Thứ ba, 10/04/2018, 19:00 PM
  • Click để copy

Sau thời gian im lặng, Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thừa nhận 'dao kéo' vòng một

Sau nhiều ngờ vực về sự thay đổi diện mạo, mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ xác nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vòng một để được đẹp hơn.

30421899_1556022744523589_138703824_n_edited

Chiều 10/4, Kỳ Duyên được công bố trở thành đại sứ thương hiệu một bệnh viện thẩm mỹ lớn tại TP HCM. Cô xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, đồng thời cũng chính thức lên tiếng về những ồn ào khi bị tố là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ tình cảm của bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái - tình cũ của Angela Phương Trinh.

Trước câu hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp vòng 1, Kỳ Duyên thừa nhận mình sử dụng đến biện pháp "dao kéo" để trở nên hoàn hảo hơn.

3-52
Hoa hậu Kỳ Duyên xác nhận nâng cấp vòng một.

Theo đó, Kỳ Duyên chia sẻ rằng ngày mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, cô cảm thấy rất áp lực khi mọi người luôn soi mói khuyết điểm của mình, tuy nhiên mãi đến 4 năm sau khi đăng quang cô mới nâng ngực để củng cố hình ảnh của mình và muốn trở nên đẹp hơn.

mg5690-1523355438162658269133

Kỳ Duyên khẳng định mình không còn là cô gái 18-19 tuổi nữa. Hiện tại, cô cảm thấy đủ chín chắn và đủ trách nhiệm với việc mình làm. Ngoài vòng một ra, gương mặt và những bộ phận còn lại của cơ thể người đẹp gốc Nam Định chưa can thiệp bất cứ cái gì cả.

photo-1-1523354141841958756738

Từ khi "nâng cấp" vòng một, Kỳ Duyên cho biết mình trở nên tự tin hơn. Người đẹp được gia đình, họ hàng ủng hộ việc dao kéo bởi cô đã là người trưởng thành.

Có thể nói, Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam hiếm hoi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trước câu hỏi đặt ra rằng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vốn rất khắt khe về việc "dao kéo" nhưng người đẹp lại công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên cho rằng mình sử dụng "dao kéo" là để bản thân hoàn thiện hơn, đẹp hơn trong mắt công chúng. Đến nay, cô hoàn toàn hài lòng với ngoại hình của mình và không có ý định chỉnh sửa gì trên cơ thể nữa.

mg5687-15233574416591731931878

Bên cạnh đó, khi nói về nghi vấn bị tố là "người thứ ba", Kỳ Duyên chia sẻ, cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái quen nhau qua một người bạn, vị bác sĩ này ngỏ lời mời cô trở thành đại diện cho bệnh viện thẩm mỹ của anh. Người đẹp khẳng định, cả hai chỉ là mối quan hệ công việc chứ không nảy sinh tình cảm như tin đồn.

Trước những tin đồn tình cảm tay ba với Kỳ Duyên, Chiêm Quốc Thái cho biết mọi việc chỉ là hiểu lầm. Anh chia sẻ việc chọn Kỳ Duyên vì thấy cô có phong cách, có nét cá tính và quyến rũ. Trước đó, Kỳ Duyên bị bắt gặp có hành động thân thiết với vị bác sĩ này trong một quán bar.

taf_1005_yzsm
Kỳ Duyên và bác sĩ Chiêm Quốc Thái phủ nhận chuyện tình cảm.

Mới đây, Kỳ Duyên đã một lần nữa đảm nhiệm vị trí vedette trong show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của một thương hiệu thời trang Việt tại Hà Nội. Đây chính là bộ ảnh đánh dấu sự trở lại sàn catwalk trong năm 2018 của người đẹp.

giua-nghi-van-bi-to-la-nguoi-thu-ba-ky-duyen-dien-vay-voan-xuyen-thau-lam-vedette-show-thoi-trang
Vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt cá tính giúp Kỳ Duyên thu hút trọn vẹn sự chú ý của khán giả.

Thân hình chuẩn, gương mặt sáng sân khấu và đặc biệt là thần thái hiếm có là lí do khiến người đẹp sinh năm 1996 trở thành chân dài được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng.

page

Sau 4 năm đăng quang, Kỳ Duyên hiện đang là một trong những hoa hậu chăm đi diễn thời trang nhất showbiz Việt. Cô liên tục đảm nhận vị trí vedette trong nhiều show diễn lớn của các nhà thiết kế nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Đỗ Long...

 

Giữa nghi vấn bị tố là 'người thứ ba', Kỳ Duyên diện váy voan xuyên thấu làm vedette show thời trang

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên có mặt tại Hà Nội để tham gia một show diễn thời trang. Người đẹp xuất hiện trong thiết kế voan xuyên thấu và tự tin sải bước với tư cách vedette.