Thứ sáu, 27/04/2018, 07:56 AM
  • Click để copy

Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt sản phẩm mới ngay sau Chung kết Sing My Song?

Trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP đã được mở trở lại sau một thời gian biến mất. Người hâm mộ đang rất trông chờ vào màn "comeback" của nam ca sĩ.

mtp3

Trước đó, cả 3 tài khoản trên mạng xã hội của Sơn Tùng lần lượt biến mất khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang vì đây là nơi để Sơn Tùng M-TP để tương tác với fan trên mạng xã hội. 

mtp4

Theo đó, Fanpage chính thức của nam ca sĩ sở hữu hơn 10,1 triệu lượt thích với lượng tương tác vô cùng lớn. Đây là cầu nối thông tin quan trọng với hàng triệu triệu người hâm mộ theo dõi, giúp fans cập nhật tin tức nhanh nhất về thần tượng của mình. Việc Fanpage bất ngờ biến mất khiến fans của nam ca sĩ vô cùng lo lắng.

mtp2
Nam ca sĩ sở hữu hơn 1,3 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook
mtp1
Trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP đã được mở trở lại

Sau gần hai ngày Facebook, Instagram và Fanpage lần lượt bất ngờ biến mất, mới đây, tất cả các trang mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP đã trở lại. Trước những dự đoán của người hâm mộ về sản phẩm âm nhạc sẽ được ra mắt thì đến hiện tại, phía Sơn Tùng M-TP chưa có bất kỳ thông tin gì về việc này. Tuy nhiên, theo một nguồn tin chưa chính thức từ phía Cát Tiên Sa, sản phẩm mới của Sơn Tùng sẽ được ra mắt ngay sau chung kết Sing My Song. 

Sơn Tùng M-TP hiện đang là ca sĩ được chú ý bậc nhất trong showbiz nên mọi hoạt động của anh đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả cũng như truyền thông. Nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng sở hữu lượng fans cực kỳ hùng hậu. Mỗi sản phẩm của Sơn Tùng M-TP đều nhận được nhiều triệu lượt xem trên các trang mạng trực tuyến.

MV Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP:

 

Tài khoản mạng xã hội của ca sĩ Sơn Tùng MTP biến mất

Trang cá nhân, fanpage và tài khoản Instagram với hàng triệu lượt theo dõi của nam ca sĩ đã bất ngờ không truy cập được từ tối qua 24/4.

 

Juun Đăng Dũng là ai và Juun Đăng Dũng lên tiếng về việc nhận xét anh giống Sơn Tùng MTP?

Juun Đăng Dũng sinh năm 1993 tại Thành phố Hồ Chí Minh là một nam ca sĩ được đông đảo các khán giả biết tới và yêu mến sau những ca khúc khá hot đối với giới trẻ như Anyway, Chẳng thể là ai khác cũng như tạo ấn tượng khá tốt sau cuộc thi "Vietnam's Got Talent 2016.

 

Fans mòn mỏi đợi chờ: Sơn Tùng M-TP ơi, mau chóng ra siêu phẩm mới đi thôi

Cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP nói riêng và khán giả Việt nói chung đang mong chờ từng ngày nam ca sĩ điển trai 24 tuổi quay trở lại làng giải trí bằng một ca khúc mới.