Thứ sáu, 05/01/2018, 14:03 PM
  • Click để copy

Sau 'Best Face', Hoàng Thùy ẵm luôn giải 'Best Catwalk' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy xuất sắc khi tiếp tục giành được danh hiệu "Best Catwalk" ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

sau-best-face-hoang-thuy-am-luon-giai-best-catwalk-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017Hoàng Thùy nhận thêm giải thưởng Best Catwalk sau giải thưởng Best Face.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa chính thức công bố giải thưởng "Best Catwalk" của cuộc thi năm nay. Không nằm ngoài dự đoán, cựu chân dài Next Top - Hoàng Thùy vượt qua những cái tên sáng giá như: Ngọc Nữ, Cẩm Tiên, Mỹ Duyên, Mâu Thủy và Trần Thị Thùy Trang để giành giải thưởng này.

Theo thể lệ, giải thưởng "Best Catwalk" sẽ diễn ra theo 2 vòng: Khán giả bình chọn ra top 6 và hội đồng chuyên môn cho điểm từng thí sinh trong danh sách này.

Hội đồng chuyên môn gồm có siêu mẫu Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Nguyễn Thị Loan và chuyên gia đào tạo catwalk Henri Hubert sẽ cho điểm từng thí sinh để chọn ra người xứng đáng nhất.

Dưới góc nhìn của hội đồng chuyên môn, Hoàng Thùy là thí sinh có kỹ năng catwalk tốt nhất tại cuộc thi này. Cô nhận được điểm số trung bình là 8,5.

sau-best-face-hoang-thuy-am-luon-giai-best-catwalk-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
Người đẹp nhận được nhiều kỳ vọng sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Hoàng Thùy nhận được điểm 10 từ siêu mẫu Xuân Lan. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến đánh giá cô 9 điểm cùng nhận xét: "Hoàng Thùy thần thái tự tin nhưng khi đi catwalk nếu đừng quá cố gắng đánh hông quá nhiều sẽ tự nhiên hơn. Khá tiếc!".

"Chuyển động cơ thể tốt, chú ý xử lý lại động tác tay cho ăn khớp với dáng đi. Tạo dáng điểm dừng hơi thiếu năng lượng và làm Loan liên tưởng đến Thùy còn là một siêu mẫu chứ không phải hoa hậu", Nguyễn Thị Loan nhận xét về Hoàng Thuỳ và giành cho cô 8 điểm.

Trong khi đó, Mâu Thủy cũng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chỉ dừng chân ở vị trí thứ hai với điểm trung bình là 7,75 - cách khá xa so với Hoàng Thùy.

sau-best-face-hoang-thuy-am-luon-giai-best-catwalk-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
Mâu Thủy về thứ 2 trong cuộc bình chọn.

Trước đó, Hoàng Thùy cũng đã giành giải "Best Face" và nhận được nhiều dự đoán sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Hoàng Thùy sinh năm 1992, đến từ Thanh Hoá. Dù không sở hữu nhan sắc chuẩn Á Đông nhưng bằng kinh nghiệm lâu năm tại làng mẫu, hình thể nổi bật với số đo 3 vòng 81-58-90, chiều cao 1,79 m, cô vẫn được đánh giá là đối thủ "nặng ký" của các người đẹp khác tại Miss Universe Vietnam 2017.

sau-best-face-hoang-thuy-am-luon-giai-best-catwalk-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017
Người đẹp Trình Thị Mỹ Duyên với điểm trung bình 5,88.

"Best Catwalk" là giải thưởng không chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, được thực hiện độc quyền trên hệ thống Social Media của BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngay mai (6/1), chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Trong đêm thi, 42 thí sinh sẽ trình diễn trang phục Áo dài trước khi chọn ra top 15 để trình diễn áo tắm. Ngay sau đó, top 10 chung cuộc được công bố và tiếp tục thi trang phục dạ hội.

5 thí sinh nổi trội được xướng tên cho vòng ứng xử để tìm ra chủ nhân ngôi vị cao quý gồm: Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2. Bên cạnh đó, các giải thưởng phụ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được trao trong đêm chung kết là: Người đẹp Áo dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Tài năng.

 

Hoàng Thùy giành giải 'Gương mặt đẹp nhất' trước thềm chung kết HHHV Việt Nam 2017

Sau hai vòng bình chọn, Hoàng Thùy đã xuất sắc giành được giải "Best Face" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.