Thứ năm, 09/08/2018, 19:35 PM
  • Click để copy

'Siêu xe' Mercedes gắn biển đỏ giả xuất hiện trong nhà hàng ở Cần Thơ

Chiếc Mercedes-Benz G55 AMG trị giá hàng trăm ngàn USD lưu thông trên đường phố Cần Thơ được xác định xe gắn biển đỏ giả.

Xe
Chiếc "siêu" xe Mercedes-Benz G55 gắn biển đỏ giả lưu thông trên đường phố Cần Thơ hôm 7/8

Ngày 9/8, báo Dân trí dẫn lời Đại tá Trần Ngọc Hạnh - Giám đốc Công an Cần Thơ cho biết: Chiếc xe "khủng" Mercedes-Benz G55 AMG mang biển đỏ TM 23-66 xuất hiện trên đường phố Cần Thơ gây xôn xao dư luận, được xác định gắn biển số quân đội giả.

Sau khi truy tìm "siêu xe" mang biển số quân đội giả được lực lượng chức năng phát hiện đang nằm trong ga ra của một nhà hàng trên đường Trần Khéo, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 

sieu-xe-mercedes-hang-tram-ngan-usd-gan-bien-do-gia-xuat-hien-trong-nha-hang-o-can-tho
Chiếc "siêu xe" Mercedes-Benz G55 thời điểm bị phát hiện.

Báo Vietnamnet cho biết: Thời điểm phát hiện, chiếc xe được trùm bạt kín. Biển số xe đã bị tháo, nhãn hiệu G55 và chữ AMG trên xe cũng không còn như trước đó, khi xe này lưu thông trên đường.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản, xác minh làm rõ những vấn đề có liên quan đến chiếc xe này.

Theo tờ báo này, trước đó, chiếc xe Mercedes-Benz G55 AMG trị giá hàng tỉ đồng mang biển kiểm soát TM23-66, biển số đỏ (biển số quân đội) lưu thông trên nội ô TP Cần Thơ khiến nhiều người chú ý. Một số nguồn tin cho biết, thực tế biển số xe TM 23-66 được cấp cho một chiếc xe Mitsubishi đời cũ. 

 

Phạt hành chính thượng uý công an lái xe biển giả trong vụ tai nạn chết người

Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) xác định nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn giao thông lỗi thuộc về nạn nhân nên không khởi tố vụ án, chỉ phạt hành chính người điều khiển xe ô tô là thượng uý Phạm Cao Hoàng.

 

Cán bộ công an liên quan vụ tai nạn chết người lái ôtô biển giả

Thượng úy Hoàng đối mặt án phạt hành chính về hai lỗi điều khiển ôtô mang biển số giả và hết hạn kiểm định.