Thứ năm, 26/12/2019, 10:17 AM
  • Click để copy

Sinh con năm 2020, mẹ thuộc ba con giáp này tha hồ đón phúc lộc về nhà

Theo tử vi, mẹ thuộc những con giáp này sinh con trong năm 2020, cuộc đời con sẽ mang vận mệnh tốt, kéo may mắn về nhà. Mẹ hãy lên kế hoạch sinh em bé ngay thôi.

Bên cạnh việc xem tuổi để kết hôn, thì việc xem tuổi để sinh con hợp với cha mẹ cũng không còn quá xa lạ nữa, nếu bố mẹ đang có kế hoạch sinh con trong năm 2020 thì hãy tham khảo những chia sẻ sau đây.

1. Tại sao sinh con năm 2020 nên hợp tuổi với mẹ

Lên kế hoạch sinh con là điều cần thiết, trước hết là giúp bố mẹ chủ động hơn về tài chính, quỹ thời gian để chăm sóc con được tốt nhất, ngoài ra việc xem tuổi cho con cũng sẽ đem đến nhiều điều may mắn tốt lành.

Sinh con năm 2020 khi hợp tuổi bố mẹ, gia đình sẽ hòa thuận, ít mâu thuẫn xung đột, từ đó gia đình luôn yên ấm và hạnh phúc. Nếu hợp tuổi với cha mẹ, bé sẽ hóa giải những xung khắc tuổi vợ chồng của bố mẹ.

Đứa con sinh ra nếu hợp tuổi cha mẹ, sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia đình, giúp cho sự nghiệp, công danh của cha mẹ luôn thuận lợi, công việc suôn sẻ may mắn.

2. Con sinh năm 2020 thuộc tuổi gì? Cuộc đời, sự nghiệp của con.

Con sinh năm 2020 là Canh tý, tức con chuột, là con vật đứng đầu trong 12 con giáp, những người thuộc cung này là những người lanh lợi, nhanh nhẹn và thông minh, tính cách vui vẻ, hòa nhã.

Những người tuổi này thường thành công rất sớm, vì những người thuộc tuổi này rất tham vọng, chăm chỉ, và giỏi làm việc, người tuổi tí có khả năng kiểm soát tài chính rất tốt, nên họ mau chóng giàu có.

3. Bố mẹ tuổi nào sinh con 2020 là hợp nhất

Trong năm 2020, mẹ thuộc những con giáp này sinh con hợp nhất:

Mẹ tuổi Thân

Tuổi Thân và Tý rất hợp nhau, trong năm 2020 người tuổi Thân rất dễ có bầu, sinh nở thuận lợi

Tuổi Thân sinh con vào năm Tý, bé lớn lên sẽ mang vận may đến cho cả nhà, không khí gia đình sẽ ngày càng vui vẻ và hòa thuận. Bố mẹ cũng sẽ bớt mâu thuẫn và thương yêu nhau nhiều hơn.

Mẹ tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong năm này có Hoa Cái Cát tinh và Ngũ Quỹ hung tinh cùng nhập cung nên rất may mắn, mẹ tuổi Thìn sinh con vào năm nay em bé sẽ giúp cha mẹ may mắn, khi lớn sẽ được nhiều người yêu quý, giúp đỡ.

Mẹ tuổi Sửu

Trong năm nay, mẹ tuổi Sửu sinh con ra rất tốt, tuổi Sửu có con tuổi Tý trong năm này sẽ giúp bố mẹ gặp nhiều may mắn, khiến cho cuộc sống của giai đình tiến lên theo chiều hướng tích cực. Bé tuổi Tý lớn lên sẽ là người tài giỏi và có chỗ đứng trong xã hội, khiến bố mẹ tự hào.

Mặc dù việc xem tuổi của con phù hợp với văn hóa của người Việt, nhưng cha mẹ chỉ nên tham khảo chứ không nên đặt nặng, điều quan trọng là cách dạy dỗ, giáo dục của gia đình, mới là yếu tố chính quyết định đến sự thành đạt, nên người của con.

 

Khai trương điểm hiến máu cố định, giải quyết khan hiếm máu dịp Tết Nguyên đán

Hôm nay (26/12), Viện Huyết học - Truyền máu TW tổ chức Khai trương điểm hiến máu cố định tại Phòng khám Đa khoa số 2, Trung tâm Y tế quận Đống Đa (số 10, ngõ 122 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội). Đây là điểm hiến máu cố định ngoại Viện thứ 3 được Viện triển khai trong năm 2019.

 

Cứu sống cô gái trẻ có áp lực động mạch lớn gấp 5 lần người bình thường

Ca ghép đặc biệt khi hai phổi đồng thì với mổ tim hở sửa chữa bệnh tim bẩm sinh (sửa tim – ghép phối) diễn ra trong 12 giờ. Do chuẩn bị kỹ, nên dù rất phức tạp và khó khăn, song các thì mổ diễn biến khá thuận lợi.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/sinh-con-nam-2020-me-thuoc-ba-con-giap-nay-tha-ho-don-phuc-loc-ve-nha-147169.html