Thứ bảy, 25/08/2018, 11:58 AM
  • Click để copy

Sự thật bất ngờ vụ tài xế xe khách chở hai phụ nữ vào đồn Công an vì nghi bắt cóc trẻ em

Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) bước đầu thông tin về việc tài xế xe khách chở hai phụ nữ vào đồn Công an vì nghi bắt cóc trẻ em.

su-that-bat-ngo-vu-tai-xe-xe-khach-cho-hai-phu-nu-vao-don-cong-an-vi-nghi-bat-coc-tre-em
Hình ảnh tài xế xe khách chở hai phụ nữ vào đồn Công an vì nghi bắt cóc trẻ em được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh cùng thông tin về việc tài xế xe khách chở hai phụ nữ vào đồn Công an vì nghi bắt cóc trẻ em xảy ra vào hôm qua (24/8), ở huyện Hữu Lũng (tỉnh Lạng Sơn), gây xôn xao dư luận.

Nội dung sự việc được một người nhận là hành khách đi trên chuyến xe cho biết: “Trên đường đi xe khách từ Hà Nội về Lạng Sơn đến khu vực Kép - Bắc Giang có hai người phụ nữ trung niên bế theo hai đứa trẻ con bắt xe giữa đường. Nhìn những người này có vẻ rất khả nghi, anh lái xe thì thầm là : "Này như là buôn người ý".

Theo lời kể, khi lên xe hai phụ nữ chui xuống cuối xe ngồi còn hai đứa trẻ thì khóc liên tục. Cũng theo lời kể, do nghi ngờ nên đến địa phận Hữu Lũng- Lạng Sơn lái xe khách lập tức nháy nháy đèn báo hiệu.

"Sau đó, chốt CSGT gần đó thấy lạ liền gọi vào và rồi cuối cùng phối hợp cùng nhau đưa tất cả về đồn Công an Hữu Lũng….”. Thông tin chia sẻ cũng kèm theo hình ảnh hai phụ nữ bế theo hai đứa trẻ đang xuống xe khách khiến cư dân mạng hết sức tò mò.

Sáng 25/8, trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng xác nhận ngày 24/8, đơn vị có tiếp nhận thông tin tình nghi trẻ em bị bắt cóc có đến trụ sở Công an huyện đề nghị làm rõ.

Theo vị lãnh đạo, sau khi xác minh làm rõ thì không có việc hai cháu bé bị bắt cóc như thông tin xôn xao trên mạng xã hội. “Qua xác minh, một phụ nữ lấy chồng ở Trung Quốc cho con về chơi, một người phụ nữ thì bế cháu mình đi chơi. Họ đều có giấy tờ chứng minh nhân thân với các cháu bé nên không phải đây là vụ bắt cóc”, vị lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng thông tin.

Vị lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng cũng cho rằng, việc người dân nghi ngờ về trường hợp bắt cóc đến trụ sở công an là cần thiết.

 

Sự thật về clip bắt cóc trẻ em ở Quảng Nam

Lãnh đạo công an TP Hội An (Quảng Nam) khẳng định clip được lan truyền gây hoang mang dư luận ở địa phương không phải là bắt cóc trẻ em.

 

Bắt quả tang người phụ nữ bắt cóc trẻ em, khám nhà phát hiện một bé khác bị nhốt

Thấy cháu Đ. đang chơi trước sân nhà, bà Xuyến bịt khăn che kín mặt, chạy xe máy đảo qua rồi dừng lại dụ dỗ cháu lên xe. Sau khi chở cháu Đ. chạy được gần 1km thì bị người dân tóm gọn.

 

Vụ người đàn ông bị vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ em: Công an điều tra hành vi dâm ô trẻ em

Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Phương để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em và mở rộng điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.