Thứ hai, 02/07/2018, 14:58 PM
  • Click để copy

Sau Hoa hậu Phạm Hương, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố ngừng dùng Facebook

Mới đây, trong bài đăng trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hoài Lâm tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội Facebook vì lý do cá nhân cần phải xử lý trong thời gian tới.

sau-hoa-hau-pham-huong-hoai-lam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-dung-facebook

Sáng 2/7, trong bài đăng trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hoài Lâm tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội. Theo giọng ca 23 tuổi, vì lý do cá nhân và những chuyện cần xử lý nên anh không muốn sử dụng mạng xã hội trong thời gian này.

Hoài Lâm viết rằng: "Có vài chuyện mà Lâm muốn ngưng dùng Facebook, chỉ muốn tập trung vào những chuyện cần làm. Chúc cả nhà khỏe mạnh và hạnh phúc! Cảm ơn mọi người".

sau-hoa-hau-pham-huong-hoai-lam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-dung-facebook

Phía dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ tỏ ra vô cùng ngạc nhiên trước quyết định này của Hoài Lâm. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có không ít fan thể hiện sự đồng tình vì từ trước đến nay, việc sử dụng mạng xã hội không ít lần khiến nghệ sĩ vô tình vướng phải lùm xùm không đáng có.

Hoài Lâm cũng cho biết anh sẽ trả lời từng tin nhắn của người hâm mộ trước khi ngừng hẳn việc sử dụng Facebook.

sau-hoa-hau-pham-huong-hoai-lam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-dung-facebook

Hoài Lâm là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Anh nổi tiếng khi giành giải quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Khi đó, Hoài Lâm gắn bó với dòng nhạc quê hương. Ngoài ca hát, Hoài Lâm còn tham gia đóng phim và nhận được sự đánh giá cao từ công chúng.

Thời gian gần đây, Hoài Lâm liên tục vướng phải những ồn ào tình cảm. Dù mới bước sáng tuổi 23 nhưng nam ca sĩ và cháu gái của danh hài Bảo Quốc - hot girl Bảo Ngọc yêu nhau được 6 năm.

Cả hai thường xuyên bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, Hoài Lâm và bạn gái có ý định tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, gia đình Bảo Ngọc chưa đồng ý với lý do, cả hai còn quá trẻ, chưa phù hợp với cuộc sống hôn nhân.

sau-hoa-hau-pham-huong-hoai-lam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-dung-facebook
Gần đây, Hoài Lâm và bạn gái Cindy Lư vướng phải nghi vấn chia tay sau 6 năm hẹn hò.

Mới đây, Hoài Lâm và bạn gái vướng nghi vấn đường ai nấy đi sau 6 năm hẹn hò. Người hâm mộ vô tình phát hiện ra những hình ảnh chụp chung của hai người đều bị xóa bỏ khỏi trang cá nhân của Cindy Lư, bạn gái nam ca sĩ.

Bài đăng kỷ niệm tình yêu từng gây sốt cộng đồng mạng của đôi trẻ cũng biến mất, đồng thời dòng trạng thái miêu tả mối quan hệ tình cảm của cả hai cũng bị gỡ bỏ.

Tuy nhiên, giữa tin đồn chia tay Hoài Lâm, Bảo Ngọc bất ngờ thay đổi ảnh bìa bằng bức hình 1 đôi giày nam và 1 đôi giày nữ. Đáng chú ý, đây là giày mà cô và giọng ca "Chính mình" thường sử dụng. Bên cạnh đó, phía dưới bình luận, khi có người hỏi chuyện chia tay của cả hai, cô thẳng thắn trả lời: "Đời này không nên nghe đồn chị ạ" như khẳng định tình cảm vẫn tốt đẹp, không như tin đồn thất thiệt thời gian qua.

sau-hoa-hau-pham-huong-hoai-lam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-dung-facebook

Trên Instagram cá nhân, Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc rạng rỡ bên Hoài Lâm. Kèm theo đó, cô còn gửi lời chúc đầy ngọt ngào đến giọng ca "Sa mưa giông": "Happy birthday my man. Không ồn ào, không náo nhiệt, chỉ là luôn có đủ những gì anh thích và cần. With love".

Hoài Lâm và Cindy Lư, tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc, lần đầu công khai tình cảm vào cuối tháng 10/2016. Theo tiết lộ của con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh, anh và bạn gái đã quen biết, nảy sinh tình cảm từ năm 2012, khi cả 2 ở tuổi 14-15.

Kể từ lúc nảy sinh tình cảm đến khi công khai, chuyện tình cảm của Hoài Lâm và Cindy Lư (Bảo Ngọc) phải chịu nhiều áp lực từ công chúng cũng như gia đình 2 bên.

sau-hoa-hau-pham-huong-hoai-lam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-dung-facebook

Ngoài những ồn ào tình cảm, Hoài Lâm còn vướng tin đồn bị cha nuôi - danh hài Hoài Linh từ mặt. Hoài Linh tuyên bố: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi".

Khi gặp nhau trong lúc đi diễn, Hoài Linh cho biết, cả hai cũng không nói chuyện nhiều. Danh hài nói: "Gặp tôi, Hoài Lâm cứ chào bố, tôi ừ rồi xong". Thỉnh thoảng, nam ca sĩ cũng đùa vui với Hoài Linh như trước đây nhưng anh chỉ nhận được sự im lặng từ phía người cha nuôi. Vì thế, anh chủ động dừng lại.

sau-hoa-hau-pham-huong-hoai-lam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-dung-facebook

Trước Hoài Lâm, Phạm Hương khiến người hâm mộ lo lắng khi cựu huấn luyện viên The Face thông báo đã khóa tài khoản Facebook.

Cô viết dưới phần bình luận: "Chào các em, từ nay chị sẽ không dùng Facebook nữa. Vậy nên các em hãy qua Instagram để theo dõi chị nhé. Chúc các em buổi tối an lành. Yêu thương".

Chính vì điều này, các fan của cô không ngừng tiếc nuối, liên tục gửi lời động viên, an ủi hoa hậu gốc Hải Phòng: "Trong showbiz có nhiều tin đồn, miệng lưỡi thiên hạ không thể ngăn được nên chị không cần quan tâm đến".

sau-hoa-hau-pham-huong-hoai-lam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-dung-facebook

Ngoài ra, nhiều người thắc mắc không biết lí do gì khiến hoa hậu có sự thay đổi như vậy. Nhưng gần đây, người đẹp dính vào scandal cặp kè bạn trai đại gia và lùm xùm tố vô ơn một ông bầu nổi tiếng trong showbiz.

Mặc dù không đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức nào về vụ việc nhưng trên chức năng "story" của Instagram, cô chia sẻ dòng chú thích "Làm người, tôi chọn làm người tử tế", được cho là lời đáp trả dành cho dư luận.

sau-hoa-hau-pham-huong-hoai-lam-bat-ngo-tuyen-bo-ngung-dung-facebook
 

Nghi vấn Hoài Lâm chia tay bạn gái: Chiêu PR cũ rích?

Nghi vấn Hoài Lâm chia tay bạn gái khiến khán giả đặc biệt quan tâm. Liệu đây có phải chỉ là chiêu PR cũ rích của nam ca sĩ?