Thứ bảy, 28/07/2018, 14:21 PM
  • Click để copy

Từng tuyên bố không trùng tu nhan sắc nhưng sao Soobin Hoàng Sơn lại ‘lột xác’ đến khó nhận ra thế này?

Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon xuất hiện tình tứ trong MV Đẹp nhất là em nhưng điều khiến công chúng chăm chú hơn cả chính là gương mặt lạ lẫm đến khó tin của Soobin Hoàng Sơn.

 

soobin-hoang-son-lot-xac-den-kho-nhan-ra-voi-ma-tron-tria-va-chiec-cam-nhon

Hôm qua 27/7, MV Đẹp nhất là em với sự tham gia của Jiyeon cùng Soobin Hoàng Sơn đã được chính thức ra mắt khán giả. Không phụ lòng mong đợi, cặp đôi khiến người hâm mộ phải phấn khích trước những phân cảnh ngọt ngào và lãng mạn. Không chỉ tình cảm trong MV mà ngay cả ở hậu trường, Soobin lẫn Jiyeon đều dành cho đối phương những hành động vô cùng dễ thương.

Thế nhưng dù có phấn khích trước khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Việt – Hàn thì khán giả vẫn đủ tỉnh táo để nhận ra có điều gì đó sai sai. Mà thực ra cũng không hề khó nhận ra, bởi gương mặt của Soobin Hoàng Sơn rõ ràng là quá xa lạ. Vẻ nam thần của chàng ca sĩ hồi mới vào nghề đã được “soán ngôi” bởi một gương mặt lạ lẫm với khuôn má tròn trịa cùng chiếc cằm nhọn.

soobin-hoang-son-lot-xac-den-kho-nhan-ra-voi-ma-tron-tria-va-chiec-cam-nhon
soobin-hoang-son-lot-xac-den-kho-nhan-ra-voi-ma-tron-tria-va-chiec-cam-nhon

Có thể nói Soobin Hoàng Sơn là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fans đông đảo nhất nhì showbiz. Ngoài giọng hát ngọt ngào thì một trong những điều khiến khán giả "mê mẩn" anh chàng chính là nhan sắc soái ca, đậm chất Hàn Quốc. Thế nhưng gương mặt khác lạ theo thời gian của giọng ca “Phía sau một cô gái” đã trở thành chủ đề thu hút rất nhiều sự bàn tán từ đã lâu nhưng nam ca sĩ luôn có đủ mọi lí do để chứng mình mình đẹp tự nhiên. Từ việc biện minh do tăng cân cho đến việc không ngần ngại quay video véo cả mũi cả cằm để chứng minh mình không thẩm mỹ... Nhưng rõ là gương mặt thay đổi nhiều, chẳng lẽ là do... bấm huyệt?

Sự việc bắt đầu nóng lên kể từ hôm 6/6 khi Soobin Hoàng Sơn và ekip đoàn phim Yolo có buổi ra mắt báo chí tại TP. HCM. Nam ca sĩ nhanh chóng khiến khán giả tò mò với gương mặt khác lạ: Chiếc cằm bỗng dưng nhọn hoắt, dài ra bất thường. Gương mặt chuẩn V-line không thua kém gì mỹ nhân Việt làm dấy lên nghi ngờ nam ca sĩ "trùng tu" nhan sắc. 

soobin-hoang-son-lot-xac-den-kho-nhan-ra-voi-ma-tron-tria-va-chiec-cam-nhon
soobin-hoang-son-lot-xac-den-kho-nhan-ra-voi-ma-tron-tria-va-chiec-cam-nhon

Thế nhưng phải đến hôm qua, khi Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trong MV mới nhất cùng Jiyeon thì công chúng mới có thêm “bằng chứng” cho khẳng định: Nam ca sĩ có phẫu thuật thẩm mỹ. Thật khó để thuyết phục người ta rằng Soobin Hoàng Sơn không can thiệp thẩm mỹ khi hình ảnh trong MV dường như “phản chủ”, ngầm tố cáo những lời khẳng định trước đây của nam ca sĩ.

Có ai còn nhận ra đây là Soobin Hoàng Sơn đẹp trai, chất ngầu và đầy nam tính ngày xưa không? Sự khác lạ của Soobin Hoàng Sơn đã khiến người hâm mộ phải khóc ròng, thậm chí không ngại bình luận “xin hãy trả Soobin Hoàng Sơn của ngày hôm qua!”.

 

HLV Minh Hằng đáp trả nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, thừa nhận yếu hơn Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến tại The Face 2018

Minh Hằng lần đầu tiên thẳng thắn chia sẻ quan điểm cá nhân về những lùm xùm vô tình bủa vây lấy cô trong thời gian trở thành Mentor của The Face 2018.