Chủ nhật, 03/12/2017, 16:35 PM
  • Click để copy

Lộ ảnh 'nhạy cảm' của diễn viên Bình Minh với vợ của ca sĩ Tim khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'

Loạt ảnh tình tứ vượt quá giới hạn một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đã khiến cư dân mạng xôn xao với nhiều bình luận trái chiều.

1
Loạt ảnh thân thiết được cho là của nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh bị rò rỉ khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Cách đây vài giờ, mạng xã hội Việt dậy sóng bởi loạt ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên diễn viên Bình Minh bất ngờ bị rò rỉ trên một trang fanpage. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước những hình ảnh sốc, thậm chí nghi ngờ về tính chân thực của những bức ảnh và nghĩ rằng đó rất có thể là cảnh quay trong một bộ phim mà cả hai diễn viên đang tham gia. Thế nhưng phần lớn cư dân mạng đều cho rằng thông tin được đăng tải là có cơ sở vì trước đó đã râm ran tin đồn hai nam nghệ sĩ đánh nhau ngay trên thảm đỏ Lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng vào cuối tháng 11 vừa qua vì ghen tuông.

2
Nhiều người hâm mộ không khỏi "choáng váng" trước hình ảnh Trương Quỳnh Anh và Bình Minh thân mật bên nhau

Cụ thể theo những gì được mạng xã hội chia sẻ, Bình Minh và Tim đã có màn “hỗn chiến” ngay tại thảm đỏ liên hoan phim này. Nguyên nhân là do nam diễn viên Bình Minh ngoại tình với Trương Quỳnh Anh - vợ của nam ca sĩ Tim. Thế nên loạt ảnh thân mật bị rò rỉ càng làm cho thông tin trên trở nên rõ ràng hơn.

Hiện tại, Bình Minh và bà xã là Anh Thơ đang có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Riêng về nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh, cô và ông xã là ca sĩ Tim đang dính nghi án ly hôn tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này.

3
Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh và vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ
 

Trương Quỳnh Anh lẻ bóng nhưng vẫn xinh đẹp tại sự kiện

Trương Quỳnh Anh trở thành tâm điểm khi đến chúc mừng người em thân thiết trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng.