Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Vụ người phụ nữ tử vong khi nâng ngực: Sở Y tế TP.HCM thông tin gì?

Vụ người phụ nữ tử vong khi nâng ngực: Sở Y tế TP.HCM thông tin gì?

Sức Khỏe 19/03/2022, 18:21

Sở Y tế TP.HCM đã có văn bản yêu cầu Bệnh viện 1A báo cáo rõ nội dung sự cố y khoa khiến một phụ nữ tử vong khi nâng ngực.

Công an TP HCM thông tin kết quả xác minh vụ bác sĩ giả

Công an TP HCM thông tin kết quả xác minh vụ bác sĩ giả

Đời Sống 23/02/2022, 18:47

Công an TP HCM đã có kết quả xác minh bước đầu về vụ việc bác sĩ giả Nguyễn Quốc Khiêm lọt vào khu điều trị F0, ký nhiều giấy tờ gây xôn xao.

Luật sư: ‘Nên giám định tâm thần với bác sĩ giả Nguyễn Quốc Khiêm’

Luật sư: ‘Nên giám định tâm thần với bác sĩ giả Nguyễn Quốc Khiêm’

Đời Sống 23/02/2022, 10:07

Theo luật sư, vụ việc bác sĩ giả Nguyễn Quốc Khiêm lọt vào khu điều trị F0, ký nhiều giấy tờ là câu chuyện hài khó tin gây nguy hiểm cho xã hội, người bình thường không ai làm thế.

Diễn biến bất ngờ vụ giả bác sĩ điều trị F0 tại TP HCM

Diễn biến bất ngờ vụ giả bác sĩ điều trị F0 tại TP HCM

Đời Sống 22/02/2022, 14:40

Nhiều tình tiết trong vụ người tên Nguyễn Quốc Khiêm giả bác sĩ điều trị F0 tại TP HCM, khiến dư luận bất ngờ.

Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương làm rõ vụ giả bác sĩ điều trị F0

Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương làm rõ vụ giả bác sĩ điều trị F0

Sức Khỏe 22/02/2022, 13:29

Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế TP HCM và Trường ĐH Y dược TP HCM cùng Bệnh viện Chợ Rẫy xác minh làm rõ thông tin người tên Nguyễn Quốc Khiêm giả bác sĩ nội trú điều trị F0.

TP HCM đề xuất cho hàng quán ăn uống tại chỗ được mở lại đến 21h

TP HCM đề xuất cho hàng quán ăn uống tại chỗ được mở lại đến 21h

Nhà đất 27/10/2021, 15:37

Sở Công Thương TP HCM vừa đưa ra đề xuất các hàng quán bán ăn uống tại chỗ đến 21h mỗi ngày, công suất tối đa từ dưới 50%.

Công an bác tin đồn đối tượng giả nhân viên y tế chuốc thuốc mê cướp tài sản

Công an bác tin đồn đối tượng giả nhân viên y tế chuốc thuốc mê cướp tài sản

Đời Sống 22/10/2021, 15:07

Cộng đồng mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin cho rằng xuất hiện nhóm người giả mạo nhân viên y tế đến 1 nhà dân chuốc thuốc mê trộm sạch tài sản.

Giám đốc Sở của TP HCM xin lỗi về phát ngôn 'chưa có ai thiếu ăn, khốn khổ vì dịch'

Giám đốc Sở của TP HCM xin lỗi về phát ngôn 'chưa có ai thiếu ăn, khốn khổ vì dịch'

Đời Sống 21/10/2021, 07:21

Giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội (LĐTB-XH) TP HCM Lê Minh Tấn đã xin lỗi người dân về phát ngôn “… chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc, khốn khổ”.

'Chị đại quận 4' không đeo khẩu trang được vận động đi khám bệnh

'Chị đại quận 4' không đeo khẩu trang được vận động đi khám bệnh

Đời Sống 20/10/2021, 07:12

Người phụ nữ 33 tuổi hay còn được mạng xã hội gọi là "chị đại quận 4" có biểu hiện tâm lý không bình thường, đi khắp nơi trong thời gian dịch bệnh và không đeo khẩu trang.

Tình tiết mới vụ 2 vợ chồng bị đâm chết ở TP HCM

Tình tiết mới vụ 2 vợ chồng bị đâm chết ở TP HCM

Đời Sống 11/10/2021, 06:50

Trong vụ 2 vợ chồng bị đâm chết ở TP HCM, nghi phạm khai nhận do có quan hệ tình cảm với vợ của nạn nhân và cầm dao đến nhà nói chuyện.

Người dân bay từ TP HCM về Hà Nội phải cách ly tập trung 7 ngày

Người dân bay từ TP HCM về Hà Nội phải cách ly tập trung 7 ngày

Đời Sống 10/10/2021, 07:38

Hà Nội đã đồng ý mở lại chặng bay TP HCM và Đà Nẵng nhưng nêu ra điều kiện buộc hành khách phải cách ly tập trung 7 ngày, theo dõi tại nhà 7 ngày.

Nghi án con trai tấn công cha mẹ rồi tự sát ở TP HCM

Nghi án con trai tấn công cha mẹ rồi tự sát ở TP HCM

Đời Sống 02/10/2021, 06:47

Sau tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà 2 tầng, người dân phát hiện bà T. đang hoảng loạn la hét, chồng và con trai bà nằm gục trên nền nhà.

Thay đổi tội danh với đại gia xưng 'Ban chỉ đạo quận 7' làm loạn ở siêu thị

Thay đổi tội danh với đại gia xưng 'Ban chỉ đạo quận 7' làm loạn ở siêu thị

Đời Sống 28/09/2021, 10:49

Đại gia tự xưng "Ban chỉ đạo quận 7" bị đổi tội danh từ tội giả mạo chức vụ, cấp bậc, vị trí công tác sang tội chống người thi hành công vụ.

Lời khai của nghi phạm vụ thi thể lìa đầu ở quận 7, TP HCM

Lời khai của nghi phạm vụ thi thể lìa đầu ở quận 7, TP HCM

Đời Sống 27/09/2021, 15:04

Lực lượng chức năng đã xác định nghi phạm trong vụ thi thể lìa đầu ở quận 7, TP HCM. Bước đầu nghi phạm này có những khai nhận về vụ việc.

Tin mới vụ án người đàn ông bị chém lìa đầu ở TP HCM

Tin mới vụ án người đàn ông bị chém lìa đầu ở TP HCM

Đời Sống 27/09/2021, 12:36

Khi nghe thấy tiếng la hét, người dân chạy ra thì phát hiện người đàn ông tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.