Thứ bảy, 14/04/2018, 15:24 PM
  • Click để copy

Sập giàn giáo từ tầng 2 công trình, 10 công nhân may mắn thoát chết

Khi công nhân đang chuẩn bị đổ bêtông tầng 2 của công trình, bất ngờ giàn giáo đổ sập. Rất may, 10 công nhân may mắn thoát chết, trong đó có 2 người bị thương nặng.

13.4.2018.PS4.1
Các chiến sĩ PCCC  tham gia cứu 10 công nhân 

Ngày 14/4, Phòng Cảnh sát PCCC số 4 TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân của vụ sập giàn giáo ở công ty TNHH TM&SX Hiệp Nghĩa (đường số 6B - KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu) khiến 2 công nhân nhập viện, nhiều người khác bị thương nhẹ.

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/4, 10 công nhân đứng trên giàn giáo tại tầng 2 nằm trong khuôn viên công ty Hiệp Nghĩa để chuẩn bị đổ bêtông.

Bất ngờ giàn giáo bị nghiêng và sập khiến các công nhân rơi xuống đất, kẹt cứng trong đống đổ nát.

sap-gian-giao-tu-tang-2-cong-trinh-10-cong-nhan-may-man-thoat-chet
Vụ sập giàn giáo khiến 2 công nhân bị thương nặng và nhiều người khác bị xây xát

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 4 đã huy động 25 cán bộ, chiến sĩ cùng xe chuyên dụng đến hiện trường, dùng máy công cụ bới đống đổ nát cứu người.

Hậu quả của vụ sập giàn giáo khiến 2 người bị chấn thương nặng phải đưa đến bệnh viện cấp cứu, một số người khác bị xây xát nhẹ.

 Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Cận cảnh cầu đi bộ lát sàn bằng gỗ lim 5,14 tỷ đồng đang thi công

Dù nhiều chuyên gia cũng như người dân lo ngại về độ bền của gỗ lim khi được “chọn mặt gửi vàng” để lát nền trên cầu đi bộ dọc sông Hương, BQL dự án KOICA vẫn tiến hành thi công theo kế hoạch đề ra.