| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 11/05/2020, 07:00 AM
  • Click để copy

Sự cố hiếm gặp, MC dự báo thời tiết bỗng dưng 'bị tím toàn thân'

Một chút lỗi kỹ thuật đã khiến MC VTV Ngọc Vân dẫn chương trình dự báo thời tiết trở thành 'cô nàng tím lịm'.

Để có một chương trình phát sóng hoàn hảo, các biên tập viên truyền hình và ê kíp thường phải chuẩn bị rất chỉn chu. Tuy nhiên, thỉnh thoảng họ cũng gặp phải sự cố 'không mong muốn'.

Cụ thể phải kể đến sự cố mà MC VTV Ngọc Vân gặp phải khi dẫn chương trình dự báo thời tiết hôm nay 10/5. Xuất hiện trong chương trình, Ngọc Vân mặc một chiếc váy liền màu tím khá trang nhã lịch sự. Tuy nhiên có vẻ như khi thực hiện việc tách ghép hình BTV lên màn ảnh dự báo, kỹ thuật đã gặp vấn đề khieens cô nữ MC bị tím toàn thân từ chân lên đầu. Hình ảnh khiến nhiều người bật cười phải thốt lên 'giận tím người là có thật'. 

Empty
Empty
Empty

Về phía MC VTV Ngọc Vân, dù thấy có lỗi nhưng cô vẫn bình tĩnh dẫn hết chương trình mà không gặp bất kỳ lỗi nào.

Phía dưới video của chương trình, một số khán giả bình luận: 

- "Lỗi kĩ thuật, chỉ là lỗi kĩ thuật mấy bạn ơi"

- "Chắc màu tím trội quá, át cả màu phông nên lên hình vẫn thấy tím lịm một vùng đây mà"

- "Không sao chị ơi, vẫn xinh lắm"...

- "Giận tím người là có thật mọi người ơi. 

Bài liên quan
Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người  nhà là ai?

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

13/08/2020 14:58

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

13/08/2020 14:58

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub

13/08/2020 10:30

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 7-8 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub

13/08/2020 10:22

Link xem Ly nhân tâm thượng tập 19-20 vietsub. Lịch chiếu phim Ly nhân tâm thượng vietsub.

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

Âu Hà My là ai? Vì sao Âu Hà My nổi tiếng trên mạng xã hội?

13/08/2020 08:17

Âu Hà My được biết đến là một nữ giảng viên sexy, xinh đẹp và giỏi giang. Trang cá nhân của cô có tới 320.000 nghìn người theo dõi.

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

Nữ giảng viên sexy Âu Hà My tung clip đánh ghen chồng nổi tiếng sau 11 tháng đám cưới cổ tích

13/08/2020 07:45

Âu Hà My đã bất ngờ tung clip đánh ghen cùng loạt tội trạng của ông chồng nổi tiếng khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên bởi trước đó, chuyện tình của cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.