng đỏ mặt

 
Bài liên quan
Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.