Thứ ba, 03/07/2018, 08:40 AM
  • Click để copy

Sơn La: Thanh niên xăm trổ vi phạm giao thông xưng cháu ‘sếp lớn’ chửi bới công an

Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên còn xưng là cháu lãnh đạo Công an TP Sơn La, lớn tiếng chửi bới, xúc phạm các chiến sĩ Công an phường.

son-la-thanh-nien-xam-tro-vi-pham-giao-thong-xung-chau-sep-lon-chui-boi-cong-an
Nam thanh niên vi phạm giao thông còn xưng danh cháu Trưởng Công an TP chửi bới tổ công tác - (Ảnh: Cắt từ clip).

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên vi phạm giao thông còn xưng là cháu lãnh đạo Công an TP, lớn tiếng chửi bới, xúc phạm các chiến sĩ Công an phường.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra vào chiều 2/7, trên đường Trần Đăng Ninh, phường Quyết Tâm (TP Sơn La).

Nội dung đoạn clip dài hơn 8 phút cho thấy, một nam thanh niên mặc quần áo cộc màu đen, xăm trổ đầy tay ngồi trên chiếc xe máy Lead màu đỏ bị các chiến sĩ của tổ công tác Công an phường Quyết Tâm dừng xe vì lỗi không đội mũ bảo hiểm.

Thay vì chấp hành, nam thanh niên này còn “cầu cứu” người thân và nói rằng bị các chiến sĩ Công an phường đánh. Đặc biệt, trong đoạn clip kể trên, nam thanh niên nói rằng có bác là Trưởng Công an TP Sơn La và thách thức, chửi bới, xưng mày tao với các chiến sĩ Công an phường.

son-la-thanh-nien-xam-tro-vi-pham-giao-thong-xung-chau-sep-lon-chui-boi-cong-an
Cha mẹ nam thanh niên đến hiện trường còn văng tục, mang "sếp lớn" ra dọa nạt các chiến sĩ Công an - (Ảnh: Cắt từ clip).

Giữa đoạn clip, bố mẹ nam thanh niên này xuất hiện. Mặc cho các chiến sĩ Công an phường giải thích là “chưa động vào người con bác” nhưng cả bố và mẹ nam thanh niên này đều to tiếng xúc phạm, nói “Công an giết con tao” và lôi danh Trưởng Công an TP ra "dọa nạt".

Mặc dù bị đối tượng xúc phạm nhưng các chiến sĩ Công an phường vẫn bình tĩnh giải thích và kiên quyết lập biên bản xử lý vi phạm giao thông đối với nam thanh niên này. 

Ngay khi clip xuất hiện trên mạng đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Hầu hết ý kiến đều bức xúc trước hành động của nam thanh niên và người thân. Chưa rõ thực hư mối quan hệ của nam thanh niên này ra sao nhưng nhiều ý kiến cho rằng trước pháp luật mọi người đều bình đẳng. 

Sáng 3/7, trao đổi với PV lãnh đạo phường Quyết Tâm cho biết: “Qua sơ bộ ban đầu thì đúng là sự việc xảy ra trên địa bàn phường. Tuy nhiên, thông tin cụ thể thì chưa thấy anh em bên Công an phường báo cáo”.

Chúng tôi đã nhiều lần liên lạc với lãnh đạo Công an phường Quyết tâm nhưng đại diện đơn vị này cho biết sẽ có thông tin đến báo chí sau.

 

Thanh Hóa: Làm rõ vụ việc Trưởng Công an xã nổ súng 'thị uy' ở quán bi-a

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin Trưởng Công an xã Thọ Trường nổ súng giải tán đám đông ở quán bi-a.

 

Truy tìm kẻ tung tin đồn nhà Phó trưởng Công an huyện Quế Võ bị đánh bom

Lãnh đạo Công an huyện Quế Võ (Bắc Ninh) khẳng định, không có chuyện nhà Phó trưởng Công an huyện bị đánh bom như thông tin trên mạng xã hội lan truyền.