Chủ nhật, 07/10/2018, 16:53 PM
  • Click để copy

Sao Việt hôm nay: Vợ chồng Ốc Thanh Vân hạnh phúc trên đất Mỹ kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Mới đây, cặp đôi Ốc Thanh Vân - Trí Rùa đã đưa cả 3 nhóc tỳ đi du lịch ở Mỹ trong dịp tròn 10 năm ngày nên duyên vợ chồng.

sao-viet-hom-nay-vo-chong-oc-thanh-van-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-tren-dat-my
sao-viet-hom-nay
Gia đình Ốc Thanh Vân - Trí Rùa đang có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ. Nữ MC phấn khích chia sẻ rằng, vợ chồng cô đã được mọi người trong đoàn tặng quà kỷ niệm 10 năm ngày cưới là chiếc bánh ngọt lớn cùng bó hoa cẩm tú cầu. Trong chuyến du lịch Mỹ, cả nhà nữ diễn viên đã ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng như Đại lộ danh vọng ở Hollywood, hẻm núi Grand Canyon hay công viên giải trí Disneyland...
sao-viet-hom-nay
Mới đây, trên trang cá nhân "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đăng hình ảnh giản dị khi hội ngộ với nhóm bạn tri kỉ tại Hà Nội. Lần này người đẹp diện đầm maxi suông, vẫn trung thành với cách phục sức tối giản, nhẹ nhàng nhưng thanh lịch "hết phần người khác".
sao-viet-hom-nay
Siêu mẫu Cindy đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà và NTK Lý Quí Khánh trong chương trình "Việt Nam tươi đẹp".
sao-viet-hom-nay
Cao Ngân đăng hình ảnh diện "cây" ren trắng gợi cảm trên trang cá nhân của mình và tự thấy mình xinh đẹp giống tiên nữ.
sao-viet-hom-nay
Hoa hậu H'Hen Niê thăm dò ý kiến của người hâm mộ về khả năng tự trang điểm khi tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.
sao-viet-hom-nay
Trương Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân rằng: "Mưa... Người đi một mình sẽ thấy cô đơn, người chung đôi sẽ thấy lãng mạn".
sao-viet-hom-nay
Soobin Hoàng Sơn lặng lẽ ngồi bên cạnh bãi biển với đoạn trạng thái trống rỗng, nhiều tâm trạng trên trang cá nhân của mình.
sao-viet-hom-nay
Lê Hà giản dị cùng bạn trai tham dự tiệc cuối tuần.
sao-viet-hom-nay
Mới đây, Mr. Đàm chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về những ồn ào trong tiệc sinh nhật của mình. Anh thừa nhận bản thân khá xấu hổ, mãi lo biểu diễn nên đến hôm nay mới hay những thông tin bên lề. "Ông hoàng nhạc Việt" gắn tên các nghệ sĩ như Ngọc Giàu, Trấn Thành, Hariwon, Anh Đức, Hải triều, Lê Giang... và gửi lời xin lỗi, đồng thời khẳng định rằng sẽ không tổ chức sinh nhật trong vòng 2 năm tới nữa.
sao-viet-hom-nay-vo-chong-oc-thanh-van-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-tren-dat-my
Nghệ sĩ Chiều Xuân gửi lời chúc sinh nhật đến con gái: "Mừng sinh nhật con gái. Một buổi tối mùa thu đẹp như tuổi của con: trời trong, gió mát, được ngồi bên những người thân yêu, bên bạn bè tri kỷ, không gian đẹp lãng mạn, đồ ăn ngon. Một buổi tối đẹp, đốn tim mình. Chúc mừng sinh nhật con gái út".
sao-viet-hom-nay-vo-chong-oc-thanh-van-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-tren-dat-my
Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đi ăn cùng nhau. Cả hai được fans khen đẹp đôi, có tướng phu thê.
sao-viet-hom-nay-vo-chong-oc-thanh-van-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-tren-dat-my
Hà Anh đăng ảnh vui vẻ thưởng thức món ăn ngon ở nhà hàng cùng với chồng.
 

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào kỷ niệm 1000 ngày yêu Hari Won

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đã dành cho Hari Won những lời lẽ vô cùng ngọt ngào nhân kỉ niệm 1000 ngày bên nhau khiến ai nấy không khỏi thích thú.

 

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương lần đầu đăng ảnh chụp cùng ông xã Trường Giang sau khi kết hôn

Trên trang cá nhân, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc chụp cùng ông xã Trường Giang sau đám cưới xa hoa vào cuối tháng 9 vừa qua.

 

Sao Việt hôm nay: Jolie Nguyễn chính thức lên tiếng về tin đồn 'cạch mặt' Kỳ Duyên

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã chính thức có chia sẻ trước tin đồn tình bạn giữa cô và Hoa hậu Kỳ Duyên đã "theo gió bay xa".