Sapo hợp tác với GrabExpress giao hàng nhanh trong 2h

Theo Tùng Linh / Sức Khỏe Cộng Đồng 10:12 22/02/2019

Sapo vừa ra mắt tính năng tích hợp với dịch vụ Giao nhận hàng hóa GrabExpress, giúp các chủ shop kết nối vận chuyển các đơn hàng trên hệ thống trong thời gian ngắn.

nen-tang-tmdt-sapo-hop-tac-voi-grabexpress-giao-hang-nhanh-trong-2h
Lãnh đạo Sapo và Grab bắt tay hợp tác chiến lược.

Tiện ích này là kết quả bước đầu trong thỏa thuận hợp tác giữa Công ty cổ phần công nghệ Sapo với Công ty TNHH Grab, cùng chia sẻ sứ mệnh giúp các chủ shop “bán hàng dễ dàng hơn” thông qua những trải nghiệm kết nối vận chuyển, hoàn tất đơn hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, với kinh nghiệm phục vụ 52.000 khách hàng là các chủ shop, Sapo hợp tác với các đơn vị vận chuyển, giúp chủ shop trong việc tự động kết nối đơn hàng sang đơn vị giao nhận được thuận tiện nhanh chóng. Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây, nhu cầu mua sắm online và mong muốn được giao hàng ngay ngày càng trở nên thiết yếu. Tốc độ tăng trưởng năm 2018 so với năm trước hơn 240% của dịch vụ giao nhận hàng hóa GrabExpress là minh chứng cho nhu cầu giao nhận hàng hóa theo yêu cầu ngày càng tăng cao của thị trường.

Bên cạnh lợi thế về mạng lưới và độ phủ của các đối tác tài xế GrabExpress, thì công nghệ của Grab giúp cho các chủ shop biết trước được mức giá một cách minh bạch, rõ ràng. Vì vậy, việc tích hợp Sapo với GrabExpress cho phép các chủ shop khi tạo đơn hàng có thể lựa chọn phương thức giao hàng nhanh GrabExpress trong vòng 2h trong khu vực nội thành.

Tiện ích này giúp cho các chủ shop tiết kiệm được thời gian trong khâu vận hành, kết nối vận chuyển. Cả chủ shop và khách mua hàng đều được cập nhật thông tin về tài xế và chủ động theo dõi trạng thái giao hàng từ hệ thống gửi về.

Ông Nguyễn Ngọc Trang, Đại diện Grab Việt Nam chia sẻ: "Grab hướng tới nền tảng siêu ứng dụng, cung cấp các dịch vụ quan trọng nhất trong cuộc sống hằng ngày cho người dân, bao gồm di chuyển, giao nhận thức ăn, giao nhận hàng hóa, thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa. Trong lộ trình hợp tác chiến lược với nền tảng quản lý và bán hàng Sapo, chúng tôi trước mắt phục vụ trong lĩnh vực giao hàng nhanh cho các chủ shop, với mong muốn mang lại nhiều giá trị cho các bên tham gia. Các chủ shop Sapo có thêm phương thức lựa chọn giao hàng nhanh chóng, hiệu quả; các đối tác tài xế có thêm cơ hội nâng cao thu nhập từ phân khúc các chủ shop; và người mua hàng có được trải nghiệm mua sắm tốt hơn”.

“Những nỗ lực hợp tác với các đối tác quan trọng như Grab góp phần tạo nên bức tranh ngày một hoàn thiện hơn cho nền tảng quản lý và bán hàng Sapo trong sứ mệnh giúp cho các chủ shop bán hàng dễ dàng hơn. Đây cũng chính là sứ mệnh mà chúng tôi vẫn theo đuổi 10 năm nay”, ông Trần Trọng Tuyến, CEO Sapo.vn bổ sung.

Nhân dịp ra mắt tính năng mới này, công ty có chương trình ưu đãi phí vận chuyển dành cho các chủ shop Sapo khi kết nối giao hàng qua GrabExpress. Chương trình ban đầu áp dụng đối với nội thành TP HCM và theo kế hoạch cuối tháng 3/2019 sẽ tiếp tục được triển khai tại nội thành Hà Nội.

 

'Đại gia' TMĐT Trung Quốc muốn tiếp cận khách Việt qua mạng xã hội

JD.com - công ty thương mại điện tử (TMĐT) Trung Quốc xác định mạng xã hội sẽ là kênh quan trọng để tiếp cận khách Việt Nam trong tương lai.

 

Hãng ‘Grab Trung Quốc’ sa thải 2.000 nhân viên

Từ một doanh nghiệp công nghệ phát triển vượt bậc, ứng dụng gọi xe Didi đang chuẩn bị sa thải 2.000 nhân viên vì kinh tế Trung Quốc tăng trưởng thấp.

 

Nếu GoViet bắt tay GrapViet liệu có thể trở thành 'đối thủ' của Grab?

Sự kết hợp giữa "ông lớn" Indonesia mới xuất hiện tại Việt Nam là GoViet với GrapViet chắc chắn sẽ khiến Grab phải "đau đầu" tìm phương án đối phó.



Tin khác