Thứ hai, 09/04/2018, 19:20 PM
  • Click để copy

Sau ồn ào tình cảm của Trường Giang, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp trong vai trò giám khảo

Mới đây, Nhã Phương gây chú ý khi xuất hiện tại Lễ phát động cuộc thi phim ngắn với vai trò Ban giám khảo. Cô tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh rạng rỡ đầy xinh đẹp sau hàng loạt ồn ào tình cảm của Trường Giang.

11

Thời gian gần đây, cái tên Nhã Phương luôn được mọi người nhắc đến bởi ồn ào tình cảm của Trường Giang. Tuy nhiên, vốn là một nghệ sĩ kín tiếng về đời tư, hầu như Nhã Phương chỉ xuất hiện qua những bộ phim truyền hình/điện ảnh. Vậy nên, khi vô tình bị liên đới do những scandal tình ái của Trường Giang, cô nàng cũng chỉ chọn cách im lặng.

Mới đây, Nhã Phương đã được Ban tổ chức cuộc thi phim ngắn My Dream mời vào vị trí giám khảo bên cạnh hàng loạt tên tuổi nổi tiếng ngành của sản xuất truyền hình và làng điện ảnh Việt như: NSND Hoàng Dũng, NSND Lý Thái Dũng (DOP phim Cha Cõng Con và Đảo Của Dân Ngụ Cư), NSƯT Đỗ Thanh Hải, Nhà báo Diễm Quỳnh, Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Đạo diễn Khải Anh, Diễn viên Việt Anh và Diễn viên Hứa Vĩ Văn.

10
Sau nhiều ồn ào, Nhã Phương vẫn xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ.

Tại Lễ phát động cuộc thi, Nhã Phương xuất hiện xinh đẹp và nổi bật trong chiếc đầm trắng ren xếp tinh khôi. Bỏ qua những câu chuyện không vui trong đời sống cá nhân, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên luôn thể hiện thần thái tươi trẻ và rạng rỡ.

2

Đây là lần thứ hai Nhã Phương dự sự kiện kể từ sau ồn ào tình ái của bạn trai - nghệ sĩ Trường Giang. Trước đó, cô một mình từ Mỹ về để đi sự kiện mà cô được mời làm đại sứ. Trường Giang cũng có mặt tại chương trình này nhưng họ đi riêng lẻ.

Với nhan sắc rạng rỡ và những hoạt động liên tục trong thời gian gần đây, có thể thấy dường như cô muốn gác chuyện tình cảm sang một bên để chuyên tâm với công việc của mình.

6

Sau màn giới thiệu, cô cùng các giám khảo khác đã vào vai trò của mình khi góp ý, đánh giá những phần thi của khán giả ngay tại sân khấu và chính thức bấm nút khởi động cuộc thi.

My Dream là cuộc thi làm phim ngắn dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ 7 do Ban Thanh thiếu niên tổ chức.

7-5555-1523247325
Nhã Phương cùng với thành viên Ban giám khảo của cuộc thi.

Với vai trò cầm cân nảy mực lần này, Nhã Phương hi vọng sẽ đóng góp kinh nghiệm của mình, cùng các thành viên khác của Ban giám khảo tìm ra những tác phẩm xuất sắc thể hiện sự sáng tạo, những góc nhìn đặc biệt về cuộc sống qua sự thể hiện ấn tượng của những người trẻ yêu điện ảnh.

5-3971-1523247325
Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân từng cộng tác trong MV "Trong Trí Nhớ Của Anh".
3
Nhã Phương hội ngộ cùng diễn viên Việt Anh trong chương trình.
7
Nữ diễn viên thoải mái chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Trước đó, câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Trường Giang và Nam Em đã trở thành tâm điểm của dư luận. Bên cạnh việc chờ đợi phản hồi của Trường Giang, thì khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến phản ứng của Nhã Phương - người đẹp được coi là "nạn nhân" tội nghiệp nhất của scandal này.

8
Nhã Phương lần đầu lộ diện sau scandal tình ái của Trường Giang.

Trong khi nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho Nhã Phương thì cô vẫn xuất hiện lộng lẫy như nữ thần trong sự kiện. Vẻ xinh đẹp, sự quyến rũ, kiêu kỳ của Nhã Phương đã cho thấy scandal của Trường Giang dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến cô.

9

Sau đó, trên trang cá nhân Nhã Phương đã chia sẻ: "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi 'bầm dập', cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi".

 

Nhã Phương là ai và cuộc tình đầy thăng trầm của Nhã Phương với Trường Giang

Nhã Phương tên đầy đủ là Trần Thị Nhã Phương, sinh năm 1990. Cô là một nữ diễn viên điện ảnh "hot" trong thời gian gần đây và chuyện tình đầy thăng trầm với chàng nghệ sĩ hài Trường Giang.