Thứ sáu, 27/10/2017, 23:41 PM
  • Click để copy

Siêu phẩm mới 'Ready For It' của Taylor Swift: Fan cảm thấy nhạt nhẽo vì chẳng hiểu gì?

Taylor Swift vừa chính thức ra mắt MV bom tấn mới nhất cho ca khúc "Ready For It?".

Taylor Swift mới tung ra MV cho single thứ hai "Ready For It?" sau vài ngày khiến fan mong ngóng với teaser đẹp lung linh hoành tráng và vi diệu.

Lần này Taylor Swift xuất hiện dưới hai phiên bản nữ robot đầy quyền năng. Trên nền nhạc tiết tấu mạnh mẽ, hai nàng Taylor Swift lao vào đấu nhau bằng nhiều dạng năng lực khác nhau như biến thân, tung ra tia lửa điện.

2
Hình ảnh Taylor Swift trong MV mới "Ready For It?".

Dường như những gì hay nhất đã nằm ở trailer MV "Ready For It?", khiến bao người trông đợi phải thốt ra rằng "chỉ có thế". Còn lại là cảm giác nhạt nhẽo, trôi tuột và khiến fan chẳng hiểu thông điệp cô truyền tải là gì.

Không giống như "Look What You Made Me Do", các ẩn ý thể hiện rõ "mồn một", ai cũng phải hiểu được đến 80% các "hint" trong MV. Còn đối với "Ready For It?", mọi chuyện dường như hơi khác, nó trừu tượng, khó hiểu, loằng ngoằng và chốt lại vẫn là khó hiểu.

5
Taylor "chiến đấu" với một robot nhân tạo Taylor khác.

Có một số ẩn ý mà chúng ta có thể dễ dàng đoán ra, ví dụ như hình ảnh ẩn chứa năm sinh 89 và 91 có nghĩa là Taylor Swift sinh năm 1989 còn chàng trai mới của Taylor là Joe Alwyn sinh năm 1991.

1
Tình mới của Taylor Swift là cảm hứng cho ca khúc mới này của cô nàng.

Cô vừa đi vừa hát, gặp robot xong cô lại hát dù lời bài hát chẳng có tí liên quan gì đến cảnh trong MV. Cuối cùng cô lại đánh nhau tơi bời với một phiên bản khác của chính mình. Và đương nhiên, lời bài hát "Ready For It?" vẫn chẳng liên quan gì đến cảnh nào trong MV.

6
Kĩ xảo trong MV được xử lý công phu chả kém gì các phim hành động bom tấn.

Snake Queen từng làm các fan trên toàn thế giới chao đảo vì sự lột xác trong "Look What You Made Me Do". Taylor còn từng tuyên bố "The old Taylor is dead" nhưng dường hình ảnh đẹp và nhạt nhẽo trước đây của cô nàng đã quay lại.

4
Xuyên suốt MV, Taylor xuất hiện với vẻ ngoài và ánh mắt sắc lẹm.