Thứ bảy, 29/09/2018, 15:46 PM
  • Click để copy

Sau đám cưới, cô dâu 61 chú rể 26 tuổi đưa nhau lên Hà Nội xăm hình, làm đẹp

Sau đám cưới, cô dâu 61 chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng khi đưa nhau lên Hà Nội xăm hình, làm đẹp.

co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-gay-bao-mang-khi-xam-ten-chong-len-nguc
Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng Lê Thị Thu Sao và hình xăm mang tên chồng ngay trên ngực - (Ảnh: FB).

Câu chuyện tình của cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng đã đi đến cái kết viên mãn với một đám cưới hoành tráng diễn ra hôm 20/9 vừa qua. 

Nhân vật chính trong câu chuyện tình tưởng như chỉ có trong "cổ tích" này là cô dâu Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, TP Cao Bằng) và chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An, Cao Bằng).

Những tưởng chuyện tình gây chú ý về cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng đã kết thúc những ồn ào của cư dân mạng. Thế nhưng mới đây,  cặp đôi tiếp tục trở thành tâm điểm gây chú ý khi liên tục đăng tải cllip đưa nhau lên Hà Nội xăm hình, làm đẹp.

Để tân trang lại nhan sắc của mình, vừa qua chị Thu Sao cùng người chồng 26 tuổi đã tìm đến một thẩm mỹ viện trên phố Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội).

Không những chỉ chăm sóc cho nhan sắc, mà cô dâu 61 tuổi còn gây chú ý khi quyết định xăm chữ "Hoa Cương" (tên người chồng 26 tuổi) đè lên hình xăm cũ đã có từ trước. 

co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-gay-bao-mang-khi-xam-ten-chong-len-nguc
Hình ảnh cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng xăm tên chồng lên ngực - (Ảnh: Cắt từ clip).

Không chịu kém cạnh vợ, vài ngày sau chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng tiếp tục hé lộ một hình xăm tương tự nhưng là tên "Thu Sao" (tên cô dâu 61 tuổi).

Hành động của cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 tuổi đã tạo nên những luồng tranh luận trái chiều. Bên cạnh lời chúc phúc, khen hình xăm đẹp, số khác lại cho rằng việc thể hiện tình cảm như vậy là hơi quá đà.

Cô dâu 61 tuổi Thu Sao tâm sự: “Thực ra mình không có ý định làm đẹp. Nhưng được người bạn quen trên mạng nhắn tin nói rằng, muốn tặng mình một món quà cưới. Mình rất bất ngờ bởi chỉ là bạn bè trên mạng xã hội nhưng bạn ấy lại chân thành chúc phúc vợ chồng mình... Rồi nói rằng sẽ biến mình trẻ hơn 20 tuổi so với bây giờ.

Và quả thật, sau khi trải qua các dịch vụ làm đẹp ở đây, mình cảm thấy nhan sắc thay đổi hẳn. Còn hình xăm đuợc mọi người khen rất nhiều, chính chồng mình cũng khen. Vậy nên giờ chồng mình đòi mình đưa đến để xăm”.

sau-dam-cuoi-co-dau-61-chu-re-26-tuoi-dua-nhau-len-ha-noi-xam-hinh-lam-dep
Hình xăm của cặp đôi cô dâu 61 chú rể 26 tuổi gây sốt cộng đồng mạng.

Chia sẻ với báo chí, chị Thu Sao cho biết: Việc xăm tên chồng lên ngực không phải là quyết định bồng bột hay chiêu trò gây chú ý. Đồng thời bày tỏ không muốn quan tâm tới những lời chỉ trích của dân mạng.

Bên cạnh đó, cô dâu 61 tuổi cùng khẳng định đây chỉ là một việc làm thể hiện tình yêu của mình đối với chú rể Hoa Cương.

Còn chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương chia sẻ: “Lần này mình muốn tới đây để xăm tên vợ lên ngực để thể hiện tình yêu của mình. Hình xăm của cô ấy rất đẹp và ý nghĩa. Mặc kệ những người khác nói gì, chỉ cần cô ấy vui và hạnh phúc, thế là được rồi”. 

 

Cô dâu 61 chú rể 26 đã là gì, những cặp đồng tính này có chênh lệch tuổi tác lớn nhất thế giới

Chênh lệch tuổi tác nhưng những cặp đôi đồng tính này vẫn hạnh phúc lâu bền.

 

Xuất hiện người 'phá đám' trong lễ cưới cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi

Khi cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng làm lễ thành hôn thì xuất hiện người phụ nữ đến gây rối.

 

Chùm ảnh lễ rước dâu đặc biệt của cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng

Đám cưới của cô dâu 61 tuổi cưới chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng diễn ra khá đặc biệt trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách, bạn bè.

 

Hành động bất ngờ của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng trong ngày cưới chú rể 26 tuổi

Trong ngày cưới chú rể 26 tuổi, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng Lê Thị Thu Sao bất ngờ trưng ảnh cưới với người chồng quá cố của mình khiến nhiều người cảm động.