Thứ tư, 07/08/2019, 08:18 AM
  • Click để copy

Sốc trước clip bé trai lớp 1 tử vong trên ô tô đưa đón của Trường quốc tế Gateway

Đoạn clip ghi cảnh bé trai lớp 1 tử vong trên ô tô đưa đón của Trường quốc tế Gateway khiến người xem không kìm nén nước mắt.

Đoạn clip ghi lại cảnh bé trai lớp 1 tử vong trên ô tô đưa đón của Trường quốc tế Gateway (Cầu Giấy - Hà Nội) được bế ra từ ô tô. (Nguồn: Giao Thông).

Theo thông báo của Trường quốc tế Gateway, vào khoảng 16h chiều 6/8, nhân viên của trường này phát hiện một học sinh lớp 1 bất tỉnh trên xe buýt. Ngay lập tức, nhà trường đã đưa học sinh vào phòng y tế để sơ cứu, đồng thời gọi xe cấp cứu đưa vào viện E.

Tại bệnh viện, dù được các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng cháu bé (tên L.H.L., học sinh lớp 1 Tokyo trường Gateway) đã không qua khỏi.

Hình ảnh bé trai lớp 1 được bế ra từ xe ô tô. (Ảnh: Cắt từ clip).
Hình ảnh bé trai lớp 1 được bế ra từ xe ô tô. (Ảnh: Cắt từ clip).

Bước đầu, gia đình cho rằng nguyên nhân cháu bé bị bỏ quên trên xe đưa đón suốt từ sáng đến chiều mới được phát hiện.

 

Lịch phát sóng phim Về nhà đi con tập 81 trực tiếp trên VTV1 ngày 6/8

Lịch phát sóng phim Về nhà đi con trên VTV1 tập 81 sẽ lên sóng hôm nay lúc 21h ngày 6/8, hé lộ những bí mật về số tiền 3 tỷ Vũ đã trả cho Thư.

 

Video: Cây to đổ ngang đường, xe bán tải có hành động đẹp giữa ngày mưa bão

Trong thời tiết xấu, mưa to kèm theo gió giật mạnh khiến nhiều cây xanh tại Hà Nội đổ ngã chắn ngang đường, trong hoàn cảnh đó một chiếc xe bán tải đã có hành động đẹp được nhiều người tán dương.

 

Hình độc về người đẹp răng đen Việt Nam một thế kỷ trước

Tục nhuộm răng đen là một cách thức làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ Việt xưa. Cùng xem những hình tử tư liệu quý giá về những người đẹp răng đen một thể kỷ trước.