Chủ nhật, 06/05/2018, 09:29 AM
  • Click để copy

Sở Giáo dục Hà Nội vào cuộc vụ nữ giáo viên tiếng Anh chửi học viên là ‘con lợn’

Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội vừa cho PV biết, đã cử các đơn vị chuyên môn xác minh xử lý nghiêm vụ việc giáo viên tiếng Anh chửi bới ví học viên là “con lợn” đang gây bức xúc dư luận.

soc-voi-clip-nu-giao-vien-tieng-anh-chui-hoc-vien-la-con-lon-vi-khong-dong-phat-100-ngan
Dư luận hết sức bất bình với màn chửi bới lăng mạ nhau của cả nữ giáo viên và học viên tại Trung tâm tiếng Anh.

Sáng 6/5, trao đổi với chúng tôi ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: Đã giao đơn vị chuyên môn vào cuộc xác minh xử lý vụ việc cô giáo tại Trung tâm tiếng Anh chửi bới học viên ví học viên là “con lợn” đang gây bão dư luận. Lãnh đạo sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định sẽ xử lý nghiêm vụ việc này.

Trong khi đó, một số chuyên gia giáo dục và người bổ túc tiếng anh cũng bày tỏ sự bất bình với cách cãi vã của nữ giáo viên Trung tâm tiếng Anh đối với học viên.

Tuy nhiên, trong một diễn biến liên quan hiện nay nhiều ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ về đoạn clip này. Nhiều ý kiến đặt nghi vấn đây là chiêu PR của Trung tâm tiếng Anh. Bởi sau sự cố trên, lợi dụng sự bức xúc của cộng đồng trên các trang facebook Trung tâm tiếng Anh này liên tục đăng những lời mời quảng cáo dạy tiếng Anh khuyến mãi.

Trước đó, tối 5/5, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cuộc cãi vã của một học viên với cô giáo trong lớp tiếng Anh dành cho người đi làm tại một Trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội.

Mở đầu đoạn video, nữ giáo viên đòi học sinh nộp phạt 100.000 đồng vì người này không nộp bài tập về nhà. Trước yêu cầu này, học viên dịu giọng nói "mong cô giáo thông cảm" vì mình đang vừa học vừa làm, còn nhiều khó khăn.

Tuy nhiên, giáo viên vẫn kiên quyết: "Anh không nói nữa, anh dừng lại. Một là anh đóng phạt, hai là lớp dừng lại. Đây không phải lần đầu tiên của anh. Khẩn trương, 100 nghìn, nhanh lên!".

Cuộc chửi bới với những ngôn từ đầy tục tĩu, xưng hô "mày - tao" giữa lớp học được nữ giáo viên này khơi mào khi nam học viên bức xúc nói: "Sao cứ nhì nhèo đòi tiền mãi thế, như lừa đảo vậy. Vào đây để học chứ để xin tiền à?"

Lúc này nữ giáo viên phản bác: "Mày nói đứa nào lừa đảo? Mày bảo tao lừa đảo à? Mày tự bước vào đây chứ tao lừa đảo mày à?...Tao nói cho mày biết ở ngoài kia, 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ con lợn thành con người được đâu! Học như mày không bao giờ khá lên được"... Thậm chí cô này còn không ngần ngại gọi học viên của mình là đồ giẻ rách.

Sau đó, khi bị nam sinh phản bác lại về thái độ, nữ giáo viên thẳng thắn trả lời rằng bởi nam sinh đã ký vào bản cam kết anh phải có trách nhiệm thực hiện. Bên cạnh đó, nữ giáo viên còn khẳng định mình không quan tâm đến cái gọi là tư cách giáo viên, ở Việt Nam không ai hơn cô về mặt tư cách trong việc dạy học đồng thời nhấn mạnh đây là sân chơi và luật của riêng cô, học viên không đóng phạt thì ra ngoài. 

"Tao không quan tâm đến cái gọi là tư cách, ở Việt Nam này không có ai hơn tao về tư cách đâu. Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày không đóng phạt thì mày ra ngoài. Đây là lần thứ mấy mày vi phạm? Mày là thằng đàn ông mày đã ký cái cam kết mày còn không làm à", nữ giáo viên lớn tiếng với nam học viên… Trong khi đó, nam sinh cũng không vừa khi liên tục buông lời chửi bậy với giáo viên. Kết thúc cuộc cãi vã, người này ném cuốn sách xuống đất và bỏ về.

Theo tìm hiểu của PV, nữ giáo viên tiếng Anh tên N.K.T, là giáo viên giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh MST English có địa chỉ tại Hà Nội. Cô giáo này thường có những clip dạy tiếng Anh đăng tải trên Youtube. Cô N.K.T được giới thiệu trong các clip là Giám đốc chuyên môn của trung tâm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

 

Sốc với clip nữ giáo viên tiếng Anh chửi học viên là ‘con lợn’ vì không đóng phạt 100 nghìn

Màn cãi vã với những ngôn từ chợ búa “bẩn thỉu” giữa nữ giáo viên tiếng Anh và nam học viên tại một Trung tâm Anh ngữ ở Hà Nội đã diễn ra mà nguyên nhân chỉ vì học viên không chịu đóng 100 ngàn tiền nộp phạt khiến dư luận hết sức bất bình.

 

Hà Nội: Nữ giáo viên chủ nhiệm bị tố đánh đập bé trai học lớp 1 tím khắp người nhiều lần

Gia đình một nam học sinh lớp 1 Trường tiểu học Kiêu Kỵ (Gia Lâm – Hà Nội) đang tố cáo nữ giáo viên chủ nhiệm lớp đã dùng thước kẻ đánh đập khiến cơ thể học sinh này bị bầm tím.